MẸO bỏ qua quảng cáo Youtube trên Macbook đơn giản, dễ thực hiện

Ngay bây giờ bạn đã có thể bỏ qua quảng cáo Youtube trên Macbook một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Ngay tốt nhất bây giờ bạn mới nhất đã qua app có thể bỏ qua quảng cáo Youtube trên Macbook một cách đơn giản xóa tài khoản và nhanh chóng nhất.

Đối vô hiệu hóa với máy tính chạy hệ điều hành Windows hay smartphone Android việc tắt quảng cáo Youtube là ở đâu tốt rất khó kích hoạt thì Macbook hoàn toàn khác tổng hợp . Một tính năng mới ứng dụng được cập nhật ngay trên thanh TouchBar như thế nào của Macbook Pro cho phép người dùng tăng tốc có thể bỏ qua tăng tốc những quảng cáo đáng ghét trên Youtube tính năng . Ngoài chia sẻ các tính năng thông dụng như: chỉnh sửa video kỹ thuật , nghe nhạc vô hiệu hóa , gọi Facetime sử dụng , soạn văn bản,… tài khoản thì việc phát hiện ra tính năng mới này giúp ích đăng ký vay rất nhiều cho người dùng.

Cách bỏ qua quảng cáo Youtube trên Macbook Pro

Tính năng tắt quảng cáo Youtube này sửa lỗi được phát hiện tối ưu bởi một thành viên trên mạng xã hội Reddit tải về . Và tải về với ở đâu uy tín những ai đang sở hữu 1 chiếc Macbook Pro bản 2016 tốc độ trở lên ở đâu uy tín thì đều nhanh nhất có thể thực hiện link down được điều này.

Theo như chia sẻ tự động của RomansFiveEight – thành viên Reddit link down thì khi bạn xem video trên Safari tổng hợp , thanh TouchBar hướng dẫn sẽ cho phép bạn trượt qua web và tua video đó từ đầu cho đến hết tài khoản . Và thật kỳ diệu là bạn tất toán có thể bỏ qua quảng cáo Youtube trên Macbook ngay cả khi video đó dài 30 giây qua web và không thể tắt đi.

MẸO bỏ qua quảng cáo Youtube trên Macbook đơn giản, dễ thực hiện

tài khoản Như vậy khi xem video từ kênh Youtube trên trình duyệt Safari bạn tự động có thể bỏ qua tối ưu các quảng cáo bằng cách đợi thời gian xuất hiện trên TouchBar rồi trượt sang.

Mặc qua app khóa chặn các dòng máy tính Macbook Pro mới mật khẩu được ra mắt không có quản lý quá nhiều đột phá mới qua web và bị chỉ trích tốc độ khá nhiều link down thì đây qua app được coi là một phát minh vô cùng thú vị kích hoạt . Dù không biết tính năng “bỏ qua quảng cáo Youtube trên Macbook giá rẻ sẽ tồn tại trong bao lâu bản quyền nhưng trước mắt đây là một hành động làm hài lòng chia sẻ các iFan tổng hợp dữ liệu các bạn cứ tận hưởng niềm vui này thôi.

MẸO bỏ qua quảng cáo Youtube trên Macbook đơn giản, dễ thực hiện
Thanh TouchBar trên Macbook Pro

Touchbar không thể chặn nguyên nhân được quảng cáo Youtube sử dụng mà chỉ hỗ trợ người dùng tua video tốt nhất để bỏ qua quảng cáo tự động mà thôi qua mạng . Tuy tính năng này đưa đạt quản lý được yêu cầu kiểm tra của mật khẩu các iFan nguyên nhân nhưng bạn hỗ trợ vẫn dịch vụ có thể dùng tạm download để loại bỏ lấy liền những phiền hà từ quảng cáo cài đặt của Youtube.

Vậy còn chờ đợi gì hay nhất mà không bật ngay máy tính lên đăng ký vay bỏ qua quảng cáo Youtube trên Macbook thân yêu mới nhất của ở đâu uy tín các bạn.

  • Cách chặn quảng cáo trên Youtube điện thoại Android cực kỳ dễ dàng
  • Chặn quảng cáo trên iPhone đơn giản mới nhất , hiệu quả
  • Cách thay đổi biểu tượng ứng dụng trên Macbook công cụ chỉ trong “một nốt nhạc”
  • Hướng dẫn cách khôi phục ảnh phải làm sao đã xóa trên Macbook cho người mới dùng

 

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext