Mẹo hay khắc phục lỗi điện thoại không nhận sim trên các dòng Android

Theo chia sẻ của nhiều người dùng điện thoại Android rằng thỉnh thoảng điện thoại không nhận sim. Vậy đây là lỗi gì và khắc phục như thế nào? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Theo chia sẻ lấy liền của nhiều người dùng điện thoại Android rằng thỉnh thoảng điện thoại không nhận sim giá rẻ . Vậy đây là lỗi gì full crack và khắc phục như thế nào cài đặt ? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết tốt nhất dưới đây tự động nhé!

Mẹo hay khắc phục lỗi điện thoại không nhận sim

Lỗi điện thoại không nhận thẻ sim hướng dẫn với thông báo “No SIM Card Installed Error giảm giá có thể do một số nguyên nhân liên quan tới phần mềm trên điện thoại và phần cứng điện thoại như: Lỗi khe sim không nhận kích hoạt , xung đột phần mềm trên điện thoại link down , sim trực tuyến hoặc điện thoại bị cũ hỏng đăng ký vay . chi tiết Như vậy ở đâu nhanh , chúng ta cần căn cứ vào lỗi khiến điện thoại không nhận sim tốc độ để đưa ra giải pháp áp dụng phù hợp mẹo vặt .

Mẹo hay khắc phục lỗi điện thoại không nhận sim trên các dòng Android
Lỗi điện thoại Android không nhận sim

Các chuyên gia điện thoại có đưa ra một số gợi ý cách khắc phục lỗi điện thoại không nhận sim ứng dụng có thể tự thực hiện lấy liền như sau:

1 tốt nhất . Tắt nguồn nhanh nhất và khởi động lại thiết bị

Phương pháp này nguyên nhân khá đơn giản trên điện thoại và thường quản lý được áp dụng kỹ thuật để khắc phục lỗi điện thoại không nhận thẻ sim nhanh chóng nạp tiền . Bạn chỉ cần nhấn giữ đồng thời nút nguồn như thế nào và nút Home vô hiệu hóa để tắt nguồn điện thoại an toàn và khởi động lại máy kiểm tra để kiểm tra xem điện thoại có nhận sim không kỹ thuật . cài đặt Nếu cách này không hiệu quả kỹ thuật thì bạn hãy tiếp tục thử thanh toán các giải pháp khác trên điện thoại .

2 vô hiệu hóa . Thay đổi thiết lập mạng điện thoại

Đôi khi lỗi không nhận sim là do người dùng đang thiết lập không đúng mạng di động địa chỉ của sim giá rẻ , dẫn đến lỗi “No sim card error” giảm giá . Để khắc phục lỗi này phải làm sao , bạn chỉ cần chuyển trạng thái mạng di động về auto theo phải làm sao các đăng ký vay bước sau:

Bước 1: Vào phần cài đặt trên điện thoại Android nhanh nhất , chọn mục Connections rồi chọn tiếp Mobile Networks.

Bước 2: Chọn phần Network Mode.

Bước 3: Chuyển trạng thái kết nối mạng về chế độ LTE/WCDMA/GSM tự động (Auto Connect).

Cách thiết lập chế độ mạng tự động kết nối này mẹo vặt có thể áp dụng cho cả 3 nhà mạng di động ứng dụng được sử dụng phổ biến là Viettel tổng hợp , Mobile link down và Vinaphone trực tuyến để khắc phục lỗi điện thoại Android không nhận sim.

3. Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phù hợp

ở đâu tốt Khi người dùng chọn không đúng nhà mạng cung cấp dịch vụ sim khóa chặn cũng khiến điện thoại báo lỗi “No sim card giá rẻ .

Mẹo hay khắc phục lỗi điện thoại không nhận sim trên các dòng Android
Điện thoại Android báo lỗi “No sim card”

Do vậy hãy đảm bảo chọn đúng nhà mạng nhanh nhất , bạn kinh nghiệm có thể tự kiểm tra tài khoản như sau:

Bước 1: Vào phần Cài đặt quảng cáo , chọn Mobile Networks -> Network Operators

Bước 2: Tại màn hình hiển thị nhấn vào mục Search networks tổng hợp để điện thoại tự động tìm kiếm nhà mạng phù hợp xóa tài khoản với sim.

Bước 3: Sau khi điện thoại hoàn tất việc tìm kiếm nhà mạng trực tuyến sẽ cung cấp danh sách danh sách các nhà mạng khác nhau mật khẩu . Từ đây tăng tốc , bạn chọn chính xác tên nhà mạng cung cấp sim đang dùng ở đâu uy tín .

4. Kiểm tra chế độ máy bay trên điện thoại

Có một cách khắc phục lỗi điện thoại Android không nhận sim chính là thay đổi chế độ máy bay danh sách . Tại màn hình chính bạn chỉ cần kéo thanh gạt trên xuống lừa đảo và chuyển điện thoại về chế độ máy bay (biểu tượng máy bay chuyển màu xanh) tất toán . Sau đó đợi khoảng 10 – 20 giây kiểm tra thì tắt chế độ máy bay lừa đảo , đưa điện thoại về trạng thái hoạt động bình thường qua app .

Mẹo hay khắc phục lỗi điện thoại không nhận sim trên các dòng Android
Thay đổi chế độ máy bay trên điện thoại

5. Kiểm tra sim kỹ thuật và khe sim trên điện thoại

Lỗi điện thoại không nhận sim ở đâu nhanh có thể phát sinh do thẻ sim bị cũ hỏng kích hoạt hoặc khe sim bị bẩn khiến cho tải về quá trình nhận dữ liệu bị gián đoạn lừa đảo . Do vậy tất toán , bạn cần kiểm tra sim danh sách và khe sim quảng cáo , vệ sinh khe sim tải về và thay thế sim điện thoại mới phải làm sao nếu cần tốc độ . Sau đó đặt lại thẻ sim vào khe sim nạp tiền và khởi động lại thiết bị danh sách .

Mẹo hay khắc phục lỗi điện thoại không nhận sim trên các dòng Android
Kiểm tra sim sử dụng và khe sim sửa lỗi , vệ sinh khe sim

Trường hợp điện thoại bị hỏng nên không nhận kích hoạt được thẻ sim mới nhất thì bạn buộc phải mang điện thoại đến khóa chặn các cơ sở sửa chữa dịch vụ và bảo hành điện thoại chính hãng sửa lỗi , uy tín hướng dẫn để nạp tiền được hỗ trợ xử lý như thế nào . Hy vọng sửa lỗi với tài khoản những cách khắc phục lỗi điện thoại không nhận sim trên đây nguyên nhân sẽ giúp ích cho bạn nhanh chóng xử lý vấn đề quảng cáo , không làm gián đoạn việc sử dụng điện thoại tính năng . Với kích hoạt những lỗi phần cứng bạn dịch vụ có thể lựa chọn giải pháp sửa chữa kỹ thuật hoặc thay thế linh kiện tại địa chỉ bảo hành uy tín trực tuyến , không nên tự ý sửa tại nhà qua web , tránh gây hư hỏng trực tuyến các bộ phận khác vô hiệu hóa nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext