Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom Mobile được

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như trên điện thoại mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows tài khoản . Để có nơi nào được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp qua web , bạn tính năng có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom Mobile nạp tiền được gợi ý công cụ dưới đây thanh toán nhé!

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh
Adobe Lightroom là ứng dụng chỉnh sửa ảnh siêu dễ dàng tài khoản nhưng hỗ trợ cũng siêu “xịn sò”

Adobe Photoshop Lightroom hay còn gọi tắt là Adobe Lightroom là một ứng dụng chỉnh sửa địa chỉ và xử lý ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp do hãng phần mềm danh tiếng Adobe sáng tạo ra tính năng . Người dùng khi sử dụng Lightroom download có thể xem ở đâu uy tín , quản lý vô hiệu hóa , chỉnh sửa hỗ trợ và phối màu cho hàng loạt bản quyền các bức ảnh kỹ thuật số thuộc một bộ sưu tập ảnh.

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh
Ứng dụng miễn phí này có sẵn cho hệ điều hành iOS hay Windows…

Ứng dụng này download có thể dễ dàng dược tìm thấy giả mạo và cài đặt trên iPhone hay đăng ký vay các thiết bị di động khác mới nhất . giả mạo Khi tải ứng dụng thành công lừa đảo , khởi động ứng dụng download và tạo tài khoản Adobe thông qua tài khoản bạn tự tạo tốc độ , xóa tài khoản hoặc qua Facebook hay tải khoản Google.

Sau khi qua app đã có tài khoản cá nhân tải về của mình rồi hay nhất , còn ngần ngại gì link down mà không dùng ngay ứng dụng này giá rẻ với vài mẹo sử dụng Lightroom Mobile tăng tốc như sau:

1 giá rẻ . Tùy chỉnh cài đặt cơ bản trên Lightroom

Trong mục Preferencestrên giao diện xóa tài khoản của ứng dụng Lightroom bạn nên chỉnh như thế nào các cài đặt tải về như sau:

– Tắt tùy chọn Auto Add New Photos  sử dụng để tránh việc tự động thêm ảnh vào ứng dụng miễn phí . Điều này tốc độ sẽ làm ứng dụng bị giật cập nhật , lag khi điện thoại có cấu hình không đủ mạnh tính năng mà phải lưu trữ kinh nghiệm quá nhiều bức ảnh.

– Bật cả 3 tùy chọn như hình phía trên giúp ảnh đuôi JPGs – PNGs/ video/ định dạng file Raw (một định dạng bản quyền của máy ảnh kỹ thuật số) bạn cần chỉnh sửa mật khẩu sẽ tính năng được ứng dụng hỗ trợ đầy đủ.

– Trong mục Photo Import Options sử dụng , thanh toán các bạn chọn All Files  kiểm tra để giả mạo có thể thêm giảm giá tất cả thanh toán các tùy chọn ảnh vào Lightroom.

2 chia sẻ . Tải Preset cho Lightroom Mobile

Preset  chia sẻ của Lightroom  cài đặt có thể hiểu là một tính năng quảng cáo , qua đó ở đâu nhanh sẽ ghi lại hướng dẫn tất cả an toàn những thông số bạn miễn phí đã tùy chỉnh trên bức hình nơi nào . Bạn tài khoản có thể áp dụng thông số này cho danh sách rất nhiều bức hình tương tự tính năng hoặc xuất ra một file tổng hợp để chia sẻ qua web những thông số này cho người khác lừa đảo . Do vậy ứng dụng , một trong tốc độ những mẹo sử dụng Lightroom Mobile tiện lợi nhất như thế nào , đó chính là hãy sử dụng Preset có sẵn này hướng dẫn nhé.

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh
Mẹo sử dụng Lightroom Mobile nhanh cho bạn đó là hãy dùng danh sách các Preset có sẵn

Ở màn hình chính lấy liền thì bạn hãy chọn vào mục Khám phá công cụ , trên điện thoại sau đó chọn vào một ảnh bất kì nào hướng dẫn mà bạn thích.

Tiếp theo hãy chọn vào dấu 3 chấm (…) ở phía trên bên phải màn hình sử dụng và chọn vào Lưu thành Thiết lập sẵn mật khẩu . Đặt tên cho preset tổng hợp và chọn vào dấu tick ở góc trên tốt nhất nhé.

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh
Với sửa lỗi những ảnh bạn tự chinh sửa hỗ trợ , bạn bản quyền cũng lừa đảo có thể khiến chúng trở thành hình ảnh tham khảo sẵn

Đối như thế nào với phải làm sao những bức ảnh dịch vụ đã ứng dụng được chụp hay chỉnh sửa mẹo vặt , bạn lừa đảo cũng dịch vụ có thể biến chúng thành Preset bằng cách chọn vào dấu 3 chấm(…) phía trên bên phải tự động , sửa lỗi tiếp theo chọn vào Tạo thiết đặt sẵn  nạp tiền sau đó đặt tên cho preset chi tiết và chọn vào dấu tick  vô hiệu hóa để lưu.

Tuy nhiên khóa chặn , bạn lưu ý hãy mở quyền truy cập kỹ thuật của ứng dụng Lightroom vào Album ảnh trên điện thoại trước khi bạn muốn chỉnh sửa bất kỳ tấm ảnh nào sửa lỗi nhé!

3 tất toán . Mẹo áp dụng Preset cho một bức ảnh

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh
Hãy chọn vào tùy chọn Cài sẵn tải về để ứng dụng một preset vào ảnh xóa tài khoản của bạn tải về nhé

Để dùng một preset vào áp dụng vào một bức ảnh quản lý thì bạn hãy chọn vào ô Thiết đặt sẵn  như thế nào sau đó chọn vào mục chứa có ở đâu nhanh các preset kích hoạt mà bạn muốn ở đâu tốt . Tiếp theo bạn hãy thử preset ở đâu tốt mà bạn thích dịch vụ và chọn vào dấu tick bên trên tốt nhất để hoàn tất.

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh
ứng dụng rất nhiều cách thức chia sẻ trên Lightroom cho bạn lựa chọn

nhanh nhất nếu bạn lưu bức ảnh đó trên bạn hãy chọn vào biểu tượng chia sẻ phía trên góc phải qua mạng tiếp theo chọn vào Xuất ra thư viện ảnh  quảng cáo để lưu ảnh vào bộ sưu tập trên smartphone nguyên nhân nhé.

Hoặc nhanh nhất , an toàn nếu bạn muốn chia sẻ bức ảnh quản lý đã qua app được chỉnh sửa đẹp đẽ cho thiết bị hay bạn bè tổng hợp của bạn cập nhật , hãy chọn tùy chọn Chia sẻ đến tất toán hoặc tạo vô hiệu hóa các liên kết lừa đảo nhé.

4 trên điện thoại . Mẹo sử dụng Lightroom Mobile mật khẩu để chỉnh sửa màu giá rẻ và độ sáng full crack của ảnh

Ứng dụng Adobe Lightroom có như thế nào các công cụ chỉnh màu chính nguyên nhân và cơ bản là phần ánh sáng công cụ và màu sắc.

Tại vùng ánh sáng tính năng , bạn bản quyền có thể điều chỉnh Độ phơi sáng tải về , Độ tương phản lừa đảo , độ sáng download của vùng sáng tốt nhất , vùng tối lừa đảo , màu trắng download , màu đen tải về . Tại phần Cuves là tổng hợp tối ưu các nội dung trên thanh toán nhưng phải làm sao khá khó an toàn để sử dụng.

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh
Hãy cùng so sánh độ sắc ở đâu nhanh và màu khóa chặn của hình ảnh trong bức ảnh gốc (bên trái) bản quyền và bức ảnh tất toán đã chỉnh sửa bằng Lightroom (bên phải)

Phần màu sắc bạn tốt nhất sẽ tăng tốc độ hoặc tải về được Nhiệt độ màu địa chỉ , Sắc thái khóa chặn , Độ đậm nhạt tải về , Độ bão hòa phù hợp nhanh nhất với ảnh lấy liền của bạn.

link down Ngoài ra ở phần này còn có mục kết hợp thanh toán có thể chọn từng màu khóa chặn và chỉnh Sắc độ địa chỉ , Độ bão hòa ở đâu nhanh , Độ chói link down . Sau khi chỉnh xong hãy chọn vào Hoàn tất  khóa chặn nhé.

download Trên đây là một vài mẹo sử dụng Lightroom mobile vô cùng đơn giản cho bạn sử dụng mới nhất . Chúc giá rẻ các bạn cập nhật sẽ ứng dụng thành công địa chỉ và cho ra đời nơi nào những bức ảnh siêu đẹp qua web nhé!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext