Mẹo vệ sinh camera selfie trên smartphone hiệu quả nhất

Bạn cảm thấy khó chịu khi camera selfie bị mờ hoặc dính bụi nên chụp ảnh không được đẹp. Việc làm sạch camera selfie này tuy khó hơn một chút so với camera sau song vẫn có thể thực hiện được, bạn hãy tham khảo ngay mẹo vệ sinh camera

Bạn cảm thấy khó chịu khi camera selfie bị mờ cập nhật hoặc dính bụi nên chụp ảnh không kiểm tra được đẹp trực tuyến . Việc làm sạch camera selfie này tuy khó hơn một chút so địa chỉ với camera sau song địa chỉ vẫn qua web có thể thực hiện tối ưu được an toàn , bạn hãy tham khảo ngay mẹo vệ sinh camera selfie trên smartphone quảng cáo dưới đây xóa tài khoản , mới nhất rất đơn giản qua app mà lại vô cùng hiệu quả giảm giá , cùng xem ở đâu nhanh nhé.

Cách vệ sinh camera selfie trên smartphone

Cách vệ sinh camera selfie trên smartphone chia sẻ rất đơn giản kinh nghiệm , đầu tiên bạn sử dụng một góc quảng cáo của miếng vải sợi nhỏ qua app để nguyên nhân có thể tiếp cận bên trong lỗ mở ống kính mẹo vặt rất nhỏ ở đâu tốt . Hãy gập một góc miếng vải sao cho đủ nhỏ kỹ thuật để lau tải về được phía trong vết lõm nhỏ đó.

Mẹo vệ sinh camera selfie trên smartphone hiệu quả nhất
Cách vệ sinh camera selfie trên smartphone hiệu quả

Bạn tính năng có thể đặt miếng vải lên đầu cây tăm dịch vụ để tốc độ có thể chạm đến mật khẩu tất cả tổng hợp các kẽ hở nhỏ xung quanh nắp lens quản lý , song bạn phải thao tác cực kỳ nhẹ nhàng quản lý để không làm trầy xước ống kính.

Chúng ta không nên sử dụng tăm bông hay khăn giấy nạp tiền để lau lens miễn phí , kinh nghiệm bởi ở đâu tốt các sợi nhỏ tăng tốc có thể bị đứt khóa chặn và kẹt quanh đăng ký vay các cạnh.

Bước thứ 2 tự động , chúng ta tiến hành lau sạch phần kính bên ngoài bằng bút vệ sinh lens sửa lỗi . Bạn bật nắp trên bút vệ sinh lens ra tất toán , kích hoạt sau đó chà nhẹ đầu bút vào phần kính che lens trên camera selfie tăng tốc , tiến hành lau theo vòng tròn nhỏ xung quanh trước rồi đến phần trung tâm.

Mẹo vệ sinh camera selfie trên smartphone hiệu quả nhất
Sử dụng bút vệ sinh lens nhanh nhất để lau sạch phần kính bên ngoài camera selfie

Bút vệ sinh lens như thế nào có thể mua trên mạng chi tiết hoặc ở hầu hết mới nhất các cửa hàng điện tử lừa đảo . Đầu tài khoản của chiếc bút này tự động được phủ một hợp chất carbon qua app , giúp lấy dầu sử dụng và bụi khỏi ống kính.

Bước thứ ba là làm sạch bụi bằng khí nén tự động . Bạn giữ bình khí nén cách máy ít nhất khoảng 8cm rồi xịt theo góc chéo từng chút một xóa tài khoản , đồng thời thao tác nhanh kỹ thuật để bụi không bị thổi sâu hơn vào chi tiết các rãnh xung quanh mép camera.

Mẹo vệ sinh camera selfie trên smartphone hiệu quả nhất
Sử dụng bình xịt khí nén ở đâu nhanh để làm sạch bụi

Lưu ý là bạn không nên lắc bình khí nén trước khi sử dụng lấy liền bởi nó tăng tốc có thể hóa lỏng một phần không khí bên trong sử dụng . Ngoài ra xóa tài khoản , một số nhà sản xuất như Apple hỗ trợ cũng đưa ra lời khuyên công cụ với người dùng là không nên xịt sử dụng bất cứ phần nào sửa lỗi của điện thoại bằng khí nén công cụ , do đó giảm giá nếu cảm thấy lo lắng tổng hợp thì hãy mang smartphone đến cửa hàng tự động để nhờ chuyên viên làm sạch công cụ nhé.

Bước cuối cùng vô hiệu hóa , bạn hãy mang điện thoại đến cơ sở bảo hành nơi nào của nhà sản xuất trên điện thoại để làm sạch bên trong lens tăng tốc . Bạn sử dụng có thể đến trung tâm bảo hành gần nhất hay cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín danh sách để ở đâu tốt được giúp đỡ hỗ trợ . tốc độ Nếu điện thoại tài khoản đã hết thời hạn bảo hành thanh toán , bạn phải làm sao có thể trả một khoản phí nhỏ cập nhật để địa chỉ được vệ sinh máy.

tính năng Trên đây là mẹo vệ sinh camera selfie trên smartphone chi tiết khá đơn giản trực tuyến và hiệu quả khóa chặn . công cụ Nếu thấy hay nơi nào thì nhớ chia sẻ nguyên nhân với bạn bè như thế nào , người thân hướng dẫn của mình ứng dụng được biết cùng vô hiệu hóa nhé xóa tài khoản . Chúc bạn thành công!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext