Mở hộp Huawei Mate 10 Pro: thiết kế đẳng cấp, cấu hình mạnh mẽ

Sau khi người anh em Mate 10 ra mắt, Huawei Mate 10 Pro cũng đã chính thức lên kệ đến tay người dùng. Chiếc smartphone này thể hiện đẳng cấp ngay từ thiết kế cho đến cấu hình và công nghệ vượt trội tích hợp trong nó. Hãy cùng mở hộp Hua

Mở hộp Huawei Mate 10 Pro

Mở hộp Huawei Mate 10 Pro: thiết kế đẳng cấp, cấu hình mạnh mẽ

Màn hình OLED 6 inch full crack với độ phân giải Full HD +

Bạn đăng ký vay sẽ không thể rời mắt khỏi màn chiếc điện thoại này nguyên nhân bởi thiết kế qua app quá đẹp mắt bản quyền , tinh tế giá rẻ và sang trọng tải về . Các chi tiết đều hỗ trợ được sắp xếp cẩn thận xóa tài khoản , tỉ mẩn sử dụng , cân xứng tới từng milimet cập nhật . Huawei Mate 10 Pro sở hữu màn hình trên điện thoại lên đến 6 inch tối ưu công cụ được thiết kế đăng ký vay với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho việc sử dụng điện thoại bằng một tay trở nên dễ dàng hơn miễn phí . Máy download được trang bị tấm nền hiển thị OLED tuy nhiên độ phân giải chỉ ở mức Full HD+ nguyên nhân , chưa phải chất lượng màn hình tốt nhất như thế nào hiện nay tối ưu . Xét về chất lượng hình ảnh sửa lỗi thì màn hình dịch vụ của Huawei Mate 10 Pro qua app vẫn cho màu sắc chân thực chi tiết , góc nhìn rộng sử dụng và độ sáng hiển thị tốt cho nên ngay cả dưới điều kiện ánh sáng ngoài trời lừa đảo vẫn giá rẻ có thể sử dụng dễ dàng.

Mở hộp Huawei Mate 10 Pro: thiết kế đẳng cấp, cấu hình mạnh mẽ

Choáng ngợp trước vẻ đẹp tinh tế danh sách , đẳng cấp khi mở hộp Huawei Mate 10 Pro

Mở hộp Huawei Mate 10 Pro tài khoản , điểm hút mắt người dùng nhiều nhất có lẽ không phải mặt trước màn hình chia sẻ mà chính là mặt lưng sau full crack của máy giảm giá . Nhà sản xuất trang bị cho Mate 10 Pro một tấm lưng bằng kính cong dạng 3D ôm sát phần khung viền giả mạo . Cả thân máy tổng hợp được gia công vô hiệu hóa rất tinh xảo nơi nào , tạo cảm giác liền mạch hỗ trợ , sang trọng download và cực kì thời thượng đăng ký vay . Các chi tiết cảm ứng vân tay ở đâu nhanh , hai camera kỹ thuật , đèn flash đều vô hiệu hóa được đặt như thế nào rất cân xứng hướng dẫn , hài hòa tạo nên một thiết kế đẳng cấp dữ liệu kích hoạt cũng không hề mất đi tính thẩm mỹ.

Camera kép Mate 10 Pro

Mở hộp Huawei Mate 10 Pro: thiết kế đẳng cấp, cấu hình mạnh mẽ

Bộ camera kép độ phân giải lớn như thế nào , ống kính LEICA chuyên nghiệp

Tương tự như dịch vụ những sản phẩm thuộc dùng cao cấp cập nhật của Huawei trong cài đặt những năm gần đây khóa chặn , Mate 10 Pro sử dụng ống kính LEICA cho ống kính camera tối ưu . Huawei Mate 10 Pro sở hữu hai camera kép tối ưu , một ống kính 12 MP cảm biến màu công cụ và một ống kính 20MP cảm biến đen trắng vô hiệu hóa , cả hai đều có khẩu độ f/1.6 mới nhất . Camera vô hiệu hóa được hỗ trợ chống rung quang học OIS giảm giá và khả năng lấy nét theo pha kết hợp laser thanh toán , tài khoản ngoài ra còn thêm tính năng zoom 2x chuẩn lossless.

  • Xem thêm: Camera Huawei Mate 10 Pro đạt 97 điểm DxOMark bản quyền , vượt cả Galaxy Note 8 tài khoản và iPhone 8 Plus

Cấu hình Huawei Mate 10 Pro

Ngoài thiết kế ấn tượng nhanh nhất , cấu hình mạnh mẽ an toàn cũng là một điểm nhấn đáng nói khi mở hộp Huawei Mate 10 Pro công cụ . Huawei Mate 10 Pro sử dụng bộ vi xử lý Kirin 970 tốt nhất , GPU Mali-G72 MP12 dịch vụ , RAM 6GB xóa tài khoản , ROM 128GB như thế nào . bản quyền Đặc biệt trí thông minh nhân (AI) quảng cáo được tích hợp trong máy chính là điểm download đặc biệt sử dụng của chiếc điện thoại này trực tuyến . Theo đó qua mạng , bộ phận Neural Processing Unit (NPU) trong con chip Kirin 970 có khả năng học hỏi thói quen người dùng hạn chế tối đa tình trang hiệu năng an toàn của máy giảm sau một thời gian sử dụng nạp tiền . Cùng tốt nhất với đó lừa đảo , AI còn hướng dẫn có thể học thói quen trực tuyến của người dùng  kích hoạt để đưa ra phải làm sao những phán đoán xem hành động nào địa chỉ tiếp theo khóa chặn của người dùng phải làm sao có thể là dự đoán chế độ chụp ảnh phù hợp kích hoạt với từng điều kiện chụp.

Mở hộp Huawei Mate 10 Pro: thiết kế đẳng cấp, cấu hình mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ cho trải nghiệm tốt hơn

Dưới đây là hình ảnh khác khóa chặn của Mate 10 Pro

Mở hộp Huawei Mate 10 Pro: thiết kế đẳng cấp, cấu hình mạnh mẽ

Mở hộp Huawei Mate 10 Pro: thiết kế đẳng cấp, cấu hình mạnh mẽ

Mở hộp Huawei Mate 10 Pro: thiết kế đẳng cấp, cấu hình mạnh mẽ

Sau tăng tốc những hình ảnh mở hộp Huawei Mate 10 Pro chắc hẳn nguyên nhân rất nhiều người yêu công nghệ tại Việt Nam muốn tận tay sử dụng sản phẩm này nơi nào . Rất tiếc kích hoạt , Huawei lại chưa có kế hoạch phân phối sản phẩm này tại Việt Nam do giá thành tải về khá cao.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext