Mở hộp và đánh giá Xiaomi Redmi Note 3

Mới đây, Xiaomi – nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức ra mắt phablet thế hệ tiếp theo mang tên Xiaomi Redmi Note 3 với cấu hình “siêu khủng” cùng mức giá “siêu rẻ”.

Phần thiết kế kim loại kỹ thuật được xem là sự đổi mới quảng cáo với một smartphone tầm trung danh sách , giá rẻ như Redmi Note 3 qua app của Xiaomi.

Mở hộp và đánh giá Xiaomi Redmi Note 3

Về cơ bản sửa lỗi , Xiaomi Redmi Note 3 mang thiết kế kim loại nguyên khối nguyên nhân với 3 màu sắc tùy chọn là đen tải về , trắng tốt nhất và gold giảm giá . Mặt lưng là cảm biến vân tay nằm ngay bên dưới đèn flash tính năng . Cảm biến này cho tốc độ mở khóa cực nhanh chỉ 0,3 giây xóa tài khoản . Viền sau thiết bị qua mạng được bo tròn đem lại cảm giác cầm thoải mái sửa lỗi , không cấn tay.

Đáng chú ý qua app , smartphone Xiaomi Redmi Note 3 mới giới thiệu tăng tốc của Xiaomi kinh nghiệm vẫn trực tuyến rất mỏng lấy liền và nhẹ mới nhất . Trọng lượng máy chỉ nặng hơn 4 gram so ở đâu tốt với người tiền nhiệm Redmi Note 2 nguyên nhân , còn độ dày đạt 8,65 mm khóa chặn , không miễn phí quá dày so cập nhật với smartphone xóa tài khoản hiện nay trực tuyến . Điều này cho thấy Xiaomi đang bản quyền rất chú trọng tới thiết kế khóa chặn , miễn phí cũng như trải nghiệm người dùng.

Với mức giá này thanh toán , lấy liền có thể Xiaomi Redmi Note 3 qua web sẽ là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp ở đâu nhanh với mẫu Xiaomi Mi 4C trước đây.

Mở hộp và đánh giá Xiaomi Redmi Note 3

Về mặt cấu hình chi tiết , Xiaomi Redmi Note 3 sử dụng được trang bị bộ vi xử lý MediaTek lõi 8 Helio X10 64 bit giả mạo , 2 tùy chọn bộ nhớ RAM 2GB / 3GB tài khoản , 2 tùy chọn bộ nhớ trong 16GB / 32GB dữ liệu . Camera chính 13 MP vô hiệu hóa , lấy nét theo pha nhanh nhất , hỗ trợ đèn flash Dual Tone khi chụp thiếu sáng cài đặt , camera trước mẹo vặt cũng đạt độ phân giải 5 MP.

Theo Xiaomi hay nhất , Redmi Note 3 có một số tính năng ở đâu tốt đặc biệt là cảm biến vân tay thế hệ mới ở đâu nhanh chỉ mất 0,3 s bản quyền để mở khóa kinh nghiệm với chip bảo mật trên điện thoại riêng biệt trực tuyến . bản quyền Bên cạnh đó là viên pin dung lượng cao 4.000 mAh trên điện thoại , cùng công nghệ sạc nhanh cho phép sạc đầy 50% trong vòng 1 giờ.

Xiaomi Redmi Note 3 giá bao nhiêu?

Xiaomi Redmi Note 3 chi tiết sẽ tự động được bán nơi nào với giá 899 nhân dân tệ (khoảng 3,2 triệu đồng) cho phiên bản 2 GB / 16 GB cài đặt và 1.099 nhân dân tệ (khoảng 4 triệu đồng) cho bản 3 GB / 32 GB hay nhất . quản lý Những con số như thế nào có thể nói là siêu rẻ so tối ưu với an toàn những gì Redmi Note 3 công cụ có thể mang lại.

Cấu hình Xiaomi Redmi Note 3:

– Vi xử lý: MediaTek Helio X10 ứng dụng , lõi 8 nhanh nhất , kiến trúc 64-bit mới nhất , Cortex-A53.

– RAM: 2GB / 3GB dual-channel LPDDR3.

– Bộ nhớ trong: 16GB / 32GB.

– Thiết kế kim loại nguyên khối 3 màu sắc tùy chọn: vàng lấy liền , bạc qua mạng , xám.

– Cảm biên vân tay: mở khóa trong 0,3 s chi tiết , chip bảo mật sửa lỗi riêng biệt: Trustonic TEE.

– Pin dung lượng: 4.000 mAh bản quyền , 683 Wh/L tốc độ , công nghệ sạc nhanh (50% trong vòng 1 giờ).

– Camera chính 13 MP lấy nét theo pha mật khẩu , đèn flash Dual Tone.

– Camera trước 5 MP.

– Màn hình kích thước 5,5 inch phải làm sao , độ phân giải Full HD link down , công nghệ Xiaomi Sunlight Display.

– Kích thước: 150 x 76 x 8,7 mm

– Xiaomi Redmi Note 3 mỏng 8,7 mm giá rẻ , nặng 164 gram (kích thước siêu nhẹ cho smartphone màn hình 5,5 inch phải làm sao , trong khi iPhone 6s Plus là 192 gram).

Hình ảnh mở hộp Xiaomi Redmi Note 3:

Mở hộp và đánh giá Xiaomi Redmi Note 3

Mở hộp và đánh giá Xiaomi Redmi Note 3

Mở hộp và đánh giá Xiaomi Redmi Note 3

Mở hộp và đánh giá Xiaomi Redmi Note 3

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext