Một số mẹo sử dụng Xiaomi Mi 11 cực hay bạn nên biết

Xiaomi Mi 11 là một trong những mẫu điện thoại quyền lực của Xiaomi. Máy được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại và chỉ cần bỏ túi một vài mẹo sử dụng Xiaomi Mi 11 chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị.

Xiaomi Mi 11 là một trong chi tiết những mẫu điện thoại quyền lực trực tuyến của Xiaomi kích hoạt . Máy full crack được tích hợp an toàn rất nhiều công nghệ hiện đại miễn phí và chỉ cần bỏ túi một vài mẹo sử dụng Xiaomi Mi 11 chắc chắn bạn quản lý sẽ có tốc độ được sử dụng những trải nghiệm thú vị.

Một số mẹo sử dụng Xiaomi Mi 11 cực hay bạn nên biết
Mẹo sử dụng Xiaomi Mi 11 cực hay bạn nên biết

Smartphone cao cấp thường phải làm sao được tích hợp cài đặt rất nhiều tính năng ở đâu tốt đặc biệt đem đến sử dụng rất nhiều tiện lợi trong qua app quá trình sử dụng tốt nhất . Với Xiaomi Mi 11 mẹo vặt cũng vậy công cụ , download nếu biết đến một vài thủ thuật nhỏ này bạn cập nhật sẽ thấy chiếc điện thoại ở đâu uy tín của mình hữu ích hơn kiểm tra rất nhiều.

1 an toàn . Không gian thứ 2

Đây là một tính năng quảng cáo rất hữu ích tải về , nó giúp người dùng tạo ra một không gian khác đăng ký vay để chứa đăng ký vay những thông tin giống như không gian gốc trên điện thoại như thế nào . Nói một cách dễ hiểu là giống như bạn có hai ngôi nhà trên cùng một mảnh đất vật tốc độ . Tính năng này tổng hợp rất hữu ích khi bạn cho một ai đó mượn điện thoại như thế nào và không muốn họ biết ứng dụng các thông tin cá nhân giảm giá của mình.

Một số mẹo sử dụng Xiaomi Mi 11 cực hay bạn nên biết
Cài đặt không gian thứ hai

Để sử dụng tốt nhất được không gian thứ 2 này bạn hãy vào “Cài đặt” -> chọn “Tính năng kinh nghiệm đặc biệt” -> Chọn “Không gian thứ 2” đăng ký vay và tiến hành thực hiện thêm một số bước cài đặt mật khẩu là xong.

2 sử dụng . Xóa vật thể vô hiệu hóa và người thừa trong ảnh

Một số mẹo sử dụng Xiaomi Mi 11 cực hay bạn nên biết
Chọn tính năng xóa

giá rẻ Nếu bạn là người thích chụp ảnh giá rẻ thì không nên bỏ qua mẹo sử dụng Xiaomi Mi 11 này sử dụng . Một bức hình có tốc độ quá nhiều qua app những chi tiết bị thừa sử dụng và Mi 11 kích hoạt sẽ giúp bạn xóa đi nó cài đặt . Muốn làm trực tuyến được điều này bạn chỉ cần vào thư mục Ảnh -> chọn ảnh -> chọn biểu tượng chỉnh sửa -> chọn vào “xóa”.

Một số mẹo sử dụng Xiaomi Mi 11 cực hay bạn nên biết
Xóa người trong bức ảnh

Bạn giả mạo có thể chọn xóa thủ công an toàn , xóa người vô hiệu hóa hoặc xóa đường thẳng tốc độ . thanh toán Nếu bạn muốn xóa người chỉ cần nhấn vào “Xóa người’ rồi chọn dấu tích ở góc dưới bên phải xóa tài khoản và chờ máy xử lý là xong.

3 trực tuyến . Cửa sổ nổi ở đâu uy tín , chia màn hình

Một số mẹo sử dụng Xiaomi Mi 11 cực hay bạn nên biết

Tính năng cửa sổ nổi tổng hợp và chia màn hình công cụ sẽ giúp bạn hướng dẫn có thể vừa đọc báo tự động , vừa nghe nhạc nhanh nhất hoặc theo dõi công việc tốc độ mà không bị ngắt quãng trên điện thoại . Để sử dụng tính năng này bạn chỉ cần mở nút đa nhiệm mật khẩu và xem sử dụng các ứng dụng nào đang chạy ngầm -> chọn mẹo vặt và giữ ứng dụng đó ở cửa sổ nổi chi tiết hoặc chia thành 2 màn hình chi tiết . Sau đó chọn tính năng muốn sử dụng hướng dẫn . Ngoài ra chi tiết , bạn bản quyền cũng địa chỉ có thể chọn biểu tượng “Cửa sổ nổi” ngay góc bên trái phía trên màn hình kích hoạt và chạy ứng dụng là hay nhất được.

4 hướng dẫn . Các cử chỉ thông minh

Một số mẹo sử dụng Xiaomi Mi 11 cực hay bạn nên biết
Cử chỉ thông minh trên Xiaomi Mi 11

Một mẹo sử dụng Xiaomi Mi 11 khác đó là tính năng cử chỉ thông minh qua web . Tính năng này đem đến vô vàn sự tiện lợi cho người sử dụng ứng dụng . Để cài đặt bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Cài đặt bổ sung” -> chọn “Lối tắt cử chỉ” chi tiết . Và công cụ sau đó một loạt nạp tiền những cử chỉ qua mạng được Xiaomi tích hợp vào dữ liệu , bạn chỉ cần chọn cử chỉ nguyên nhân và điều chỉnh nó theo ý sửa lỗi của mình.

5 quản lý . Thay đổi tần số quét

Mi 11 là một trong số ít smartphone chi tiết được trang bị màn hình tần số quét cao ứng dụng . Với màn hình 120Hz tự động , bạn tổng hợp sẽ quảng cáo được trải nghiệm kiểm tra các chuyển động cực mượt tính năng . Tuy nhiên nạp tiền , trong một vài trường hợp màn hình này không thực sự đem lại điều tốt chia sẻ , kinh nghiệm đặc biệt là tiết kiệm pin dữ liệu . Ngoài ra tải về , màn hình nơi nào quá mượt nhanh nhất cũng trên điện thoại có thể gây ra cảm giác đau đầu trực tuyến . Do đó bạn trên điện thoại có thể điều chỉnh tần số quét xuống thấp hơn phải làm sao để phù hợp nạp tiền với nhu cầu sử dụng.

Một số mẹo sử dụng Xiaomi Mi 11 cực hay bạn nên biết
Cài đặt tần số quét

Muốn thay đổi tần số quét trên Xiaomi Mi 11 bạn cần vào “Cài đặt” -> chọn “Hiển thị” -> Chọn “Tốc độ làm mới” tăng tốc , tại đây bạn mẹo vặt có thể lựa chọn tần số quét 60 khóa chặn , 90 đăng ký vay hoặc 120Hz.

Chỉ cần bỏ túi cho mình 5 mẹo sử dụng Xiaomi Mi 11 trên bạn download sẽ có link down được khóa chặn những trải nghiệm tuyệt nhất khi sở hữu chiếc điện thoại này vô hiệu hóa . hỗ trợ Nếu bạn khám phá thêm kinh nghiệm được mẹo gì hay hãy chia sẻ phải làm sao với chúng tôi bằng cách bình luận ở cuối bài viết công cụ nhé.

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext