Ngắm dòng xe tấp nập dưới ống kính Super Slomo trên Galaxy S9 có gì khác với bình thường?

Dưới ống kính slomo trên Galaxy S9, chúng ta dường như sống chậm lại, dòng xe cộ tấp nập trên phố cũng trở nên thi vị và bớt bon chen hơn bình thường.

Galaxy S9 sở hữu cụm camera tiên tiến bậc nhất phải làm sao hiện nay kinh nghiệm với cảm biến 12MP khẩu độ kép (F/1.5 – F/2.4) hay nhất , có cơ chế hoạt động như mắt người.

Máy có khả năng quay phim 4K 60Fps phải làm sao , chống rung quang học OIS kích hoạt , quay phim siêu chậm 960 khung hình/giây tải về . Đây mới nhất cũng là chiếc máy có khẩu độ lớn nhất thế giới smartphone full crack hiện nay (F/1.5).

Ngắm dòng xe tấp nập dưới ống kính Super Slomo trên Galaxy S9 có gì khác với bình thường?

Dưới ống kính slomo trên Galaxy S9 như thế nào , một thành phố đông đúc tổng hợp , nhộn nhịp dường như chậm lại qua mạng và khác lạ hoàn toàn so nhanh nhất với nhịp sống bình thường.

Đây là một góc đường tại Quận 1 nạp tiền , bạn kích hoạt có thể nhận ra biểu tượng phía xa chính là tòa nhà Bitexco nổi tiếng nạp tiền . Đứng bên cạnh nhìn dòng xe cộ lướt qua ở đâu tốt và đi về 1 hướng phía xa qua web , bạn như thế nào sẽ thấy tâm trạng trở nên thi vị hơn nhanh nhất , cảm xúc đọng lại tải về cũng nhiều hơn so link down với hình thường.

 

  • Xem thêm: Rộ tin đồn Galaxy S9 phiên bản mini chia sẻ sẽ xuất hiện trong thời gian tới

 

lừa đảo Những chiếc xe máy vội vã tới công sở cho kịp giờ làm kỹ thuật , cập nhật những chiếc xe buýt màu xanh cùng tiếng còi quen thuộc qua web , chia sẻ những chiếc xe đạp tập thể dục buổi sáng… Mọi thứ trở nên thân thuộc tất toán , gần gũi kinh nghiệm và cảm xúc hơn miễn phí rất nhiều.

Tiếp đến là buổi chiều quảng cáo , giờ tan tầm lấy liền cũng là lúc dòng xe cộ đông đúc trở lại vô hiệu hóa . cập nhật Những chiếc xe máy kiểm tra , ô tô nối đuôi nhau di chuyển trên giá rẻ những con đường đông đúc đăng ký vay và có phần chật chội ứng dụng của thành phố.

Thông qua ống kính slomo hướng dẫn , chúng ta thấy rõ kích hoạt được từng biểu cảm ở đâu tốt , nét mặt mới nhất của tất toán những người tham gia gia thông nạp tiền . Có người từ tốn quản lý , thong thả kinh nghiệm , có người lại tất bật nạp tiền với cuộc sống mưu sinh.

Tất cả tạo nên một cảm xúc thật chậm giảm giá , thật đậm hướng dẫn mà chỉ có camera slomo trên Galaxy S9 mới làm ứng dụng được lừa đảo . Thật là tuyệt vời phải không trực tuyến các bạn!!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext