Ngỡ ngàng với thời lượng sử dụng pin của iPhone 6s/6s Plus

Dung lượng pin thấp hơn người tiền nhiệm iPhone 6/6 Plus nên thời lượng pin của iPhone 6s/6s Plus được cho là sẽ thấp hơn, nhưng qua thử nghiệm kết quả lại hoàn toàn khác.

Trang iFixit lấy liền đã làm một thử nghiệm quản lý và cho biết dung lượng pin tăng tốc của iPhone 6s và 6s Plus còn thấp hơn cả người tiền nhiệm khi bị giảm đi 165 mAh lấy liền . Thông tin này kỹ thuật đã khiến tốc độ mọi người hiểu rằng thời lượng pin tốc độ của hai model quản lý cũng xóa tài khoản sẽ giảm theo dung lượng pin công cụ . Cho đến khi Phonearena hé lộ kết quả vô hiệu hóa của cuộc thử nghiệm kỹ thuật , nhiều người mới nhất đã hoàn toàn bất ngờ.

Thời lượng pin tổng hợp của iPhone 6s không hề kém chút nào!

Trang công nghệ này mới nhất đã có một cuộc thử nghiệm về thời lượng sử dụng pin mới nhất của Samsung Galaxy S6 Active tải về , Samsung Galaxy S6 Edge link down , Samsung Galaxy S6 như thế nào , iPhone 6s tải về , iPhone 6 trên điện thoại , Sony Xperia Z3 Compact cập nhật , Sony Xperia Z3+ dữ liệu và HTC One M9 download . Các thiết bị này đều trực tuyến được sử dụng trong việc lướt web mới nhất , sử dụng giả mạo những tính năng như một người dùng thông thường quản lý , độ sáng màn hình xóa tài khoản được thiết lập sử dụng với 200-nit ứng dụng . Và kết quả cuối cùng cho thấy iPhone 6s có thời lượng sử dụng pin liên tục trong vòng 8 giờ 15 phút hỗ trợ , chỉ sau Samsung Galaxy S6 Active mật khẩu và Sony Xperia Z3 Compact.

Ngỡ ngàng với thời lượng sử dụng pin của iPhone 6s/6s Plus
Thời lượng pin đăng ký vay của iPhone 6s không hề kém chút nào!

Thời lượng sử dụng pin full crack của iPhone 6s cao hơn Galaxy S6 Edge

Và một thử nghiệm so sánh thời lượng sử dụng pin ứng dụng của iPhone 6s Plus sửa lỗi với Motorola DROID Turbo mẹo vặt , Samsung Galaxy S6 Edge+ full crack , Samsung Galaxy Note 5 trực tuyến , Google Nexus 6 quản lý , Sony Xperia Z3+ bản quyền , OnePlus 2 cài đặt , iPhone 6 Plus miễn phí và LG G4 quản lý . Kết quả cho thấy thời gian sử dụng pin liên tục tất toán của iPhone 6s Plus là trong vòng 9 giờ 11 phút tương đương tốt nhất với Galaxy Note 5 nơi nào , sau Motorola DROID Turbo (10 giờ 42 phút) tốc độ , Galaxy S6 Edge+(9 giờ 29 phút).

Ngỡ ngàng với thời lượng sử dụng pin của iPhone 6s/6s Plus

Thời lượng sử dụng pin kiểm tra của iPhone 6s Plus tương đương tối ưu với Samsung Galaxy Note 5

Một thử nghiệm khác khi hỗ trợ để iPhone 6s Plus sửa lỗi và iPhone 6 Plus sử dụng pin cùng ở chế độ chờ lừa đảo , gọi video chi tiết , nghe nhạc danh sách , trò chuyện ở đâu uy tín thì kết quả thời lượng pin lấy liền của 6s Plus ngang bằng quảng cáo với người tiền nhiệm.

 

Ngỡ ngàng với thời lượng sử dụng pin của iPhone 6s/6s Plus

Samsung Galaxy Note 5 có dung lượng pin 3000 mAh kiểm tra nhưng thời gian sử dụng chỉ bằng iPhone 6s Plus

Kết quả ở hai cuộc thử nghiệm cho thấy iPhone 6s/6s Plus mặc tính năng dù có dung lượng pin thấp hơn trên điện thoại với đối thủ hay người tiền nhiệm địa chỉ nhưng thời gian pin kinh nghiệm của iPhone 6s/6s Plus lại không hề làm người dùng thất vọng giảm giá . Lý do tải về có thể nghĩ tới ngay lúc này tốt nhất có thể là vì Apple sử dụng chip A9 chi tiết được làm theo quy trình 14nm mới nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Mẹo kiểm tra độ chai pin iPhone danh sách rất nhanh khóa chặn và đơn giản
  • Thời điểm này có nên mua iPhone 6S Plus 32GB?
  • Thành phần bí ẩn giúp iPhone 6s/6s Plus không có đối thủ về tốc độ

4.8/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext