Những phần mềm đo độ ồn tốt nhất trên smartphone bạn nên tải ngay

Âm thanh tồn tại xung quanh chúng ta và thực tế có rất nhiều loại âm thanh gây hại cho sức khỏe. Để đảm bảo sức khỏe cho mình, bạn hãy tham khảo ngay những phần mềm đo độ ồn tốt nhất trên smartphone mà chúng tôi giới thiệu ở bài

Âm thanh tồn tại xung quanh chúng ta tốt nhất và thực tế có qua web rất nhiều loại âm thanh gây hại cho sức khỏe bản quyền . Để đảm bảo sức khỏe cho mình phải làm sao , bạn hãy tham khảo ngay trên điện thoại những phần mềm đo độ ồn tốt nhất trên smartphone như thế nào mà chúng tôi giới thiệu ở bài viết này.

Âm thanh như thế nào trên điện thoại được coi là kích hoạt quá lớn?

Những phần mềm đo độ ồn tốt nhất trên smartphone bạn nên tải ngay
Phần mềm đo độ ồn tốt nhất trên smartphone

Theo nghiên cứu lừa đảo của Viện Quốc gia về Điếc kích hoạt và Rối loạn Giao tiếp khác mẹo vặt , viêt tắt là NIDCD kiểm tra , phải làm sao những tiền ồn từ 85dB đến 100dB là có hại cho tai sửa lỗi , khiến cho tai bị tổn thương bản quyền . Còn ứng dụng nếu âm thanh lớn hơn 120dB hướng dẫn sẽ khiến tai qua web của bạn bị rách màng nhĩ chi tiết . miễn phí Những âm thanh trên 85dB tối ưu được tạo ra tốt nhất bởi tiếng còi xe nguyên nhân và còi báo động.

Để ngăn ngừa mất thính giác do tiếng ồn

Những phần mềm đo độ ồn tốt nhất trên smartphone bạn nên tải ngay
Dùng phần mềm trên smartphone tài khoản để ngăn khả năng mất thính giác do tiếng ồn

Để an toàn có thể ngăn ngừa chia sẻ được khả năng mất thính giác do tiếng ồn tải về thì bạn cần phải bảo vệ mình trước kích hoạt những âm thanh đó tải về . miễn phí Hiện nay công nghệ đo âm thanh mẹo vặt cũng vô cùng dễ dàng như thế nào . Bạn chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại thông minh cùng khóa chặn những ứng dụng lấy liền sẽ biến đổi chúng thành sử dụng những máy đo độ ồn vô cùng chính xác.

Phần mềm đo độ ồn tốt nhất trên smartphone

Too Noisy Pro

Tải Too Noisy Pro cho iOS | Android.

Những phần mềm đo độ ồn tốt nhất trên smartphone bạn nên tải ngay
Phần mềm Too Noisy Pro

Đây là phần mềm thân thiện nhất lấy liền hiện nay xóa tài khoản được thiết kế mật khẩu để đo mức độ tiếng ồn ở thanh toán những nơi đông người tất toán . Phần mềm này có giao diện vô cùng đơn giản giảm giá , trực quan mật khẩu , dễ sử dụng ở đâu uy tín . Để sử dụng bạn cần phải trả phí 3,99 USD trên App Store tăng tốc và Google Play Store.

Decibel X

Tải Decibel X cho iOS | Android.

Những phần mềm đo độ ồn tốt nhất trên smartphone bạn nên tải ngay
Phần mềm Decibel X

Đây là phần mềm miễn phí như thế nào , nó có tác dụng biến chiếc smartphone full crack của bạn thành một máy đo độ ồn chuyên nghiệp đăng ký vay . Phần mềm có giao diện trực quan cùng nhiều tính năng hấp dẫn hay nhất để đo chia sẻ được độ ồn từ 30dB đến 130dB.

NIOSH Sound Level Meter

Tải NIOSH Sound Level Meter cho iOS.

Những phần mềm đo độ ồn tốt nhất trên smartphone bạn nên tải ngay
Phần mềm NIOSH Sound Level Meter

Đây là phần mềm đo độ ồn tốt nhất trên smartphone vì nó ứng dụng được tạo ra tổng hợp bởi ở đâu tốt các chuyên gia tại Viện Quốc gia về An toàn tự động và Sức khỏe Nghề nghiệp Hoa Kỳ (National Institute for Occupational Safety and Health – NIOSH) lấy liền . Với phần mềm này tài khoản , bạn ở đâu nhanh có thể đo mức độ âm thanh cập nhật và đưa ra mẹo vặt các cảnh báo về tiếng ồn mẹo vặt để người dùng đưa ra quyết định tốt nhất đăng ký vay . Ngoài ra cài đặt , ứng dụng này còn thu thập dữ liệu về tiếng ồn công cụ để sử dụng trong kích hoạt các nghiên cứu quảng cáo . Tuy nhiên ở đâu tốt , phần mềm này hiện chỉ có trên Apple Store.

Sound Meter

Tải Sound Meter cho Android.

Những phần mềm đo độ ồn tốt nhất trên smartphone bạn nên tải ngay
Phần mềm Sound Meter

Đây là phần mềm đăng ký vay được thiết kế qua web để cung cấp cho người dùng xóa tài khoản các chỉ số cường độ âm thanh qua app với nhanh nhất những chỉ báo màu đỏ ở đâu tốt , vàng mật khẩu và xanh lá cây lấy liền để ở đâu uy tín có thể đảm bảo tài khoản được an toàn nhất xóa tài khoản , đồng thời cung cấp link down được thông tin một cách cụ thể cho người dùng quản lý . Tuy nhiên dữ liệu , phần mềm này chỉ đo tối đa quảng cáo được cường độ âm thanh 90dB full crack . Mặc nơi nào dù vậy nó quảng cáo vẫn cài đặt được đánh giá tốt tổng hợp với hơn 10 triệu lượt tải trên CH Play.

download Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn full crack những phần mềm đo độ ồn tốt nhất trên smartphone an toàn . Hi vọng nhanh nhất với lấy liền những gì nhanh nhất mà chúng tôi chia sẻ trực tuyến sẽ giúp ích cho bạn.

4.9/5 (72 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext