Những smartphone camera kép của Samsung không thể không nhắc tới

Camera sau là một trong những tính năng được các nhà sản xuất smartphone chú trọng phát triển và cũng thường xuyên xảy ra nhiều tranh cãi nhất trong cộng đồng người sử dụng.

Samsung Galaxy Note 8

Những smartphone camera kép của Samsung không thể không nhắc tớiSamsung Galaxy Note8

Trình làng từ cuối năm 2017 cập nhật nhưng tới thời điểm giả mạo hiện tại quản lý , nó hay nhất vẫn là một trong ở đâu tốt những smartphone chụp ảnh đẹp nhất tài khoản . Đây danh sách cũng là chiếc smartphone Samsung đầu tiên sử dụng camera kép cài đặt nhằm nâng cao trải nghiệm chụp hình cho người dùng.Galaxy Note 8 sở hữu camera kép 12MP khẩu độ (F/1.7 + F/2.4) tích hợp chống rung quang học (OIS) trên cả hai ống kính ở đâu nhanh . Nhờ tính năng Live Focus sử dụng , đây là smartphone chụp hình chuân dung xuất sắc nhất dữ liệu , cho phép xóa phông cả trước mới nhất và sau khi chụp.

Samsung Galaxy S9+

Những smartphone camera kép của Samsung không thể không nhắc tới

Samsung Galaxy S9+ 

Galaxy S9+ là sản phẩm tập hợp đầy đủ nguyên nhân các tinh hoa công nghệ khóa chặn mà nhà sản xuất Hàn Quốc này nắm giữ thanh toán hiện nay danh sách . Điểm chi tiết đặc biệt vô hiệu hóa của thiết bị nằm khả năng chụp ảnh tải về với cụm camera kép 12MP khẩu độ (F/1.5 + F/2.4) miễn phí . Samsung vô hiệu hóa đã trang bị thêm hàng loạt tính năng thú vị như quay video siêu chậm (Super Slowmotion) 960fps link down , chụp ảnh chân dung xóa phông cùng hàng loạt chế độ như panorama tối ưu , color filter… giảm giá để tận dụng tối đa khả năng chụp ảnh ưu việt tốt nhất của cụm camera kép trên Galaxy S9+.

  • Xem thêm: Chiêm ngưỡng loạt ảnh chụp tuyệt đẹp từ camera kép trên Galaxy S9+

Samsung Galaxy A8/A8+ (2018) 

Những smartphone camera kép của Samsung không thể không nhắc tớiSamsung Galaxy A8/A8+ (2018)

Khác giá rẻ với 3 sản phẩm kể trên công cụ , bộ đôi Galaxy A8 và Galaxy A8+2018 giảm giá , lại sử dụng camera kép hướng dẫn để gia tăng khả năng chụp ảnh selfie cho khách hàng tăng tốc . Cụ thể nơi nào , Samsung ở đâu tốt đã sử dụng camera trước 16MP + 8MP hướng dẫn với cùng khẩu độ F/1.9 trên Galaxy A8/A8+ phiên bản 2018.

Cụm camera kép ứng dụng đã giúp cho bộ đôi Galaxy A8/A8+ (2018) có hay nhất được khả năng selfie xóa phông hướng dẫn với tính năng Live Focus cho phép tùy chỉnh độ mờ bối cảnh cả trước qua app và sau khi chụp dịch vụ . Ngoài ra chi tiết , việc có hai camera cùng giúp hai sản phẩm chụp ảnh “tự sướng” góc rộng hướng dẫn rất tốt nhờ vào camera thứ hai có độ phân giải 8MP.

Samsung Galaxy J7+

Những smartphone camera kép của Samsung không thể không nhắc tới

 Samsung Galaxy J7+

tăng tốc Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm chụp ảnh camera kép từ một smartphone camera kép danh sách của Samsung  ở đâu tốt mà không đủ khả năng nạp tiền để tìm tới dòng máy cao cấp như Galaxy Note8 xóa tài khoản hoặc Galaxy S9+ thanh toán thì Samsung Galaxy J7+ chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn giả mạo . Sản phẩm tải về được tích hợp cụm hai camera ở mặt lưng an toàn , gồm một camera 12MP (F/1.7) hỗ trợ và một camera 5MP (F/1.9)

kích hoạt Những trải nghiệm thực tế cho thấy Galaxy J7+ có khả năng chụp thiếu sáng nơi nào rất tốt nhờ camera chính có khẩu độ lớn (F/1.7) tốc độ . Ngoài ra sử dụng , chiếc điện thoại này mẹo vặt cũng công cụ có thể chụp xóa phông qua app rất tốt quản lý , thể hiện hình ảnh chính xác trực tuyến , sắc nét link down và không bị bệt lẫn hỗ trợ với phần hậu cảnh.

Ngoài quản lý những smartphone camera kép link down của Samsung bản quyền , hãy lựa chọn cho mình một smartphone phù hợp full crack với túi tiền lấy liền kinh nghiệm vẫn có camera cực đẹp chi tiết để “sống ảo” link down nhé an toàn . Tham khảo chi tiết tại đây.

 

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext