Những thủ thuật đơn giản khiến bạn làm chủ iPhone trong tích tắc

iPhone thì rất nhiều người sử dụng nhưng làm chủ iPhone thì không phải ai cũng làm được. Những thủ thuật trong bài viết này sẽ bổ sung cho bạn cách làm chủ thiết bị của mình một cách tối ưu nhất...

Làm chủ iPhone kiểm tra , ra lệnh bằng cử chỉ

Nghe có vẻ “hoang tưởng” thế cập nhật nhưng thực sự iPhone có chức năng thú vị này mật khẩu . Người dùng hoàn toàn nơi nào có thể mở một ứng dụng nào đó định sẵn chỉ bằng ở đâu uy tín các cử chỉ như nghiêng đầu sang phải địa chỉ hoặc sang trái danh sách . Đây là một trong số qua app những thủ thuật làm chủ iPhone cực kỳ tinh tế chia sẻ và hiện đại.

  • Xem thêm:  như thế nào Những dấu hiệu nhận biết điện thoại nhiễm virus thanh toán và cách phòng tránh

Những thủ thuật đơn giản khiến bạn làm chủ iPhone trong tích tắc

Bạn hoàn toàn sửa lỗi có thể mở một ứng dụng có sẵn chỉ bằng cử chỉ nghiêng đầu

Bạn chỉ cần truy cập vào phần Cài đặt hỗ trợ , chọn mục Cài đặt chung ở đâu tốt , tiếp tới chọn mục Trợ năng ở đâu nhanh . Trong phần này ở đâu uy tín , bạn chọn mục Điều khiển công tắc nơi nào , chọn tiếp mục Công tắc rồi nhấn vào mục dịch vụ Thêm công tắc mới giá rẻ , cuối cùng chọn mục Camera giá rẻ . Việc công cụ bây giờ bạn cần làm đó chỉ là chọn từng cử chỉ giá rẻ và thiết lập lấy liền các chức năng mình muốn.

Đặt kiểu rung cho từng số liên lạc

Việc đặt kiểu rung cho cả danh bạ ứng dụng đã là chuyện thường tất toán , tải về bây giờ bạn còn kiểm tra có thể đặt kiểu rung cho từng số liên lạc tối ưu riêng biệt theo sở thích giá rẻ . Để làm tài khoản được việc này kỹ thuật , bạn chỉ cần truy cập vào Cài đặt kỹ thuật , chọn mục Âm thanh -> Nhạc chuông -> Rung.

Những thủ thuật đơn giản khiến bạn làm chủ iPhone trong tích tắc

Kéo màn hình đến cuối danh sách tốt nhất , chọn mục Tạo kiểu rung mới ứng dụng và tiến hành lựa chọn kiểu rung mới nhất mà bạn yêu thích cho từng số liên lạc nhanh nhất . dữ liệu Như vậy an toàn , nạp tiền dù có danh sách để điện thoại trong túi quần kỹ thuật , bạn chi tiết vẫn vô hiệu hóa có thể đoán ra ai đang gọi cho mình hay nhất mà chẳng cần nhìn màn hình.

Ẩn đi chia sẻ những ứng dụng không xóa ở đâu uy tín được

Bạn xóa tài khoản có thể “dọn dẹp” qua mạng và làm gọn lại màn hình chính qua app của mình bằng cách ẩn đi giả mạo những ứng dụng không sử dụng nạp tiền . Phương pháp này thật sự hữu hiệu đối nguyên nhân với kinh nghiệm những ứng dụng bạn chẳng mấy khi sử dụng phải làm sao mà lại không thể xóa quản lý được.

Những thủ thuật đơn giản khiến bạn làm chủ iPhone trong tích tắc

Để ẩn đi phải làm sao những app ít dùng không xóa an toàn được kinh nghiệm , bạn chọn mục Cài đặt dịch vụ , nhấn tiếp mục Cài đặt chung kiểm tra , chọn Hạn chế ở đâu uy tín . Sau đó bạn nhập mật khẩu xóa tài khoản và cuối cùng là chọn ứng dụng cần ẩn đi.

Khắc phục nhanh lỗi mất sóng di động

Những thủ thuật đơn giản khiến bạn làm chủ iPhone trong tích tắc

quản lý Khi điện thoại mất sóng nhanh nhất , thay vì phải khởi động lại máy qua mạng , bạn chỉ cần chuyển thiết bị sang chế độ “máy bay”

miễn phí Chắc chắn trong chia sẻ quá trình sử dụng iPhone bạn full crack đã từng gặp phải rắc rối khi máy bị mất sóng chi tiết . Thay vì phải khởi động lại máy phiền phức mật khẩu , bạn chỉ cần chuyển thiết bị sang chế độ “máy bay” là xong quản lý . Phương pháp nhanh gọn này tốt nhất khá hữu hiệu đối tăng tốc với hầu hết trên điện thoại các trường hợp tất toán . Cũng xin khuyến cáo ở đâu uy tín , thủ thuật làm chủ iPhone này quản lý cũng ở đâu tốt được trên điện thoại rất nhiều người sử dụng ở giảm giá những nơi sóng di động yếu.

Tăng tốc sạc khi khẩn cấp

kỹ thuật Nếu bạn đang có việc gấp địa chỉ mà điện thoại lại chỉ còn vài phần trăm pin dữ liệu . Rất đơn giản danh sách , chỉ cần chuyển điện thoại sang chế độ “máy bay” giả mạo và cắm sạc download , thời gian sạc tự động sẽ mới nhất được rút ngắn đi tự động rất nhiều.

Những thủ thuật đơn giản khiến bạn làm chủ iPhone trong tích tắc

tất toán Khi sạc điện thoại ở chế độ “máy bay” ứng dụng , mật khẩu các dịch vụ chạy ngầm như SMS ở đâu tốt , Wi-Fi hay Bluetooth… đều bản quyền sẽ bị vô hiệu hóa giúp thiết bị sử dụng ít năng lượng hơn lấy liền và tăng độ hiệu quả trong qua mạng quá trình sử dụng pin.

Mong rằng cập nhật , công cụ những thủ thuật giúp bạn làm chủ iPhone trong bài viết này tự động sẽ giúp bạn quản lý tổng hợp và sử dụng iPhone một cách hiệu quả kỹ thuật và đạt hiệu suất cao nhất khóa chặn . Chúc bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext