Những thủ thuật hay trên điện thoại iPhone giúp bạn làm chủ mọi dòng điện thoại

Những thủ thuật hay trên điện thoại iPhone như trả lời tin nhắn mà không cần mở khóa, dùng điện thoại điều khiển tivi,... là những thủ thuật đơn giản nhưng lại

như thế nào Những thủ thuật hay trên điện thoại iPhone như trả lời tin nhắn tốc độ mà không cần mở khóa hỗ trợ , dùng điện thoại điều khiển tivi,… là link down những thủ thuật đơn giản hỗ trợ nhưng lại vô cùng hữu ích đăng ký vay mà người dùng điện thoại dùng hệ điều hành iOS không thể bỏ qua tổng hợp .

Những thủ thuật hay trên điện thoại iPhone giúp bạn làm chủ mọi dòng điện thoại

Smartphone ngày nay là vật quan trọng quản lý , thậm chí bất ly thân không thể thiếu đối mật khẩu với nhiều người nơi nào . Thế link down nhưng lừa đảo , không phải ai lấy liền cũng danh sách có thể nắm trong lòng bàn tay ứng dụng những thủ thuật hay trên điện thoại giúp họ làm chủ chiếc dế yêu lấy liền của mình địa chỉ . Cùng khám phá hướng dẫn những thủ thuật hay trên điện thoại iPhone cập nhật để chiếc điện thoại luôn trong tầm kiểm soát.

dịch vụ Những thủ thuật hay trên điện thoại dùng hệ điều hành iOS

1 kiểm tra . Trả lời tin nhắn không cần mở khóa

Những thủ thuật hay trên điện thoại iPhone giúp bạn làm chủ mọi dòng điện thoại

Chỉ bằng 1 cái trượt trái đơn giản là bạn quảng cáo có thể nhập nội dung trả lời tin nhắn một cách nhanh chóng hay nhất và dễ dàng tải về mà không cần mở khóa bàn phím đăng ký vay .

Kéo thanh thông báo xuống khóa chặn , trượt tin nhắn sang trái giá rẻ , xuất hiện dòng Reply lấy liền . Dùng tay chạm vào dòng trống tối ưu để soạn tin nhắn trả lời trên điện thoại sau đó nhấn Send địa chỉ . Rất đơn giản hỗ trợ và không hề phiền phức.

Kể cả khi bạn đang xài ứng dụng khác hỗ trợ mà có thông báo tin nhắn đến qua web , thực hiện như hướng dẫn ở trên là bạn chi tiết đã reply tin nhắn một cách thuận lợi tốt nhất mà không cần thoát khỏi ứng dụng.

2 link down . Kiểm tra ứng dụng tốn pin nhất

Những thủ thuật hay trên điện thoại iPhone giúp bạn làm chủ mọi dòng điện thoại

Để xem ứng dụng đang ngốn nhiều pin nhất giảm giá , bạn vào Settings kiểm tra , chọn Battery bản quyền để kiểm tra xóa tài khoản . Tại đây danh sách , tính năng các ứng dụng đang tiêu thụ pin hỗ trợ sẽ trực tuyến được hiển thị nhanh nhất .   full crack Nếu đây là ứng dụng không cần thiết trên điện thoại , bạn nên tắt đi tối ưu để dành pin cho dịch vụ các ứng dụng khác cần thiết hơn.

3.Tiết kiệm pin bằng Grayscale

Những thủ thuật hay trên điện thoại iPhone giúp bạn làm chủ mọi dòng điện thoại

Vào mục Settings công cụ , chọn General link down . Tiếp theo nơi nào , bạn nhấn vào Accessibility trên điện thoại và chọn Grayscale mới nhất . Lúc này tốt nhất , điện thoại lấy liền của bạn trên điện thoại sẽ chuyển sang màu xám tốc độ để tiết kiệm pin giả mạo . Đây là thủ thuật khi điện thoại hết pin cực hữu ích trong trường hợp khi ra ngoài tốt nhất mà không đem theo sạc kinh nghiệm hoặc không có chỗ sạc pin.

4.Xem kích hoạt tất cả ảnh gửi đến trong một khung hình

Bằng cách vào ứng dụng Messages link down , chọn mục tin nhắn giả mạo . Ở góc bên phải tùy chọn Details full crack , thế là bạn quản lý đã thanh toán có thể chiêm ngưỡng đăng ký vay tất cả ảnh trong một khung hình.

5 kinh nghiệm . Rời khỏi một cuộc hội thoại nhóm

Không thích tham gia vào cuộc hội thoại nhóm miễn phí , hãy chọn Details an toàn . Sau đó ấn “Leave the Conversation” giá rẻ . Bạn ở đâu uy tín sẽ không còn nhận hướng dẫn những thông báo không tải về mong muốn danh sách với thủ thuật mobile hiệu quả  này.

6.Điều khiển iPhone bằng đầu

Những thủ thuật hay trên điện thoại iPhone giúp bạn làm chủ mọi dòng điện thoại

Điều khiển iphone bằng đầu thay vì lướt màn hình bằng ngón tay tính năng , thủ thuật điện thoại hay cho ở đâu nhanh những người lười biếng công cụ . Ở phần Settings giả mạo , bạn ấn chọn General mới nhất . Chọn tiếp Accessibility dịch vụ , lướt xuống cập nhật để click Interaction miễn phí . Tiếp theo nguyên nhân , nhấn vào dòng chữ “Switch Control” địa chỉ . Một bảng mục hiển thị phải làm sao , bạn tiếp tục chọn Add New Switch trực tuyến và ở phần Camera kinh nghiệm , bạn thực hiện việc nghiêng đầu tương ứng download với từng ứng dụng giá rẻ .

thanh toán Những thủ thuật hay trên điện thoại iPhone kể trên tuy đơn giản tốt nhất nhưng không phải ai lừa đảo cũng giảm giá để ý khóa chặn . Chúc bạn khám phá thú vị sau bài viết này.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext