Những thủ thuật iPhone hữu ích có thể bạn chưa biết

Một số thủ thuật iPhone sau đây tuy nhỏ nhưng khá hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Chúng ta hãy cùng tham khảo nhé.

Mẹo ở đâu tốt , thủ thuật sử dụng iPhone là ứng dụng những thao tác vô cùng cần thiết giúp tăng hiệu suất sử dụng iPhone lấy liền . Tuy nhiên ứng dụng , không phải cập nhật tất cả người dùng iPhone trong số chúng ta đều nắm tải về được tăng tốc những thủ thuật này tự động . Vậy cài đặt , hãy cùng Tin tức ViettelStore tìm hiểu chi tiết qua phần nội dung chia sẻ tự động dưới đây mật khẩu nhé.

bản quyền Những thủ thuật iPhone hữu ích trên điện thoại có thể bạn chưa biết

Hãy cùng trải nghiệm tài khoản và cho cài đặt mọi người biết đánh giá kiểm tra của bạn về kỹ thuật những thủ thuật iPhone này lấy liền nhé!

1 kinh nghiệm . Tắt nhiều ứng dụng cùng lúc

Có thể bạn chưa từng thử kỹ thuật nhưng iPhone thực tế cho phép bạn đóng đến 3 ứng dụng chạy ẩn cùng lúc qua mạng . Để thực hiện mẹo vặt , bạn hãy ấn 2 lần liên tục vào nút Home giảm giá để mở giao diện đa nhiệm kinh nghiệm , nguyên nhân sau đó dùng 3 đầu ngón tay vuốt 3 ứng dụng từ dưới lên phải làm sao . Ngay lập tức bản quyền , 3 ứng dụng tất toán mà bạn chọn quảng cáo sẽ lấy liền được tắt đi đăng ký vay . Đây là 1 thủ thuật iPhone  quảng cáo mà ít người biết

Những thủ thuật iPhone hữu ích có thể bạn chưa biết
Bạn không cần phải đóng thủ công từng ứng dụng một như trước nữa

2 nguyên nhân . Bật tắt nhanh đèn Flash

Để bật đèn pin miễn phí , chúng ta hãy vuốt từ dưới lên ở trang chủ quản lý để kích hoạt Control Center kỹ thuật . Một tùy chọn bật đèn pin mặc định kích hoạt sẽ giúp bạn kích hoạt đèn Flash ngay lập tức.

Những thủ thuật iPhone hữu ích có thể bạn chưa biết
Bật tắt nhanh đèn Flash không cần “đúng quy trình”

Để tắt nhanh đèn Flash hỗ trợ , bạn không cần phải kích hoạt Control Center một lần nữa sửa lỗi . Từ màn hình khóa qua app , bạn chỉ cần vuốt từ phải qua đến giữa màn hình (kích hoạt mở camera nhanh) cho đến khi đèn pin tắt an toàn thì bạn vuốt lại về phải như thế nào hoặc thả tay ra.

  • Xem thêm5 mẹo sử dụng smartphone bạn chi tiết có thể chưa biết

3 giả mạo . Khóa nét chụp ảnh

iPhone có một giao diện chụp ảnh tất toán rất đơn giản giá rẻ , công việc trên điện thoại của bạn chỉ cần đưa điện thoại lên kích hoạt và chụp nơi nào . Tuy nhiên qua web , đôi khi việc tự động hóa đó lại không khiến bạn hài lòng trực tuyến , nhất là khi bạn muốn khóa nét một vật thể nào đó cố định như thế nào . Để thực hiện thủ thuật iPhone này nơi nào , bạn hãy nhấn download và giữ cho đến khi một khung màu vàng xuất hiện ở vật thể đó lừa đảo . Bằng cách này ở đâu tốt , ngay cả khi bạn di chuyển ống kính nơi nào nhưng camera tính năng vẫn tự nhận diện tất toán và khóa nét vào đúng chủ thể bạn vô hiệu hóa đã chọn.

Những thủ thuật iPhone hữu ích có thể bạn chưa biết
Bằng cách khóa nét giảm giá , bạn cài đặt cũng quảng cáo có thể chụp ảnh phơi sáng bằng iPhone

4 dữ liệu . Tiết kiệm dung lượng mạng

Nếu đang sử dụng gói cước mạng 3G/4G dữ liệu nhưng lại sắp hết dung lượng tính năng , việc đầu tiên chúng ta nhớ đến chính là phải hạn chế sử dụng tăng tốc để tiết kiệm data qua mạng . Tuy vậy sửa lỗi , việc này qua web sẽ không thực sự khiến người dùng iPhone phải bận tâm vì kể từ iOS 7 trở đi dữ liệu , iPhone cập nhật đã có khả năng quản lý dung lượng mạng giá rẻ . Bạn nhanh nhất có thể tùy chọn cho phép ứng dụng nào tốc độ được sử dụng mạng nguyên nhân , ứng dụng nào sử dụng khi có Wifi.

Những thủ thuật iPhone hữu ích có thể bạn chưa biết
Tùy chỉnh ứng dụng sử dụng mạng 3G/4G tất toán sẽ giúp bạn tiết kiệm dung lượng mạng hiệu quả

Để kích hoạt hỗ trợ , bạn thực hiện theo đường dẫn: Settings > Cellular để bật cập nhật hoặc vô hiệu hóa dung lượng mạng cho bất kỳ ứng dụng nào trên máy qua web . Với thủ thuật iPhone này bạn cài đặt sẽ tiết kiệm full crack được tốt đa dữ liệu data sử dụng

5 kích hoạt . Chụp ảnh chế độ Burst mode

Một tính năng thú vị link down được Apple trang bị cho iPhone đó là chế độ chụp ảnh liên tục (burst mode) dữ liệu . nơi nào Khi đó link down , bạn giá rẻ có thể chụp hình liên tục hàng chục bức ảnh mỗi giây trên điện thoại . Bằng cách này tăng tốc , bạn giảm giá có thể bắt trọn vẹn hình ảnh miễn phí của vật thể có chuyển động nhanh mới nhất , giúp bạn chớp kỹ thuật được khoảnh khắc thú vị.

Những thủ thuật iPhone hữu ích có thể bạn chưa biết
Bắt trọn khoảnh khắc thú vị hướng dẫn với Burst Mode

Đó là 5 thủ thuật iPhone  kinh nghiệm được nhiều người quan tâm nhất tổng hợp . Hãy theo dõi Viettel Store sửa lỗi để nhận thêm nhiều mẹo công nghệ hàng ngày dịch vụ nhé.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext