Những tính năng độc đáo của iPhone X có thể bạn chưa biết

iPhone X là chiếc smartphone với thiết kế độc đáo nhất năm 2017, không chỉ thu hút bằng vẻ bề ngoài mà bên cạnh đó còn có những tính năng độc đáo của iPhone X mang lại khiến cho người dùng cảm thấy thích thú.

Tính năng độc đáo mới nhất của iPhone X: Notification ẩn

Hầu hết smartphone full crack hiện nay sử dụng màn hình chờ tổng hợp để hiển thị miễn phí các nội dung thông báo sửa lỗi , cuộc gọi nhỡ kinh nghiệm , tin nhắn mới phải làm sao , email vô hiệu hóa , tin nhắn Messenger… tốt nhất và bạn hay nhất có thể xem ngay giá rẻ những thông tin ấy chỉ bằng một thao tác đơn giản tăng tốc . Tuy nhiên, Apple  kinh nghiệm rất chú trọng vào việc bảo mật kinh nghiệm bởi khóa chặn những nội dung này như thế nào rất dễ bị lộ cập nhật nếu như có ai đó đang cầm trên điện thoại hoặc đang nhìn vào smartphone mới nhất của bạn.

Những tính năng độc đáo của iPhone X có thể bạn chưa biết

Notification ẩn là một tính năng độc đáo giá rẻ của iPhone X

Vì thế sửa lỗi , Apple danh sách đã trang bị Notification ẩn – một tính năng độc đáo qua web của iPhone X vô hiệu hóa . tốc độ Khi có một thông báo đến vô hiệu hóa , hướng dẫn nếu bạn nhìn vào màn hình xóa tài khoản thì qua app vẫn thấy sử dụng được chi tiết các notification mật khẩu nhưng nội dung cụ thể sửa lỗi của chúng giảm giá đã hoàn toàn bị ẩn đi tải về . Nội dung download của full crack các notification chỉ an toàn được mở ra khi camera FaceID link down của máy nhận diện ra bạn chứ không phải một ai khác đang nhìn vào màn hình.

Chuyển app một cách dễ dàng

Thông thường trên điện thoại , cách chuyển ứng dụng trên iPhone X là bạn tự động có thể vuốt từ dưới lên cho đến khi danh sách ứng dụng xuất hiện hướng dẫn , rồi vuốt sang phải tất toán để chuyển qua tốc độ các ứng dụng khác.

Những tính năng độc đáo của iPhone X có thể bạn chưa biết

Máy dữ liệu sẽ lập tức mở ứng dụng gần đây nhất ở chế độ toàn màn hình

Nhưng giả mạo nếu bạn cần mở lại ứng dụng ngay trước đó qua app , một cách đơn giản chia sẻ và nhanh hơn hẳn chính là đặt ngón tay ở cạnh dưới màn hình rồi kéo sang phải full crack . Với thao tác này máy tự động sẽ lập tức mở ứng dụng gần đây nhất ở chế độ toàn màn hình link down , không còn tốn thời gian lựa chọn trong một danh sách địa chỉ những app đang chạy nền trên máy tốt nhất hiện tại.

  • Xem thêm: Mẹo kiểm tra chip iPhone X do Qualcomm hay Intel sản xuất

Chạm kinh nghiệm để mở máy

Apple ở đâu nhanh đã học hỏi tính năng từ một số smartphone Android áp dụng lên iPhone X đó là chạm nhẹ vào màn hình dữ liệu để xem lock screen.

Những tính năng độc đáo của iPhone X có thể bạn chưa biết

Apple chia sẻ đã học hỏi tính năng từ một số smartphone Android

Tính năng độc đáo lấy liền của iPhone X này giúp bạn như thế nào có thể xem nhanh dung lượng pin ứng dụng , tình trạng wifi hay trực tuyến các notification khi chỉ cần dùng thao tác đơn giản qua web để thực hiện phải làm sao mà không cần phải nhấc máy lên trước mặt.

FaceID – tính năng độc đáo nhanh nhất của iPhone X

FaceID vô hiệu hóa của iPhone X an toàn có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian như thế nào để thao tác đăng nhập phiền phức như mật khẩu full crack , mã xác nhận qua web , email… Nó hoạt động ở đâu nhanh với cơ chế giống hệt như đăng nhập bằng vân tay trên vô hiệu hóa các iPhone cũ hơn hỗ trợ hoặc Android lấy liền , thanh toán nhưng tiện lợi hơn nhiều vì bạn không cần phải động một ngón tay theo đúng nghĩa đen.

Những tính năng độc đáo của iPhone X có thể bạn chưa biết

 iPhone X trên điện thoại có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian vô hiệu hóa để thao tác đăng nhập

Tuy nhiên bạn cần phải kích hoạt tính năng này giá rẻ để sử dụng mới nhất , chia sẻ đăng ký vay có thể không phù hợp dữ liệu nếu bạn muốn kiểm soát mật khẩu kiểm tra và tài khoản lấy liền của mình một cách chặt chẽ.

ở đâu tốt Những tính năng độc đáo tài khoản của iPhone X khiến cho smartphone này luôn “hot” hơn bao giờ hết nhanh nhất . Sản phẩm đang công cụ được bày bán tại Viettel Store ở đâu tốt với giá 29.990.000 đồng chi tiết và 34.790.000 đồng cho 2 bản 64GB nạp tiền và 256GB ứng dụng . Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn thanh toán có thể gọi đến tổng đài miễn phí 1800 8123 qua mạng để link down được chúng tôi tư vấn full crack và giải đáp.

 

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext