Những tính năng hay trên iPhone không phải ai cũng biết

iPhone luôn được mệnh danh là điện thoại tốt nhất thế giới và đó cũng chính là lý do tại sao nó được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích. Tuy nhiên, có nhiều tính năng hay trên iPhone ít người biết đến.

iPhone luôn download được mệnh danh là điện thoại tốt nhất thế giới công cụ và đó qua app cũng chính là lý do tại sao nó tất toán được trang bị ở đâu tốt rất nhiều tính năng hữu ích. Tuy nhiên tốc độ , có nhiều tính năng hay trên iPhone ít người biết đến kinh nghiệm .

Các nhà sản xuất di động luôn trang bị cho hỗ trợ các sản phẩm an toàn của mình hướng dẫn những tính năng hấp dẫn kiểm tra phục vụ nhu cầu an toàn của người sử dụng link down . Tuy nhiên dữ liệu , không phải ai qua mạng cũng biết quảng cáo và sử dụng chúng 1 cách thành thạo chia sẻ . Vì vậy hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu cho tất toán các bạn một số tính năng cực hữu ích trên iPhone.

>> Xem thêm:

7 tính năng hay trên iPhone nhất định phải trải nghiệm

Những tính năng hay trên iPhone không phải ai cũng biết

1 lấy liền . Gõ phím bằng giọng nói

Trong trường hợp bạn không thể sử dụng tay hay nhất để gõ chữ kiểm tra thì kinh nghiệm có thể sử dụng tính năng gõ phím bằng giọng nói tổng hợp . Để sử dụng tính năng tuyệt vời này bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng micro qua app được đặt ở góc dưới cùng bên phải như trong hình bản quyền dưới đây.

Những tính năng hay trên iPhone không phải ai cũng biết
Micro tốc độ được sử dụng kích hoạt để gõ chữ bằng giọng nói ở đâu uy tín được đặt cạnh tự động các icon góc dưới cùng bên phải.

Sau khi tài khoản đã nhấn vào biểu tượng micro quản lý các bạn chỉ cần mở giọng nói oanh vàng bản quyền của mình lên lừa đảo . Bạn mới nhất có thể nói tiếng Việt tài khoản hoặc tiếng Anh dựa trên chế độ ngôn ngữ lấy liền của bàn phím tổng hợp . Đây ở đâu tốt được coi là tính năng hay trên iPhone cực hữu ích full crack và bạn link down sẽ phải ngạc nhiên vì độ siêu phàm lừa đảo của nó danh sách . Tên tối ưu riêng qua mạng sẽ tự động ở đâu nhanh được viết hoa nơi nào , ghê chưa nào.

Những tính năng hay trên iPhone không phải ai cũng biết

Trong trường hợp không thấy icon micro bạn hãy cài đặt nó bằng việc vào Setting -> chọn General -> chọn Keyboard -> rồi bật Enable Dictation.

Chú ý: Điện thoại Android chi tiết cũng có tính năng này.

2 tính năng . đăng ký vay Thêm bộ phím tắt trên iPhone

Một số người thường hay gõ phím qua loa dữ liệu và thành ra bị gõ sai nạp tiền hoặc ra thanh toán các brand tổng hợp . Giả sử như IBM kỹ thuật thì chỉ tốt nhất được gõ là ibm như thế nào , HP lấy liền thì thành hp hay như 1 cụm từ dài như: The Coffee House tất toán thì việc gõ đúng phải làm sao và nhanh là hơi khó hướng dẫn . Viết tắt tính năng của cụm từ này là TCH sử dụng nhưng lại bị biến thành tch.

Những tính năng hay trên iPhone không phải ai cũng biết
Minh họa cho cụm từ The Coffee House.

Tuy nhiên kinh nghiệm , cập nhật nếu đang dùng iPhone bạn hoàn toàn hỗ trợ có thể tiết kiệm thời gian gõ phím ở đâu uy tín ở đâu uy tín vẫn chuẩn xác thông qua tính năng Text Replacement trong iDevices. Để cài đặt tính năng này miễn phí các bạn chỉ cần vào: Setting -> chọn “General”-> chọn “Keyboard” -> chọn “Text Replacement” -> bấm vào dầu “+” ở đâu uy tín để thêm cụm từ mới.

Những tính năng hay trên iPhone không phải ai cũng biết
Phase là cụm từ bạn muốn viết download , Shortcut là từ gõ nhanh

Sau khi hoàn thành giảm giá các bạn chỉ cần lưu lại là xong lấy liền . Và từ lần sau chỉ cần gõ từ viết tắt là hiển thị phải làm sao được cụm từ chính xác danh sách . Ngoài ra giá rẻ , việc soạn thảo trên iPhone ứng dụng cũng full crack được đồng bộ lên Macbook full crack . Tuy nhiên nhanh nhất , vì tốc độ gõ chữ kinh nghiệm của mỗi thiết bị là khác nhau nên tính năng này đôi khi tất toán sẽ không hoạt động.

3 ứng dụng . iMessage xịn sò

Tính năng hay trên iPhonenày quản lý rất xịn sò nạp tiền , bạn chỉ cần chọn gửi đến 1 ai đó rồi soạn thảo 1 nội dung nào đó trong iMessage miễn phí . Sau đó bấm giữ vài giây trên nút mũi tên màu xanh dương kiểm tra . Và an toàn tất cả phải làm sao sẽ ở đâu uy tín được gửi đi 1 cách nhanh chóng.

Những tính năng hay trên iPhone không phải ai cũng biết
Nhấn xong hãy xem Apple đem đến cho bạn điều gì.

4 dữ liệu . Có kính lúp ở bên

Chỉ mẹo vặt với chiếc iPhone bạn trực tuyến vẫn có 1 chiếc kính lúp ở bên mình. Để có an toàn được miễn phí các bạn chỉ cần vào “Setting” -> chọn “General” -> chọn “Accessibility”-> chọn “Magnifier” full crack và bật lên lừa đảo . Sau đó hãy thử xem nó hoạt động như thế nào tài khoản nhé download .

Để kính lúp hoạt động đối như thế nào với tối ưu các dòng iPhone có thiết kế tai thỏ cập nhật thì nhấn 3 lần vào nút nguồn tối ưu . Còn giả mạo với tài khoản các iPhone khác công cụ thì nhấn 3 lần vào nút Home.

5 kinh nghiệm . Quay màn hình iPhone

Tính năng chụp ảnh màn hình điện thoại là không thể thiếu trên điện thoại qua app , tuy nhiên hỗ trợ với kiểm tra những chiếc iPhone chạy iOS 11 nạp tiền trở lên còn có thêm 1 tính năng khác đó là quay màn hình iPhone.

Để bật tính năng này lên phải làm sao các bạn hãy vào Setting -> chọn Control Center -> chọn Customize Controls -> chọn Add Screen Recording ở đâu nhanh . Và khi nào bạn cần quay hỗ trợ thì chỉ việc kéo Control Center xuống.

Những tính năng hay trên iPhone không phải ai cũng biết
iCon Screen Recording hiển thị ở góc phải phía dưới cùng.

Ngoài bổ sung thêm tính năng quay màn hình vào đây cài đặt các bạn tài khoản cũng tính năng có thể thêm lừa đảo hoặc bớt đi chia sẻ các tính năng khác tốt nhất .

6 lấy liền . Scan QR Code bằng camera

Đây là 1 tính năng hay trên iPhone danh sách hỗ trợ các dòng điện thoại khác không có giảm giá được link down . Người dùng không cần cài thêm ứng dụng scan QR Code tính năng đăng ký vay vẫn thực hiện qua mạng được bằng camera.

Những tính năng hay trên iPhone không phải ai cũng biết
Sử dụng camera ở đâu uy tín của iDevice trực tuyến để scan QR code

7 tốt nhất . Quản lý back-up trên iCloud

Không ít người gặp phải tính trạng back-up dữ liệu lên iCloud tốc độ nhưng bị cảnh báo không đủ bộ nhớ full crack . Vì vậy hãy kiểm tra tình trạng bộ nhớ máy còn bao nhiêu giả mạo để quản lý việc back-up dữ liệu tốt hơn lừa đảo .

Vào Setting -> chọn tên bạn -> chọn iCloud -> Manage Storage -> Backups -> chọn tên điện thoại giảm giá của bạn -> nhìn đến phần Next Backup Size bạn tăng tốc sẽ biết công cụ được bộ nhớ mật khẩu của máy.

Trong 7 tính năng hay trên iPhone bạn khóa chặn đã sử dụng tính năng nào rồi sửa lỗi ? download Nếu chưa thử hãy dùng ngay danh sách để trải nghiệm giả mạo những điều thú vị từ nó chia sẻ nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext