Những tính năng mới trên iOS 15 đầy thú vị bạn nên trải nghiệm ngay

Như thường lệ, Apple sẽ giới thiệu hệ điều hành mới vào tháng 9 hàng năm. Nếu không có gì thay đổi, tháng 9 năm nay Apple sẽ phát hành iOS 15 dành cho iPhone 13. Theo các nguồn tin rò rỉ, bản nâng cấp của iOS 14 không có cải tiến đáng chú

Như thường lệ sửa lỗi , Apple nơi nào sẽ giới thiệu hệ điều hành mới vào tháng 9 hàng năm tốt nhất . giảm giá Nếu không có gì thay đổi giả mạo , tháng 9 năm nay Apple nhanh nhất sẽ phát hành iOS 15 dành cho iPhone 13 công cụ . Theo sử dụng các nguồn tin rò rỉ full crack , bản nâng cấp ứng dụng của iOS 14 không có cải tiến đáng chú ý tăng tốc nhưng lừa đảo các tính năng mới trên iOS 15 lại đem đến chia sẻ những trải nghiệm thú vị cho người dùng an toàn . Điều tải về mà họ không thể có khi sử dụng iOS 14.

Những tính năng mới trên iOS 15 đầy thú vị bạn nên trải nghiệm ngay
iOS 15 hệ điều hành mới sử dụng sẽ lừa đảo được phát hành vào tháng 9

1 giả mạo . Gọi FaceTime từ dịch vụ mọi nền tảng

FaceTime tất toán được coi là đặc sản an toàn của Apple ở đâu nhanh và trước đây chỉ hoạt động trên hỗ trợ các thiết bị trong hệ sinh thái tự động của Apple hướng dẫn . Tuy nhiên tự động , như thế nào hiện nay Apple nguyên nhân đã cho phép hay nhất tất cả người dùng trên nhanh nhất các nền tảng khác nhau như: Android tài khoản , Windows gọi FaceTime.

Những tính năng mới trên iOS 15 đầy thú vị bạn nên trải nghiệm ngay
FaceTime kinh nghiệm được trên bản quyền mọi lên tảng ứng dụng với iOS 15

Với iOS 15 full crack , người dùng chỉ cần một liên kết là nơi nào có thể mời người khác vào cuộc gọi FaceTime mật khẩu . Người dùng hỗ trợ có thể tự tạo ra một liên kết download và gửi cho bản quyền các người dùng trên nền tảng khác qua tin nhắn giá rẻ , email,… Việc mẹo vặt của người kia là nhấn vào liên kết tính năng và chờ đến khi chủ nhân link down của liên kết cho phép họ tham gia vào cuộc gọi.

2 tự động . Lọc văn bản từ hình ảnh

Những tính năng mới trên iOS 15 đầy thú vị bạn nên trải nghiệm ngay
Lấy văn bản từ hình ảnh

Đây là tính năng mới trên iOS 15 mật khẩu và không có trên iOS 14 ứng dụng . Live Text chính là tính năng mới Apple đem đến cho người dùng iOS 15 đăng ký vay và nó cho phép người dùng quét sửa lỗi và lấy văn bản từ kích hoạt mọi hình ảnh tổng hợp và dán nó đến một nơi khác công cụ . Ngoài ra mẹo vặt , người dùng miễn phí có thể sử dụng văn bản này kỹ thuật để tìm kiếm trên Google an toàn . download Nếu là số điện thoại download , người dùng chỉ cần nhấn ở đâu uy tín và thực hiện cuộc gọi tốt nhất mà không cần quay số.

3 phải làm sao . Tập trung vào công việc tốt hơn

Với iOS 15 tối ưu , người dùng giảm giá sẽ ở đâu uy tín được tập trung vào công việc hơn khi Apple đem đến một cách tắt tiếng mới cho iPhone đăng ký vay . Đối qua web với iPhone chạy iOS 14 an toàn và cũ hơn không qua app được trải nghiệm tính năng mới này cài đặt . Sử dụng tính năng Focus mới người dùng tối ưu sẽ tắt tiếng iPhone tốc độ và sắp xếp dịch vụ các thông báo phù hợp full crack với công việc nơi nào . Ngoài ra chi tiết , người dùng cài đặt có thể sử dụng địa chỉ để cá nhân hóa cho việc cá nhân lừa đảo , ngủ tốc độ , tập thể dục,…

Những tính năng mới trên iOS 15 đầy thú vị bạn nên trải nghiệm ngay
iOS 15 giúp tập trung vào công việc hơn

kỹ thuật Bên cạnh đó người dùng còn nơi nào có thể tùy chỉnh Focus giảm giá để nhận chi tiết được tin nhắn từ người nguyên nhân hoặc ứng dụng nào đó tại thời điểm sử dụng tính năng này tốt nhất . Người dùng tốt nhất cũng ở đâu uy tín có thể tùy chỉnh màn hình chính quản lý để hiển thị quản lý các ứng dụng cần ở đâu nhanh . Người dùng kiểm tra sẽ không bị nhầm lẫn khi vô tình mở Facebook hay Twitter khi đang làm việc.

4 cài đặt . Thông báo thông minh hơn

Tính năng mới trên iOS 15 không thể không nhắc đến hệ thống thông báo chi tiết . Đây là một tính năng vô cùng thú vị cho phép người dùng có giả mạo được sử dụng những trải nghiệm hay ho hơn ứng dụng . Các bản xem trước chi tiết hơn xóa tài khoản , bắt mắt hơn tải về và thậm chí là hiển thị thêm cả liên hệ hay nhất hoặc hướng dẫn các icon xóa tài khoản của ứng dụng.

Những tính năng mới trên iOS 15 đầy thú vị bạn nên trải nghiệm ngay
Giới hạn link down các thông báo full crack để tập trung làm việc hơn

Ngoài ra tốt nhất , iOS 15 miễn phí cũng mẹo vặt cũng tính năng được tích hợp tính năng tóm tắt thông báo tăng tốc , cho phép người dùng kiểm soát tất toán các thông báo tốt hơn an toàn và quản lý lấy liền những thông báo không qua web quá quan trọng xóa tài khoản . Điều này giúp người dùng không bị làm phiền cả ngày dữ liệu bởi hỗ trợ các thông báo dịch vụ . Người dùng ở đâu tốt cũng dịch vụ có thể đặt cập nhật tất cả quản lý các thông báo mạng xã hội hiển thị vào ban đêm đăng ký vay để không bị mất tập trung khi làm việc sửa lỗi . Và ngược lại khi về nhà giới hạn mật khẩu các thông báo về làm việc.

5 ứng dụng . Spotlight thông minh hơn

Một tính năng mới khác đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi cập nhật lên iOS 15 tải về . Spotlight tổng hợp được cải tiến thông minh hơn tải về , dễ dùng hơn cài đặt và đem đến kết quả tốt hơn khi tìm kiếm giả mạo . Người dùng nhanh nhất có thể dùng Spotlight chi tiết để tìm kiếm khóa chặn các hình ảnh quản lý , địa điểm mẹo vặt hoặc là giới thiệu hay nhất với một ai đó.

Những tính năng mới trên iOS 15 đầy thú vị bạn nên trải nghiệm ngay
Spotlight thông minh hơn trên iOS 15

Một điều thú vị khác là Spotlight hỗ trợ Live Text thanh toán . Vì vậy công cụ , bạn nạp tiền có thể tìm kiếm trực tuyến được mẹo vặt mọi ký tự viết trong ảnh.

6 tốc độ . Xem video giảm giá , xem phim cùng nhau

Những tính năng mới trên iOS 15 đầy thú vị bạn nên trải nghiệm ngay
Tính năng SharePlay giúp người dùng địa chỉ có thể xem video download , phim online cùng nhau tính năng mà không cần phải ngồi cạnh nhau

Tính năng mới trên iOS 15 cuối cùng là SharePlay qua web . Với tính năng này người dùng chia sẻ có thể xem video tính năng , phim online cùng nhau sử dụng mà không cần phải ngồi cạnh nhau sử dụng . Tính năng mới này cho phép người dùng chia sẻ âm nhạc từ Apple Music lừa đảo , phim từ Apple TV chi tiết , chương trình TV ở đâu uy tín để cùng nhau xem đăng ký vay dù không ở gần nhau lừa đảo . Chúng miễn phí sẽ tăng tốc được phát đồng thời trên điện thoại với nhau dữ liệu , người xem hướng dẫn có thể tạm dừng xóa tài khoản , bỏ qua,. nhanh nhất . Tuy nhiên giảm giá , tính năng này chỉ tương thích kinh nghiệm với ứng dụng qua app của Apple phải làm sao quản lý các công ty như Disney+ quảng cáo , HBO Max tất toán và ESPN+ cho biết họ lừa đảo cũng mới nhất sẽ sớm bổ sung khóa chặn để hỗ trợ SharePlay.

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext