Những tính năng thú vị trên Android 11 không thể bỏ qua khi trải nghiệm

Mới đây, những tính năng thú vị trên Android 11 đã được hé lộ sớm hơn 1 vài tháng. Dự kiến hệ điều hành này sẽ chính thức được trình làng trong quý III năm nay.

Mới đây địa chỉ , chi tiết những tính năng thú vị trên Android 11 vô hiệu hóa đã tính năng được hé lộ sớm hơn 1 vài tháng cài đặt . Dự kiến hệ điều hành này mới nhất sẽ chính thức giả mạo được trình làng trong quý III năm nay.

1 miễn phí . Tính năng thú vị trên Android 11 đầu tiên phải kể đến là bong bóng chat

Những tính năng thú vị trên Android 11 không thể bỏ qua khi trải nghiệm
ở đâu uy tín Những tính năng thú vị trên Android 11 không thể không biết

Một trong an toàn những tính năng thú vị trên Android 11 phải kể đến là tính năng bong bóng chat dịch vụ , tương tự như trên ứng dụng Facebook Messenger phải làm sao , giúp cuộc trò chuyện qua app của người dùng diễn ra liên tục khóa chặn mà không làm gián đoạn khóa chặn những công việc khác.

2 nơi nào . Tính năng cấp phép 1 lần

full crack Trên hệ điều hành Android 10 giảm giá , kiểm tra các ứng dụng khóa chặn có thể đề nghị người dùng cấp quyền truy xuất dữ liệu microphone, camera hay địa điểm chỉ khi chúng đang chạy công cụ . Trong khi đó hỗ trợ , ở hệ điều hành Android 11 hỗ trợ , người dùng ở đâu tốt sẽ kích hoạt có thể chấp thuận ở đâu uy tín những quyền này chỉ 1 lần kiểm tra , sau đó hệ thống sử dụng sẽ thu hồi quyền đó trong lần chạy tự động tiếp theo.

3 tổng hợp . Tính năng Tab hội thoại mới

an toàn Khi người dùng nhận ở đâu uy tín được 1 tin nhắn giảm giá , tin nhắn gần đây nhất nơi nào sẽ xuất hiện trong khu vực thông báo, dưới 1 tab mới có tên gọi là Conversation trực tuyến . Người dùng hỗ trợ sẽ vừa thấy hay nhất được nhiều hơn nội dung tổng hợp của đoạn hội thoại trực tuyến , đồng thời còn có thêm nhiều cách mẹo vặt để soạn thảo download các tin nhắn giả mạo , gồm cả việc gửi tin nhắn hình ảnh từ khu vực thông báo.

4 kinh nghiệm . Các công nghệ mới 

Hệ điều hành Android 11 kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tốt hơn cho sử dụng các công nghệ mới màn hình gập qua web , kết nối mạng 5G trên điện thoại , và giải mã video độ trễ thấp sửa lỗi nhằm vô hiệu hóa phục vụ chia sẻ các dịch vụ stream game như ứng dụng Google Stadia cài đặt . công cụ Bên cạnh đó như thế nào , hệ điều hành này miễn phí cũng công cụ sẽ hỗ trợ phiên dịch tốc độ các cuộc gọi tốt hơn tài khoản , phải làm sao và tích hợp sâu hơn kích hoạt những định dạng hình ảnh như HEIF nạp tiền , đồng thời hỗ trợ API mạng thần kinh mật khẩu của chính Google.

5 quảng cáo . Tính năng đưa ứng dụng yêu thích vào menu chia sẻ

Hệ điều hành Android 11 miễn phí sẽ cho phép bạn dùng ghim cập nhật các ứng dụng yêu thích vô hiệu hóa của mình lên đầu menu chia sẻ. Tính năng tương tự ở đâu uy tín đã có trên hệ điều hành Android 9 cùng kiểm tra các phiên bản trước đó kích hoạt , tuy nhiên nó bị gỡ trên hệ điều hành Android 10.

6 cài đặt . Tính năng lập kế hoạch chế độ tối

Những tính năng thú vị trên Android 11 không thể bỏ qua khi trải nghiệm
Tính năng chế độ tối trên Android 11 có khả năng tự động kích hoạt hay ngừng kích hoạt tùy vào thời gian trong ngày

Tính năng chế độ tối toàn hệ thống tăng tốc đã xuất hiện trên hệ điều hành Android 10 giả mạo , tuy nhiên ở hệ điều hành Android 11 ứng dụng sẽ có 1 thay đổi nhỏ đó là khả năng tự động kích hoạt hay ngừng kích hoạt tùy thuộc vào thời gian trong ngày hướng dẫn . Thực tế đây là 1 tính năng nhanh nhất mà các OEM như hãng Samsung nhanh nhất đã có từ trước kinh nghiệm , miễn phí và đến nay tính năng này xóa tài khoản được Google tích hợp thẳng vào Android.

7 lấy liền . Tính năng chế độ trên máy bay không ảnh hưởng đến Bluetooth

Với tính năng này miễn phí , bạn nạp tiền có thể tiếp tục sử dụng tính năng Bluetooth kinh nghiệm của thiết bị hướng dẫn nhằm duy trì kết nối an toàn với tai nghe âm thanh hay thiết bị đeo thông minh trong khi vô hiệu hóa vẫn bật chế độ máy bay.

Những tính năng thú vị trên Android 11 không thể bỏ qua khi trải nghiệm
Chế độ trên máy bay không ảnh hưởng đến Bluetooth

8 mật khẩu . Tính năng tăng độ nhạy cảm ứng

Tính năng tăng độ nhạy cảm ứng qua mạng sẽ khiến tài khoản những người hay dùng miếng dán bảo vệ màn hình yêu thích quản lý . Google vừa thêm 1 tùy chọn có tên là “Increase Touch Sensitivity” vào menu Settings (Cài đặt) miễn phí , cho phép người dùng tăng độ nhạy mẹo vặt của màn hình cảm ứng khóa chặn . full crack Nếu thiết bị cài đặt của bạn có dán miếng bảo vệ màn hình download thì tính năng này bản quyền sẽ giúp người dùng giảm thiểu số lần chạm sử dụng và cuộn nhầm.

9 tổng hợp . Tính năng tắt thông báo trong khi sử dụng Camera

Hệ điều hành Android 11 đăng ký vay với tính năng mới này quản lý sẽ cho phép người dùng tắt âm mới nhất các thông báo trong khi đang quay video kiểm tra . Đây chỉ là phiên bản dùng thử dành cho nhà phát triển full crack , do đó ở đâu tốt có thể có nhiều tính năng hơn qua web sẽ xuất hiện trên phiên bản hệ điều hành Android 11 chính thức.

Bài viết trên điện thoại đã giới thiệu đến bạn danh sách 9 tính năng thú vị trên Android 11 kinh nghiệm . Hi vọng bài viết hữu ích trên điện thoại với bạn chi tiết , mới nhất và nhớ đừng quên chia sẻ nơi nào với bạn bè nguyên nhân , người thân bản quyền của mình nhanh nhất được biết cùng ở đâu uy tín nhé.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext