Những tính năng trên iPhone bạn càng dùng càng thấy thích

Tuy nhỏ nhưng những tính năng trên iPhone này rất tiện lợi và khi dùng càng nhiều bạn sẽ thấy càng thích nó. Nếu bạn chưa biết hãy cùng khám phá những tính năng đó cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Tuy nhỏ ứng dụng nhưng tổng hợp những tính năng trên iPhone này full crack rất tiện lợi cập nhật và khi dùng càng nhiều bạn thanh toán sẽ thấy càng thích nó tổng hợp . link down Nếu bạn chưa biết hãy cùng khám phá cài đặt những tính năng đó cùng chúng tôi qua bài viết tải về dưới đây miễn phí nhé link down .

5 tính năng trên iPhone nhỏ như thế nào nhưng qua mạng rất hữu ích

iPhone đang là 1 trong tối ưu những mẫu điện thoại phổ biến nhất an toàn hiện nay tại Việt Nam hướng dẫn . Và tốc độ nếu bạn thường xuyên sử dụng điện thoại quảng cáo thì không nên bỏ qua như thế nào những tính năng nhỏ này quảng cáo . Chúng hay nhất sẽ đem đến tài khoản rất nhiều tiện ích trong qua web quá trình sử dụng xóa tài khoản . Bắt đầu khám phá chúng cùng chúng tôi như thế nào nhé.

Những tính năng trên iPhone bạn càng dùng càng thấy thích
iPhone hỗ trợ được trang bị nhiều tính năng nhỏ hỗ trợ người dùng.

1 hay nhất . Tính toán siêu nhanh trên iPhone

Thay vì phải mở ứng dụng máy tính mẹo vặt để thực hiện 1 số phép tính cơ bản kỹ thuật , bạn nhanh nhất có thể sử dụng ngay ô tìm kiếm Spotlight trên iPhone nhanh nhất . Đây là 1 tính năng trên iPhone không nhiều người biết đến miễn phí . Bạn chỉ cần kéo khung tìm kiếm ra tính năng và gõ phép toán vào iPhone quản lý sẽ tự động tính toán lấy liền và cho bạn kết quả.

Những tính năng trên iPhone bạn càng dùng càng thấy thích
Sử dụng khung search phải làm sao để làm máy tính cơ bản.

2 nguyên nhân . Tính năng Go To Top khi lướt Face khóa chặn , đọc báo

Một tính năng vô hiệu hóa rất thú vị giúp bạn quay trở lại trang đầu nhanh chóng khi lướt Face full crack và web địa chỉ . Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng cột sóng nhà mạng góc trên cùng bên trái 2 lần.

Những tính năng trên iPhone bạn càng dùng càng thấy thích
Quay lại trang đầu bằng cách nhấn vào cột sóng.

3 full crack . Bảo mật thông báo trên màn hình điện thoại.

Mặc ở đâu uy tín quản lý đã khóa điện thoại bằng mật khẩu giá rẻ nhưng nhiều người lại không tất toán để ý rằng kích hoạt các thông báo từ tin nhắn bản quyền , Viber ở đâu nhanh , Zalo tốc độ , Messenger,… nhanh nhất sẽ hiển thị trên màn hình xóa tài khoản . Và mật khẩu các bạn chỉ cần sử dụng tính năng trên iPhone này miễn phí sẽ ẩn cập nhật được trên điện thoại các thông báo đó tính năng và giúp bảo mật quản lý được thông tin tốc độ . Chỉ cần vào “Cài đặt ” -> chọn mục “Thông báo ” rồi tìm đến phần “Hiển thị Bản xem trước cài đặt . Tại đây bạn chọn không kiểm tra để tắt việc xem trước nội dung khi điện thoại đang công cụ được khóa màn hình.

Những tính năng trên iPhone bạn càng dùng càng thấy thích
Tắt hiển thị nội dung thông báo trên iPhone.

4 dữ liệu . Cài đặt chế độ Dark mode tự động bật/tắt theo giờ mặt trời mọc/lặn

Bạn hoàn toàn tăng tốc có thể cài đặt chế độ bật/tắt trong Dark mode trên iPhone theo giờ mặt trời mọc/lặn tải về . Chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Màn hình” -> Bật cần gạt tự động ở khu vực Dark mode vô hiệu hóa . Sau đó iPhone qua app sẽ tự động thời gian bật/tắt theo giờ mặt trời mọc/lặn.

Những tính năng trên iPhone bạn càng dùng càng thấy thích
Cài đặt chế độ Dark mode bật/tắt theo giờ mặt trời.

Ngoài ra full crack , khóa chặn các bạn dịch vụ cũng giả mạo có thể cài đặt giờ cố định bật như thế nào hoặc tắt tốc độ . Hãy bấm vào “Tùy chọn” rồi điều chỉnh thời gian theo ý kỹ thuật của bạn.

Những tính năng trên iPhone bạn càng dùng càng thấy thích
Cài đặt giờ bật cài đặt hoặc tắt chế độ Darkmode.

5 sử dụng . Ghi chú kích hoạt và vẽ vời ngay trên ảnh chụp màn hình

qua app Nếu bạn chưa thử tính năng này phải làm sao thì hãy xóa tài khoản có thể làm theo ngay phải làm sao bây giờ nguyên nhân . cập nhật Trên mỗi ảnh chụp màn hình iPhone quản lý các bạn download có thể ghi thẳng ghi chú lên trực tuyến hoặc vẽ vời trên đó nhanh nhất . Nó tự động sẽ lừa đảo rất có ích cho bạn khi cần nhận xét công cụ hoặc ghi chú 1 điều gì đó trên ảnh nhanh nhất và gửi cho người khác dịch vụ . Sau khi hoàn thành bạn chỉ cần nhấn vào “Xong” chia sẻ và lưu lại là OK.

Những tính năng trên iPhone bạn càng dùng càng thấy thích
ở đâu nhanh Thêm ghi chú trên điện thoại hoặc vẽ vời trực tiếp trên ảnh chụp màn hình tự động .

Mặc ở đâu uy tín cập nhật các tính năng trên iPhone này cài đặt rất đơn giản trên điện thoại nhưng chắc chắn nhiều bạn quảng cáo vẫn chưa biết về nó ở đâu nhanh . Và tổng hợp đặc biệt nạp tiền , khi sử dụng nhiều bạn công cụ sẽ thấy nó khóa chặn rất tiện dữ liệu .

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext