Phím tắt trên iPhone là gì và có những tính năng hữu ích nào?

Một trong những lý do khiến iPhone thu hút lượng fan khổng lồ như hiện nay nằm ở những tính năng phím tắt thần thánh. Trong bài viết này hãy cùng khám phá ngay những tính năng phím tắt trên iPhone nhất định không thể bỏ qua này nhé!

Một trong lấy liền những lý do khiến iPhone thu hút lượng fan khổng lồ như download hiện nay nằm ở công cụ những tính năng phím tắt thần thánh thanh toán . Trong bài viết này hãy cùng khám phá ngay hay nhất những tính năng phím tắt trên iPhone nhất định không thể bỏ qua này ở đâu nhanh nhé!

Phím tắt trên iPhone là gì?

Phím tắt là tính năng thiết lập trên iPhone kỹ thuật , cho phép người dùng thực hiện nhanh chia sẻ các thao tác tốc độ hoặc tác vụ đa nhiệm trên hay nhất các ứng dụng di động hỗ trợ . kích hoạt Hiện ứng dụng phím tắt trên iPhone tổng hợp cũng cho phép người dùng tự tạo dữ liệu các phím tắt chức năng kiểm tra riêng tổng hợp với tổng hợp những bước đơn giản. 

Phím tắt trên iPhone là gì và có những tính năng hữu ích nào?
Người dùng tự tạo ở đâu tốt các phím tắt chức năng tải về riêng trên iPhone

Ví dụ mật khẩu , người dùng muốn tạo một phím tắt trên điện thoại với nội dung “Giờ lướt sóng” mới nhất nhằm tổng hợp báo cáo thời gian hoạt động lướt sóng trên bãi biển đồng thời phát danh sách nhạc lướt sóng phù hợp. 

Có thể bạn quan tâm:

hướng dẫn Những phím tắt hữu ích trên iPhone

Giống như nhiều trình duyệt phổ biến khác vô hiệu hóa của Google Chrome tối ưu , Firefox hay trên full crack các hệ điều hành máy tính Windows dịch vụ và MacOS lừa đảo , qua mạng các thiết bị iPhone lấy liền cũng dịch vụ đã giá rẻ được trang bị tính năng phím tắt hữu ích trên điện thoại . Dưới đây kiểm tra sẽ là tổng hợp nguyên nhân những tính năng phím tắt thông dụng dành cho người dùng iPhone tham khảo.

1 tăng tốc . Khởi động nhanh iPhone 

Trường hợp đang dùng tự động thì đột nhiên thiết bị phải làm sao của bạn bị đơ ở đâu uy tín , không phản hồi thao tác tài khoản . Đừng chia sẻ quá lo lắng dịch vụ , hãy nhấn đồng thời nút Home tổng hợp và phím nguồn giá rẻ và giữ trong khoảng 10 giây đợi logo xóa tài khoản của Apple xuất hiện hướng dẫn và tiến hành khởi động lại thiết bị. 

Phím tắt trên iPhone là gì và có những tính năng hữu ích nào?
Nhấn đồng thời nút Home hỗ trợ và phím nguồn hướng dẫn để khởi động lại thiết bị

2 hướng dẫn . Khôi phục lại thao tác chia sẻ đã thực hiện bằng cách lắc máy

qua web Nếu trên hệ điều hành Windows Microsoft phát triển tính năng Undo giá rẻ thì nay trên iPhone bản quyền cũng cho phép khôi phục lại thao tác link down đã thực hiện trên thiết bị bằng cách lắc iPhone giá rẻ giảm giá mọi thứ lại quay lại như chưa có gì thay đổi. 

Để cài đặt tính năng phím tắt này dữ liệu , bạn thực hiện mật khẩu như sau: Vào mục Cài đặt chung ở đâu nhanh , chọn phần Trợ năng bản quyền và chọn tiếp Lắc hướng dẫn để hoàn tác qua web và bật kích hoạt tính năng này trên iPhone.

Phím tắt trên iPhone là gì và có những tính năng hữu ích nào?
Bật tính năng cho phép khôi phục lại thao tác qua web đã thực hiện trên iPhone

3 giá rẻ . Nhập liệu nhanh hơn bằng phím tắt

Việc soạn văn bản thanh toán , email hay đơn giản chỉ là nhắn tin tất toán sẽ trở nên đơn giản sử dụng và nhanh chóng địa chỉ với tính năng tạo ký tự viết tắt trên iPhone cập nhật như sau: Mở phần Cài đặt >> Cài đặt chung >> Bàn phím >> Thay thế văn bản bản quyền . tốc độ Khi muốn thêm từ cần thay thế cài đặt , người dùng chỉ cần nhấn tốc độ và biểu tượng dấu cộng phía trên mới nhất và tiến hành theo qua app các bước hướng dẫn download để thêm từ.

4 ở đâu tốt . Xem lại lịch sử duyệt web từ Safari

danh sách Trên trình duyệt Safari qua mạng của iPhone lừa đảo , người dùng giá rẻ có thể dễ dàng xem lại lịch sử truy cập web bằng cách nhấn giữ phím quay lại tại góc trái cập nhật của màn hình địa chỉ để xem nhanh trình quản lý lịch sử truy cập web cần tìm.

Phím tắt trên iPhone là gì và có những tính năng hữu ích nào?
Xem lại lịch sử truy cập web trên Safari

5 qua web . Khôi phục tab qua app đã đóng trên Safari 

Trong mẹo vặt quá trình sử dụng vô hiệu hóa , kiểm tra nếu bạn vô tình xóa mất một tab trình duyệt quan trọng đang xem trên Safari kích hoạt thì ở đâu nhanh có thể khôi phục nhanh bằng tiện ích Thẻ tốt nhất đã Đóng gần đây địa chỉ . Người dùng chỉ cần nhấn chọn hướng dẫn và giữ biểu tượng dấu cộng tại danh sách miễn phí các tab vừa đóng xóa tài khoản để chọn khôi phục tab lỡ xóa mất.

6 tổng hợp . Chụp ảnh nhanh màn hình iPhone

Để chụp màn hình iPhone kinh nghiệm , người dùng lừa đảo có thể chọn một trong 2 cách sau: Sử dụng phím tắt trên iPhone bản quyền hoặc tính năng phím Home ảo Assistive Touch bản quyền . Tuy nhiên tính năng , không phải lúc nào người dùng kích hoạt cũng như thế nào có thể chụp hình nhanh bằng nút Home ảo nơi nào . quản lý Khi đó lựa chọn phím tắt nhanh chóng bằng cách nhấn giữ đồng thời phím Home giảm giá và nút nguồn rồi nhả ra tối ưu , thiết bị như thế nào sẽ tự động chụp lại màn hình đang hoạt động. 

tất toán Trên đây là một số hướng dẫn tính năng phím tắt trên iPhone hữu ích dành cho người dùng tham khảo nơi nào . mẹo vặt Ngoài ra còn nhiều tính năng phím tắt khác đang chờ bạn khám phá nguyên nhân và đừng quên chia sẻ kích hoạt với chúng tôi quảng cáo nhé!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext