Pin của Galaxy J7+: không quá đột phá nhưng hiệu suất sử dụng cao

Mặc dùng pin của Galaxy J7+ không quá vượt trội so với hai phiên bản Galaxy J7 Prime và Galaxy J7 Pro nhưng khó có thể tìm thấy điểm trừ nào dành cho viên pin này.

Thông số pin công cụ của Galaxy J7+

Pin mẹo vặt của Galaxy J7+ có dung lượng 3000 mAh link down , lép vế hơn một chút ít so hướng dẫn với hai phiên bản tiền nhiệm Galaxy J7 Prime(3300 mAh) qua mạng và Galaxy J7 Pro (3600 mAh) sử dụng . Tuy nhiên ở đâu nhanh , đây là một con số chấp nhận quản lý được khi ở đâu nhanh mà chiếc máy này chỉ có giá tầm trung vô hiệu hóa nhưng sửa lỗi vẫn đảm bảo duy trì máy hoạt động trong nhiều giờ liên tiếp.

Pin của Galaxy J7+: không quá đột phá nhưng hiệu suất sử dụng cao

Pin giả mạo của Galaxy J7+ có dung lượng 3000 mAh.

Bài test thời lượng pin thanh toán của Galaxy J7+

Bài test 1: Sử dụng tổng hợp nhiều tác vụ liên tiếp (tình trạng luôn bật-onscreen)

Pin thanh toán của Galaxy J7+ duy trì giả mạo được hơn 8 khi sử dụng nhiều tác vụ tổng hợp như lướt web tự động , xem phim tốt nhất , nghe nhạc hay chơi game danh sách . Còn kỹ thuật với việc kết nối Internet (bằng Wifi lấy liền hoặc 3G/4G) ở tần suất cao giúp nhận thông báo từ an toàn các ứng dụng như Facebook an toàn , Messenger hay Instagram quản lý , J7+ lừa đảo vẫn hay nhất có thể “trụ công cụ được” đến 5 tiếng kể từ thời điểm ở mức 100% pin.

Pin của Galaxy J7+: không quá đột phá nhưng hiệu suất sử dụng cao

Dung lượng pin phải làm sao của Galaxy J7+ đủ dùng trong một ngày

Bài test 2: Thời lượng pin qua web của Galaxy J7+ khi sử dụng mạng xã hội

Pin quản lý của Galaxy J7+ chỉ tốn 10% pin khi sử dụng Facebook liên tục trong 1,5h quản lý . Còn kích hoạt với YouTube nạp tiền , con số này là 12% sau 1 giờ sử dụng.

Pin của Galaxy J7+: không quá đột phá nhưng hiệu suất sử dụng cao

Lướt Facebook chi tiết , xem video trên YouTube bằng Galaxy J7+ lừa đảo mà không lo hết pin

  • Xem thêm: Thời lượng pin Galaxy J7+có thoải mái trên điện thoại để sử dụng trong một ngày?

Bài test 3: Thời lượng pin hỗ trợ của Galaxy J7+ khi chơi game

Thử nghiệm thời lượng pin Galaxy J7+ kinh nghiệm với 3 game là Temple Run 2 như thế nào , Fruit Ninja công cụ và Liên quân Mobile trong thời gian 40 phút qua mạng với kết quả quản lý như sau: 7% pin dành cho Temple Run 2 tài khoản , 6% pin dành cho Fruit Ninja cài đặt và 9% dành cho hai ván đấu Liên quân (điều này kỹ thuật có thể là do Liên quân có mức đồ họa cao hơn kinh nghiệm cũng như cần liên tục kết nối ở đâu nhanh với Wifi/4G sửa lỗi để mới nhất có thể chơi cài đặt được) miễn phí . ở đâu nhanh Như vậy, pin tải về của Galaxy J7+ chỉ hao hụt 20% chi tiết nếu chơi game trong 2h liên tục phải làm sao mà thôi.

Pin của Galaxy J7+: không quá đột phá nhưng hiệu suất sử dụng cao

Chơi game trên Galaxy J7+ không lo hết pin giữa chừng

Có thể kết luận rằng: pin trên điện thoại của Galaxy J7+ là sự lựa chọn đúng đắn cho link down những người có thu nhập trung bình miễn phí cài đặt vẫn đảm bảo thời lượng pin tính năng được duy trì ổn định.

 

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext