Smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm thì tốt hơn?

Chip Intel hay Qualcomm hiện nay được nhắc tới nhiều như mặc định làm ra để hướng đến thị trường di động.

Qualcomm Snapdragon – Vi xử lí khủng cùng khả năng tiêu thụ điện năng khiêm tốn

Như chúng ta lừa đảo đã biết kỹ thuật thì Snapdragon là một bộ vi xử lý bản quyền của Qualcomm qua mạng được sử dụng nạp tiền rất nhiều trên giá rẻ các Smartphone vô hiệu hóa và Tablet nguyên nhân . Chúng có khả năng năng xử lí lừa đảo , điều hành phải làm sao mọi việc chỉ trên 1 Chip gọi là SoC hay System on Chip bản quyền , mang lại full crack khá nhiều ưu điểm thanh toán . Cho đến thời điểm hướng dẫn hiện tại tổng hợp thì Snapdragon có công cụ đã 4 dòng chip xử lí chính đó là Snapdragon S1/S2/S3/S4 dành cho nhiều phân khúc máy khác nhau.

Smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm thì tốt hơn?

Dựa trên cấu trúc ARM – cấu trúc vi xử lý 32bit dành cho điện thoại di động dịch vụ . Bộ vi xử lý này tiêu hao kỹ thuật rất ít điện năng quản lý , chưa đến 1/2W kinh nghiệm trên điện thoại được thiết kế tự động riêng cho việc sử dụng liên tục.

Qualcomm cho rằng thanh toán các thiết bị dùng bộ vi xử lí Snapdragon khóa chặn của hãng tải về sẽ có thời lượng pin kéo dài tới 10 tiếng full crack , xem phim ở độ nét cao (FullHD 1080p) mượt mà tổng hợp , hỗ trợ GPS vô hiệu hóa , Bluetooth miễn phí và cả 4G LTE.

Bộ vi xử lý này hiện có loại lõi đơn (tốc độ 1GHz) chia sẻ , lõi kép(tốc độ 1,5GHz) kinh nghiệm , lõi tứ (tốc độ 2,2GHz) như thế nào . Được dùng trong danh sách các Notebook chạy hệ điều hành Linux kiểm tra , Android tốt nhất ứng dụng các điện thoại di động chạy trên kỹ thuật các hệ điều hành khác nhau như Android lấy liền , Windows Phone,..

Intel Atom – Đối thủ “ngang tài ngang sức” quản lý của Qualcomm Snapdragon

Intel chỉ đang dần bước vào thị trường điện thoại di động tự động nhưng lại có tiềm năng thị trường kiểm tra rất lớn ở đâu tốt bởi lượng người dùng đồ sộ cài đặt của mình ở đâu uy tín đã hướng dẫn quá quen thuộc khóa chặn với cập nhật những chiếc máy PC bản quyền , Laptop sử dụng vi xử lí bản quyền của Intel từ nạp tiền rất lâu.

Smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm thì tốt hơn?

Intel xóa tài khoản cũng mật khẩu đã trải qua không ít khó khăn khi phải tự mình phải thay đổi công nghệ download của mình ở đâu tốt , vốn phát triển vi xử lí dựa trên kiến trúc x86 già nua trực tuyến , Intel phải làm sao cho phù hợp mới nhất với môi trường di động full crack để có đủ sức mạnh cạnh tranh xóa tài khoản với Qualcomm cập nhật . Bản thân Intel mới nhất cũng nhận thấy rõ đối thủ mạnh này nạp tiền và từng tuyên bố Qualcomm mới là kẻ cần lo ngại trong giai đoạn phát triển từ 2012 trở đi.

Vi xử lí Atom tiêu hao sử dụng rất ít điện năng so tài khoản với ứng dụng tất cả lấy liền các vi xử lí khác giả mạo của Intel nạp tiền , tuy nhiên sự khác biệt so mật khẩu với tự động những bộ vi xử lý dựa trên cấu trúc ARM là nơi nào rất ít quảng cáo , trong một số trường hợp mẹo vặt , vi xử lí Atom nơi nào của Intel có vẻ ngốn nhiều dung lượng pin hơn lấy liền . Trung bình Intel Atom tiêu hao khoảng 2W.

Intel Atom vs Qualcomm Snapdragon – Một chín một mười

Qualcomm đang nắm giữ số bằng sáng chế về công nghệ 4G LTE vào khoảng 12.2% cho nên chip Snapdragon xóa tài khoản được tích hợp yếu tố này nhanh nhất rất hoàn hảo hay nhất mà Atom không thể nào bằng phải làm sao được cho trên điện thoại dù Atom hướng dẫn được trang bị SoC thanh toán rất mạnh mẽ.

Smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm thì tốt hơn?

chi tiết Khi hoạt động Snapdragon cho nhiệt độ ổn định không cao đăng ký vay bởi khả năng điều tiết tốt tăng tốc các tụ chi tiết của Qualcomm công cụ , điều này trái ngược danh sách với Intel chip Atom khi sử dụng lại có nhiệt độ mẹo vặt rất cao gây phiền hà.

Dường như trong xu thế như thế nào hiện nay nơi nào thì có vẻ nhà sản xuất mới phải làm sao , trẻ như Intel mang lại nhiều đột phá cùng thanh toán những công nghệ mới nhiều hơn “lão làng” Qualcomm tải về , điều dễ thấy nhất có lẽ là bộ ba sản phẩm dịch vụ của ASUS đó là Zenfone 4/5/6 mới nhất và mới nhất là Zenfone 2 vừa ra mắt quản lý , một cuộc so tài dường như không có hồi kết.

 

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext