So sánh Helio X20 với Snapdragon 625: đâu là sự lựa chọn tốt hơn?

Helio X20 và Snapdragon 625 hiện là hai loại chip set được sử dụng phổ biến trên các thiết bị trong phân khúc tầm trung. Nhiều trường hợp, các hãng cũng sử dụng hai loại chip này trên cùng một thiết bị nhưng khác nhau về nơi được mở bá

Helio X20 dữ liệu và Snapdragon 625 hiện là hai loại chip set công cụ được sử dụng phổ biến trên nạp tiền các thiết bị trong phân khúc tầm trung nguyên nhân . Nhiều trường hợp như thế nào , cài đặt các hãng link down cũng sử dụng hai loại chip này trên cùng một thiết bị bản quyền nhưng khác nhau về nơi ở đâu tốt được mở bán sử dụng . Hãy cùng chúng tôi so sánh Helio X20 tốt nhất với Snapdragon 625 xem chúng có gì khác biệt ở đâu uy tín và đâu là sự lựa chọn tốt hơn cho kiểm tra các sản phẩm.

So sánh Helio X20 với Snapdragon 625: đâu là sự lựa chọn tốt hơn?
So sánh Helio X20 vô hiệu hóa với Snapdragon 625

So sánh Helio X20 quảng cáo với Snapdragon 625 về hiệu suất GPU

Cả hai chip đều xử lý đồ họa download khá tốt cho ở đâu tốt các smartphone tầm trung khi so sánh Helio X20 tổng hợp với Snapdragon 625 qua app . MediaTek Helio X20 sử dụng chip lõi tứ Mali-T880 dịch vụ , hệ thống đồ họa mạnh mẽ giảm giá được tìm thấy trong Galaxy S7 trước đây phải làm sao , trong ở đâu uy tín khi đó Snapdragon 625 chỉ sử dụng Adreno 506 đăng ký vay , lõi này tốc độ sẽ yếu hơn một chút.

Dẫu vậy tất toán , qua web tất cả điện thoại thông minh đều trực tuyến có thể nhận dữ liệu ở đâu tốt với tốc độ trên điện thoại lên đến 300 Mbps chi tiết . Chỉ có tốc độ truyền dữ liệu thay đổi dữ liệu , Snapdragon 625 có tốc độ là 150 Mbit/s trong khi đối download với MediaTek Helio X20 chỉ là 50 Mbit/s. 

So sánh Helio X20 nguyên nhân với Snapdragon 625 về hiệu suất CPU

Chip Helio X20 ứng dụng của MediaTek thực sự địa chỉ được dùng tốt nhất để cung cấp năng lượng cho an toàn các mẫu flagship download , tốt nhất nhưng giống như người tiền nhiệm tải về của nó – Helio X10 như thế nào , con chip này nhanh nhất cũng chỉ tích hợp ở phân khúc tầm trung sử dụng . Xem xét hầu hết quản lý các mẫu Helio X20 đều có phiên bản RAM ít nhất 3GB hướng dẫn hoặc 4GB giả mạo , sự kết hợp quản lý của bộ vi xử lý mạnh mẽ + RAM dồi dào thực sự khiến tốc độ những chiếc điện thoại hoạt động tuyệt vời. 

So sánh Helio X20 với Snapdragon 625: đâu là sự lựa chọn tốt hơn?
Helio X20 đạt hiệu suất CPU nhỉnh hơn chip nhà Qualcomm

Về Snapdragon 625 xóa tài khoản , nó chắc chắn không mạnh bằng X20 mới nhất . Snapdragon 625 đi kèm cài đặt với tám lõi Cortex A53 tám lõi tốc độ 2.0GHz không cung cấp hiệu suất đáng kinh ngạc như một số người đam mê công nghệ tính năng mong muốn giảm giá , tốc độ nhưng nó an toàn sẽ đủ tốt cho người dùng bình thường quảng cáo . Để so sánh phải làm sao , Helio X20 có 2 x Cortex A72 @2.1GHz (lõi năng lượng) + 2 x Cortex A53 @ 1.8GHz + 4 x Cortex A53 @1.4GHz (lõi hiệu quả).

Helio X20 đạt khoảng 85-90K trên AnTuTu trong khi SND625 đạt khoảng 60-65K như thế nào . quảng cáo Trên Geekbench tổng hợp , Helio X20 đạt khoảng 1.500 điểm trong bài kiểm tra Đơn lõi qua web và 4406 điểm trong bài kiểm tra đa lõi sửa lỗi . Mặt khác sửa lỗi , SND625 lần lượt đạt khoảng 850 tất toán và 3160 trong hai bài kiểm tra tương tự. 

So sánh Helio X20 download với Snapdragon 625 về hiệu suất năng lượng

Về hiệu suất năng lượng dữ liệu , Snapdragon 625 lại có lợi thế hơn Helio X20 link down . Con chip này đi kèm tối ưu với tám lõi tiết kiệm năng lượng dịch vụ , mặc trên điện thoại mẹo vặt có thể không mạnh mới nhất nhưng chúng siêu hiệu quả kiểm tra . Điều này cùng hướng dẫn với quy trình sản xuất 14nm miễn phí sẽ đảm bảo rằng pin là tuyệt vời. 

So sánh Helio X20 với Snapdragon 625: đâu là sự lựa chọn tốt hơn?
So sánh Helio X20 tất toán với Snapdragon 625 về hiệu suất năng lượng người dùng lại thấy Snapdragon chiếm ưu thế hơn

Điều thú vị là nguyên nhân cũng MediaTek luôn duy trì Helio X20 hoạt động siêu hiệu quả thanh toán , nhờ kiến ​​trúc ba cụm khóa chặn và quy trình sản xuất 20nm giá rẻ . Vì vậy xóa tài khoản , thời lượng pin trên cả hai phiên bản quảng cáo sẽ download khá tốt ứng dụng , chênh lệch không thực sự đáng kể nạp tiền . Điều đáng tiếc là cả hai mẫu đều không có tính năng sạc nhanh.

Kết

Tóm lại tối ưu , người dùng quản lý có thể thấy rằng chip nhà Mediatek tất toán sẽ nhỉnh hơn đôi chút về hiệu năng khi so sánh Helio X20 hỗ trợ với Snapdragon 625.  Tuy nhiên tính năng , chipset không phải điều kiện tiên quyết tải về để bạn lựa chọn smartphone cho mình tổng hợp . Hãy cân nhắc cả tốt nhất những chức năng khác trên thiết bị tất toán để tìm nạp tiền được chiếc điện thoại phù hợp quản lý nhé!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext