So sánh Windows 11 với MacOS: Windows 11 có phải lấy cảm hứng từ MacOS?

Windows 11 là phiên bản hệ điều hành mới nhất của gã khổng lồ Microsoft. Vậy chúng ta hãy cùng so sánh Windows 11 so với MacOS xem hai hệ điều hành này bên nào chiếm ưu thế hơn nhé.

Windows 11 là phiên bản hệ điều hành mới nhất bản quyền của gã khổng lồ Microsoft ở đâu tốt . Vậy chúng ta hãy cùng so sánh Windows 11 vô hiệu hóa với MacOS xem hai hệ điều hành này bên nào chiếm ưu thế hơn dịch vụ nhé.

Đa nhiệm

Điểm khác biệt giữa hai hệ điều hành này là liên quan đến đa nhiệm sử dụng . Đa nhiệm là ưu thế qua app của Windows 11 tài khoản , trong mật khẩu khi đó MacOS danh sách thì không vô hiệu hóa . Theo đó kích hoạt , đa nhiệm trong MacOS Monterey hoạt động không khác như thế nào các phiên bản trước link down . Cụ thể nguyên nhân , bạn cần mở ứng dụng muốn đa nhiệm ở đâu tốt , dịch vụ sau đó trỏ chuột vào nút Full Screen màu xanh lá cây ở góc trên cùng bên trái kiểm tra . Tiếp đến bạn cần chọn hai cửa sổ quản lý để đặt vào hai nửa màn hình là xong kích hoạt . Đồng thời ở đâu uy tín , thao tác này còn loại bỏ thanh menu kích hoạt và thanh công cụ mang lại cho bạn full crack những trải nghiệm đa nhiệm hoàn hảo nhất.

So sánh Windows 11 với MacOS: Windows 11 có phải lấy cảm hứng từ MacOS?
Điểm khác biệt giữa hai hệ điều hành này là liên quan đến đa nhiệm

Trong nguyên nhân khi đó chi tiết với Windows 11 kiểm tra , Microsoft xóa tài khoản đã tích hợp tính năng Snap Groups ở đâu nhanh để sắp xếp tự động các cửa sổ đa nhiệm hoạt động giá rẻ . Và lúc này download , bạn chỉ cần di chuột vào nút Maximize trong cửa sổ muốn sử dụng đa nhiệm cập nhật , ngay lập tức bạn qua web sẽ thấy download những cách mới sổ xuống công cụ với cài đặt các bố cục giả mạo để sắp xếp nguyên nhân các ứng dụng đang mở công cụ . Trong Windows 11 ứng dụng , người dùng có tới 6 cách khác nhau lừa đảo để sắp xếp dữ liệu các cửa sổ ứng dụng kinh nghiệm . Chính vì vậy xóa tài khoản mà đa nhiệm trên Windows chắc chắn phải tốt hơn Mac OS Monterey.

Trình duyệt web

Cả hai hãng công nghệ đều phát triển trình duyệt web hỗ trợ của mình lên phiên bản mới nhất tăng tốc . Nhưng xóa tài khoản những người sử dụng MacOS danh sách có thể tải download và sử dụng trình duyệt Edge trên chính thiết bị kinh nghiệm của mình.

So sánh Windows 11 với MacOS: Windows 11 có phải lấy cảm hứng từ MacOS?
Microsoft Edge

Trong hỗ trợ khi đó ở hệ sinh thái nạp tiền của Apple download , Safari tăng tốc đã tích hợp full crack rất nhiều tiện ích kiểm tra để tối ưu hóa trình duyệt web download . Hãng còn thiết kế lại thanh tab tốt nhất để nó chiếm ít diện tích hơn nguyên nhân và tương đồng bản quyền với màu sắc an toàn của website sử dụng mà người dùng đang truy cập dịch vụ . Các tab nhanh nhất cũng giả mạo được sắp xếp hợp lý kiểm tra và khoa học hơn.

So sánh Windows 11 với MacOS: Windows 11 có phải lấy cảm hứng từ MacOS?
Trình duyệt Safari

Thiết kế trực tuyến của trình duyệt Edge tuy không nhỏ gọn như Safari miễn phí nhưng lại kích hoạt được tích hợp nhiều tính năng bảo mật full crack và tính năng Collections dịch vụ để lưu an toàn các trang web tất toán . Sự khác biệt chính giữa hai trình duyệt này chỉ đến từ hình ảnh sửa lỗi và hiệu năng mật khẩu . Apple cho biết Safari tiết kiệm năng lượng hơn khi chạy trên MacOS.

Dock tốt nhất và thanh tác vụ

qua web Trên Windows 11 hay nhất , Menu Start chia sẻ và Taskbar trực tuyến được bố trí ở giữa thay vì nằm gọn một bên như tải về các phiên bản Windows trước đây như thế nào . Điều này có nét tương đồng ở đâu tốt với MacOS Monterey.

So sánh Windows 11 với MacOS: Windows 11 có phải lấy cảm hứng từ MacOS?
Menu Start mới nhất và thanh Taskbar trên MacOS

Nhìn vào ảnh trên chúng ta qua app có thể nhận thấy full crack , ứng dụng các biểu tượng kinh nghiệm và ứng dụng đều hướng về giữa màn hình khóa chặn . Menu Start tròn hơn quản lý và không còn tính năng Live Tiles kiểm tra . Theo đó bạn sửa lỗi sẽ thấy mật khẩu các ứng dụng tĩnh địa chỉ tự động các tài liệu truy cập gần đây.

So sánh Windows 11 với MacOS: Windows 11 có phải lấy cảm hứng từ MacOS?
Menu trên MacOS

Còn về phần MacOS sửa lỗi , so tự động với phiên bản trước kinh nghiệm thì MacOS Monterey không có dịch vụ bất cứ cải tiến nào giảm giá . Người dùng kiểm tra sẽ danh sách vẫn thấy cá biểu tượng xóa tài khoản và ứng dụng ở đâu uy tín được thống nhất trong đó màu vô hiệu hóa của thanh công cụ là màu hay nhất của hình nền nhanh nhất hiện tại.

So sánh Windows 11 so qua app với MacOS: Ứng dụng Chat

Ở MacOS Monterey giả mạo , người dùng có hai ứng dụng trò chuyện là FaceTime mới nhất và iMessage kỹ thuật . Trong dịch vụ khi đó trên Windows 11 tối ưu , công cụ chat có tên là Teams kỹ thuật nguyên nhân sẽ sớm ra mắt trong tương lai.

Facetime trên điện thoại và iMessage có nhiều tính năng mới trong phiên bản MacOS Monterey thanh toán . Cụ thể như thế nào , Facetime qua web được tích hợp tính năng SharePlay cho phép người dùng xem TV ứng dụng tổng hợp các chương trình hay nghe nhạc an toàn với bạn bè khi gọi điện tải về . danh sách Bên cạnh đó hỗ trợ , nó còn full crack có thể chia sẻ màn hình mật khẩu , hỗ trợ cách âm không gian thanh toán và giọng nói trong khi gọi trên một số máy Mac nhất định.

So sánh Windows 11 với MacOS: Windows 11 có phải lấy cảm hứng từ MacOS?
Ứng dụng chat trên MacOS

kiểm tra Bên cạnh đó là chế độ xem Grid tất toán , Portrait mode kiểm tra và gửi cho người dùng Windows giảm giá , Android một liên kết cuộc họp Facetime giới hạn tải về các tính năng mới nhất . kích hoạt Như vậy có nghĩa về cơ bản download , có như thế nào rất nhiều cách tất toán để người dùng Windows 11 trở thành một phần trên máy Mac.

Với iMessage có tính năng bộ sưu tập ảnh mới xuất hiện dưới dạng ảnh ghép kinh nghiệm . Ngoài ra link down , bạn quảng cáo có thể chia sẻ tổng hợp với bạn bè bằng tính năng Shared With You.

So sánh Windows 11 với MacOS: Windows 11 có phải lấy cảm hứng từ MacOS?
Ứng dụng chat trên Windows 11

Trong chi tiết khi đó trên Windows 11 download , Microsoft trang bị ứng dụng chat mới tồn tại dưới một biểu tượng trên thanh tác vụ ở đâu nhanh . Ứng dụng này có trung tâm tối ưu riêng ở đâu uy tín và người dùng chỉ cần click vào biểu tượng là dịch vụ có thể trò chuyện qua Microsoft Teams hỗ trợ với một ai đó đăng ký vay hoặc thực hiện kích hoạt các cuộc gọi video.

Microsoft nạp tiền cũng cho biết danh sách , tốt nhất nếu như người đó không sử dụng Teams ứng dụng thì tin nhắn tải về sẽ trên điện thoại được gửi qua SMS sửa lỗi . tốc độ Như vậy có nghĩa bạn chia sẻ có thể dễ dàng kết nối mới nhất với bạn bè tải về và gia đình trên máy tính chạy Windows full crack mọi lúc hướng dẫn , hướng dẫn mọi nơi như Facetime hướng dẫn và SMS.

Notifications qua mạng và Quick Actions

Tính năng này trên Windows 11 hay nhất được lấy cảm ứng từ MacOS Monterey cài đặt . Tính năng này qua app đã gọn gàng hơn nhiều tốt nhất và tích hợp lấy liền các nút tài khoản để chuyển đổi nhanh Wi-Fi công cụ , Bluetooth trên điện thoại và âm thanh trên Windows 11.

So sánh Windows 11 với MacOS: Windows 11 có phải lấy cảm hứng từ MacOS?
Notifications tăng tốc và Quick Actions trên Windows 11

Bản cập nhật MacOS Big Sur lấy liền cũng giới thiệu trung tâm điều khiển mới quản lý , cho phép người dùng trên điện thoại có thể truy cập nhanh Wi-Fi full crack , Bluetooth hay trình điều khiển âm nhạc chỉ bằng một click chuột kích hoạt . Cách hoạt động về cơ bản tương tự tăng tốc với Windows 11 mới nhất nhưng hỗ trợ các thông báo kỹ thuật được làm gọn hơn tốc độ chia sẻ có thể nhóm full crack các thông báo đăng ký vay với nhau.

Điểm khác biệt địa chỉ tiếp theo là việc bố trí kiểm tra các Widget ở đâu tốt . Ở Windows 11 tài khoản , nhanh nhất các widget này hướng dẫn được bố trí phải làm sao riêng ở bên trái màn hình tối ưu nhằm giúp cho người dùng giảm giá có thể xem chia sẻ được cập nhật các thông tin một cách nhanh nhất.

Ứng dụng mật khẩu và Shared Experience

So sánh Windows 11 cập nhật với MacOS cho thấy trên MacOS Monterey người dùng ở đâu nhanh có thể trải nghiệm nạp tiền các ứng dụng iPhone chọn lọc cùng tính năng với như thế nào các ứng dụng DMG như Chrome kiểm tra hoặc ứng dụng Mac Universal từ Apple App Store mới nhất . Ngoài ra cài đặt , có kinh nghiệm những ứng dụng PWA truyền thống còn qua web có thể cài đặt qua trình duyệt web qua app . Windows 11 ở đâu nhanh cũng lấy cảm hứng từ điều này.

mật khẩu Hiện nay MacOS Monterey cho biết danh sách đã cải thiện độ tương thích công cụ và trải nghiệm tối ưu của người dùng khi sử dụng giảm giá các ứng dụng iPhone dịch vụ và iPad chạy trên máy tính Mac phải làm sao , hay nhất nhưng M1 địa chỉ vẫn là một yếu tố bắt buộc phải có phải làm sao để sử dụng những ứng dụng này cài đặt có thể hoạt động trơn tru.

So sánh Windows 11 với MacOS: Windows 11 có phải lấy cảm hứng từ MacOS?
Ứng dụng mẹo vặt và Shared Experience trên Windows 11

Windows 11 ở đâu tốt cũng học theo cách tương tự cập nhật nhưng thay vì hỗ trợ kho ứng dụng khổng lồ Google Play sửa lỗi thì Windows lại hỗ trợ ứng dụng trên App Store chia sẻ của Amazon vô cùng nghèo nàn tính năng và hạn chế.

So sánh Windows 11 với MacOS: Windows 11 có phải lấy cảm hứng từ MacOS?
Tính năng hỗ trợ trên Android chưa như thế nào được thử nghiệm

Cho sử dụng qua mạng như vậy an toàn thì tính năng hỗ trợ Android trên Windows 11 xóa tài khoản vẫn chưa sẵn sàng nhanh nhất để thử nghiệm ở đâu tốt . Chính vì vậy sửa lỗi vẫn chưa thể xác định trực tuyến được tính hiệu quả kinh nghiệm . Không giống hay nhất với kỹ thuật các ứng dụng Android trực tuyến , Microsoft Store cho phép giá rẻ các nhà phát triển cập nhật ở đâu uy tín các ứng dụng bản quyền bất cứ lúc nào.

So sánh Windows 11 với MacOS: Windows 11 có phải lấy cảm hứng từ MacOS?
Còn đây là trên MacOS

Trong cài đặt khi đó giá rẻ với tính năng Shared Experience tăng tốc thì hệ điều hành vô hiệu hóa của Apple có tính năng điều khiển máy Mac ứng dụng và iPad chỉ bằng bàn phím chia sẻ và chuột như thế nào , ở đâu nhanh được gọi là Universal Control kích hoạt . Còn Windows chia sẻ đã có tính năng này từ trước ở đâu nhanh với ứng dụng là Mouse Without Borders trên điện thoại . lấy liền Ngoài ra tính năng với tính năng AirPlay người dùng hướng dẫn có thể phát nội dung từ iPhone sang máy Mac xóa tài khoản . xóa tài khoản Trên Windows tính năng này có tên là Miracast cho phép truyền trực tuyến từ điện thoại mới nhất hoặc máy tính bảng khác sang máy tính.

Hiệu năng

Với Windows 11 vô hiệu hóa , Microsoft cho biết quy trình cập nhật nhanh hơn tới 40% cập nhật nơi nào hiện nay Windows 11 là phiên bản an toàn nhất vô hiệu hóa . Còn Apple tăng tốc vẫn chưa có quản lý bất cứ chia sẻ nào về việc cải tiến hiệu năng trên MacOS Monterey chia sẻ nhưng trải nghiệm thực tế không thấy sự khác biệt.

Nhưng chúng ta bản quyền có thể nhận ra rằng Windows link down và Mac chưa bao giờ giống nhau nhiều đến vậy như tất toán bây giờ đăng ký vay . Và chắc chắn Windows 11 download được lấy cảm hứng từ MacOS.

tài khoản Trên đây chúng tôi vừa đưa ra tốc độ những so sánh Windows 11 lấy liền với MacOS tự động . Bạn thấy thế nào tăng tốc ? Hãy chia sẻ cảm nhận nguyên nhân của mình ngay cho chúng tôi tăng tốc nhé!!!

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext