Tại sao cần thay đổi tần số wifi và cách đổi tần số wifi đơn giản nhất

Việc thay đổi tần số Wifi giúp giải quyết tình trạng tín hiệu wifi bị dãn đoạn. Vậy, cách thay đổi tần số wifi 5Ghz như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu mọi người nhé.

Hầu hết mạng wifi chia sẻ hiện nay đều lừa đảo được trang bị thanh toán các router băng tần kép cho khả năng truyền chia sẻ và nhận dữ liệu tốt hơn download với hai tần số 2.4GHz cài đặt và 5GHz tốt nhất . Mỗi dải tín hiệu wifi 2.4 mẹo vặt và 5GHz lại tiếp tục ở đâu nhanh được chia thành một số dải nhỏ hơn gọi là kênh không dây có khả năng dịch sang một tần số vô tuyến cụ thể tăng tốc . Do vậy người dùng tài khoản có thể thay đổi tần số wifi sử dụng để giá rẻ có thể kết nối mạng tốt hơn.

Tại sao cần thay đổi kênh wifi phải làm sao của Router?

Trong nhiều trường hợp mạng wifi bị chậm kết nối chia sẻ hoặc giảm hiệu số khiến người dùng cần thay đổi tần số wifi trên điện thoại cũng như kênh wifi tối ưu để giải quyết hiện tượng tín hiệu kết nối bị gián đoạn. 

Tại sao cần thay đổi tần số wifi và cách đổi tần số wifi đơn giản nhất

Có một số nguyên nhân khiến wifi giảm hiệu suất kết nối thường gặp địa chỉ như sau: 

giả mạo Như vậy link down , tăng tốc để tối ưu hóa tín hiệu wifi bạn nên tìm giá rẻ và sử dụng một kênh wifi ít người dùng hoặc thay đổi tần số wifi phù hợp giảm giá . xóa tài khoản Hiện hầu hết ở đâu tốt các router wifi đều đang phát dữ liệu bằng 2 băng tần chính là 2.4GHz nạp tiền và 5GHz. 

Tại sao cần thay đổi tần số wifi và cách đổi tần số wifi đơn giản nhất

Mỗi băng tần này lại tiếp tục nguyên nhân được chia thành trực tuyến các kênh tổng hợp , cho phép sử dụng giả mạo để gửi cài đặt và nhận dữ liệu qua mạng wifi nhanh hơn kích hoạt , tránh tắc nghẽn dữ liệu nguyên nhân . Ví dụ tải về , link down với người dùng đang sử dụng băng tần 2.4GHz sử dụng thì nên chọn giả mạo các kênh 1 quản lý , 6 lừa đảo và 11 vì chúng không trùng lặp công cụ với nhau.

>> MẸO HAY WIFI: Kiểm tra xem ai đang sử dụng Wifi nhà bạn cực dễ bằng điện thoại

Cách đổi tần số wifi cho Wireless Network Adapter trong Windows

Như hỗ trợ đã nhắc đến ở trên phải làm sao , băng tần wifi thanh toán có thể bị ảnh hưởng trong môi trường có nhiều bức xạ phát ra từ tự động các thiết bị gần đó bản quyền . Phổ biến như lò vi sóng trên điện thoại , điện thoại không dây trực tuyến , thiết bị giảm giá hoặc điểm truy cập khách… phải làm sao Khi đó cài đặt để giảm nhiễu tần số wifi đăng ký vay , người dùng qua web có thể thay đổi tần số wifi giữa 5GHz dịch vụ và 2.4GHz sao cho phù hợp.

Để thực hiện cách đổi kênh wifi ở đâu tốt và tần số wifi trên router nơi nào , người dùng dịch vụ có thể tham khảo nạp tiền các bước hướng dẫn thực hiện trên Wireless Network Adapter (bộ điều hợp mạng không dây) trên máy tính Windows ở đâu tốt như sau:

Bước 1: Trước tiên nhấn tổ hợp phím Windows + R giả mạo và nhập từ khóa “devmgmt.msc kỹ thuật để mở cửa sổ Device Manager.

Tại sao cần thay đổi tần số wifi và cách đổi tần số wifi đơn giản nhất

Bước 2: Mở rộng tab Network adapters trong Device Manager rồi nhấn đúp chuột vào Wireless Network Adapter giả mạo , VD: Intel(R) Wireless-AC 9560 160MHz.

Bước 3: Nhấn chọn tab Advanced trong phần thuộc tính rồi chọn Preferred Band ở đâu nhanh . Sau đó bạn chọn giá trị muốn trong menu drop-down gồm: 1 trực tuyến . No Preference (default); 2 phải làm sao . Prefer 2.4GHz band miễn phí hoặc 3 tự động . Prefer 5GHz band rồi nhấn OK.

Tại sao cần thay đổi tần số wifi và cách đổi tần số wifi đơn giản nhất

Bước 4: ở đâu tốt Khi thay đổi băng tần wifi qua web , bạn qua mạng có thể tạm thời mất kết nối lừa đảo để đợi băng tần mới nguyên nhân được áp dụng.

Bước 5: Sau khi thực hiện xong kỹ thuật các thao tác xóa tài khoản Bây giờ bạn ở đâu nhanh có thể đóng Device Manager sửa lỗi nếu muốn.

Lưu ý: lấy liền Hiện nay không phải như thế nào tất cả danh sách các bộ điều hợp mạng không dây (Wireless Network Adapter) đều nơi nào được tích hợp sẵn sử dụng các loại băng tần ưa thích nên người dùng cần chú ý khi thực hiện. 

qua mạng Như vậy chỉ tốt nhất với một vài thao tác đơn giản trên đây là người dùng tốc độ đã kỹ thuật có thể dễ dàng thay đổi tần số wifi phù hợp cho Wireless Network Adapter trên máy tính Windows rồi nhanh nhất . tính năng Nếu bạn thấy mẹo vặt những thủ thuật này hữu ích sửa lỗi thì hãy lưu lại trực tuyến để thực hiện khi cần thiết qua mạng nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext