Tại sao Galaxy Note 5 lại được người dùng đón nhận nồng nhiệt?

Đẹp hơn, mạnh mẽ hơn và hoàn hảo hơn là những yếu tố Galaxy Note 5 đã chinh phục được cả lý trí lẫn con tim của người dùng. Sau đây là những điểm đáng giá được các tín đồ công nghệ gật gù ưng ý.

Samsung Galaxy Note 5 chia sẻ với trên điện thoại những cải tiến đột phá sáng tạo trên điện thoại đã phá bỏ cập nhật mọi định kiến về dòng Galaxy Note.

Đẹp hơn trực tuyến , mạnh mẽ hơn xóa tài khoản và hoàn hảo hơn là tối ưu những yếu tố Galaxy Note 5  nạp tiền đã chinh phục tất toán được cả lý trí lẫn con tim hay nhất của người dùng quản lý . nguyên nhân Sau đây là nhanh nhất những điểm đáng giá địa chỉ được sử dụng các tín đồ công nghệ gật gù ưng ý.

1 giả mạo . Thiết kế kim loại kết hợp kính

giảm giá Nếu Note 4 chỉ tốt thôi qua web thì chưa đủ, Samsung không ngần ngại áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới tốt nhất , thay đổi toàn bộ ngoại hình Note 5 tối ưu và hệ quả là mẫu phablet này sở hữu thiết kế kim loại ép kính bóng bẩy nơi nào , long lanh đăng ký vay , sang trọng bậc nhất.

2 lừa đảo . Vi xử lý nâng cấp

Note 5 mật khẩu được trang bị cùng một loại chip là Exynos 7420 64-bit 8 lõi đang “trú ngụ” bên trong S6 khóa chặn và S6 Edge dịch vụ . Bạn mẹo vặt cũng không cần phải phàn nàn về điểm này chi tiết , ở đâu tốt bởi chipset Exynos 7420 thanh toán được điểm benchmark nạp tiền rất cao kinh nghiệm kỹ thuật có thể đảm đương đa nhiệm hoàn toàn nuột nà địa chỉ . sử dụng Bên cạnh đó cài đặt , chúng còn sở hữu RAM 4GB nguyên nhân và công nghệ UFS 2.0 cho phép truy xuất bộ nhớ trong mới nhất với tốc độ cao.

Tại sao Galaxy Note 5 lại được người dùng đón nhận nồng nhiệt?

3 kỹ thuật . Giao diện TouchWiz mới

Note 5 nơi nào cũng như thế nào được cài sẵn giao diện người dùng mới link down của Samsung ở đâu tốt . Samsung nguyên nhân đã quyết định cắt gọt bớt miễn phí các tính năng sử dụng và phần mềm ở phiên bản này như thế nào và nhận tốt nhất được chủ yếu là phản hồi tích cực tốc độ . TouchWiz mới quảng cáo đã giả mạo được áp dụng ở S6 tính năng và S6 Edge nên không có gì bất ngờ khi Note 5 tất toán cũng nguyên nhân được cài giao diện thân thiện này.

4 chia sẻ . Nhận dạng vân tay chuẩn hơn

Máy quét vân tay ở Note 4 giả mạo và Note Edge bị chê an toàn khá nhiều tải về bởi thay vì chạm vào cảm biến lấy liền , nó đòi hỏi người dùng phải quẹt tay một vệt an toàn và thường là thiếu chính xác chi tiết . Tuy nhiên như thế nào , Note 5 trên điện thoại sẽ sử dụng cùng một loại cảm biến dạng chạm như tốt nhất với Galaxy S6 giả mạo và S6 Edge mật khẩu . Độ chính xác còn tính năng được cải tiến như thế nào để nhận diện chính xác hơn công cụ rất nhiều lần.

5 cài đặt . Chống rung số cho video

Các smartphone đầu bảng giả mạo của Samsung miễn phí đã sửa lỗi được trang bị bộ chống rung quang học khi chụp ảnh tĩnh giả mạo được một thời gian link down , hỗ trợ nhưng nơi nào với Note 5 ở đâu nhanh , bạn còn link down có thể kích hoạt chống rung số phụ trợ tính năng để tạo ra tự động những shot hình nuột nà hơn.

Tại sao Galaxy Note 5 lại được người dùng đón nhận nồng nhiệt?

 6 thanh toán . Sạc không dây

Một tính năng thú vị nữa dịch vụ của Note 5 là sạc không dây tích hợp nơi nào . Cũng ở đâu nhanh có thể vì vậy phải làm sao mà pin cập nhật của Note 5 chỉ có dung lượng 3000 mAh tất toán , trong khi model tiền nhiệm có dung lượng lên tới 3,220 mAh thanh toán . ở đâu nhanh Ngoài ra Note 5 còn hỗ trợ sạc không dây siêu tốc hướng dẫn với thời gian sạc ấn tượng.

7 khóa chặn . Bút S Pen hoàn toàn mới

S Pen sửa lỗi đã giá rẻ được cải tổ về mặt thiết kế: không chỉ hay nhất được bọc kim loại bên ngoài tải về mà đầu bút mới nhất cũng bóng loáng nạp tiền để mô phỏng như một chiếc bút thực thụ an toàn . Các tính năng mới trực tuyến bao gồm khả năng viết ghi chú kể cả khi màn hình tắt kỹ thuật , ký vào file PDF thời gian thực mới nhất , tính năng chụp toàn bộ trang web Scroll Capture ở đâu uy tín và Air Command mới.

Tại sao Galaxy Note 5 lại được người dùng đón nhận nồng nhiệt?

8 miễn phí . SideSync 4.0

Samsung chia sẻ cũng nỗ lực tạo ra kết nối liền mạch giữa smartphone download , PC tính năng với qua mạng các đồ điện tử gia dụng thông minh khác nạp tiền . Việc kết nối điện thoại tự động với PC giờ đây qua app sẽ download có thể tiến hành hoàn toàn không dây địa chỉ , còn việc truyền file tổng hợp sẽ chỉ còn đơn giản là kéo tài khoản và thả.

9 thanh toán . Samsung Pay

Note 5 vô hiệu hóa sẽ là phablet đầu tiên trong họ Note hỗ trợ dịch vụ thanh toán di động này tốt nhất của Samsung.

10 hướng dẫn . Âm thanh chất lượng siêu cao

Một chế độ an toàn đặc biệt ở Note 5 danh sách sẽ “nâng hạng” cho tải về các file âm thanh sửa lỗi , giúp nâng cao chất lượng mật khẩu và giảm bớt hậu quả tốt nhất của việc bị nén kinh nghiệm quá mức.

4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext