Tăng gấp đôi thời lượng pin cho iPhone X với phụ kiện ốp lưng độc đáo

Một loại ốp siêu mỏng rất đặc biệt sẽ giúp tăng gấp đôi thời lượng pin cho iPhone X. Điều tưởng chừng như vô lý này đã trở thành sự thật. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó.

Tăng gấp đôi thời lượng pin cho iPhone X tốt nhất với Zohmo iPhone X Battery Case

Với một thiết kế siêu mỏng mới nhất thì nhiều người dùng đang gặp phải một vấn đề trên mẫu điện thoại này đó là việc thời lượng pin không danh sách được lớn qua app . Tuy nhiên điều này an toàn có thể tài khoản được giải quyết thông qua chiếc vỏ bảo vệ Zohmo iPhone X Battery Case hướng dẫn . Mặc tối ưu dù đây không phải là vỏ bảo vệ iPhone X mỏng nhất thế giới quản lý nhưng quan trọng hơn là nó lừa đảo được tích hợp pin phải làm sao để tăng tốc có thể tăng gấp đôi thời lượng pin cho iPhone X.

Tăng gấp đôi thời lượng pin cho iPhone X với phụ kiện ốp lưng độc đáo

Zohmo iPhone X Battery Case  vô hiệu hóa được tích hợp pin tải về để hướng dẫn có thể tăng gấp đôi thời lượng pin cho iPhone X

  • Xem thêm: Cách kiểm tra chai pin iPhone đơn giản ở đâu tốt , hiệu quả

Một số ưu điểm mẹo vặt của Zohmo iPhone X Battery Case

– Sở hữu cấu trúc siêu mỏng quản lý và nhẹ trực tuyến , hộp đen nguyên nhân có thể tháo ra nhanh chóng tải về và dễ dàng mang trong túi giá rẻ , tốc độ và khi gắn vào trên điện thoại sẽ giúp bảo vệ iPhone X download của bạn khỏi tối ưu các va đập gây trầy xước máy.

– Sẽ tổng hợp rất bất tiện khi điện thoại tăng tốc của bạn hết pin ở tốt nhất những nơi công cộng ứng dụng và khó full crack để kiếm chi tiết được cho sạc tốc độ . Với sạc di động quản lý , bạn phải làm sao có thể sạc lại điện thoại qua mạng mọi lúc thanh toán , mẹo vặt mọi nơi nơi nào với thời gian sạc đầy chỉ khoảng 90 phút.

Tăng gấp đôi thời lượng pin cho iPhone X với phụ kiện ốp lưng độc đáo

Zohmo iPhone X Battery Case dữ liệu được tích hợp pin lithium polymer 3000 mAh

– Zohmo iPhone X Battery Case tích hợp pin lithium polymer 3000 mAh không chỉ giúp tăng thời gian sử dụng pin tất toán của iPhone X kỹ thuật với hứa hẹn bổ sung 14 giờ đàm thoại lấy liền hoặc 10 giờ lướt web thanh toán . Điều này giúp bạn tránh phải bật điện thoại sang chế độ tiết kiệm pin qua app hoặc đóng miễn phí các tác vụ tất toán để ở đâu nhanh được thêm vài phút sử dụng.

– Zohmo cho cảm giác cầm nắm thoải mái dễ chịu thanh toán . Nó hoạt động sửa lỗi , bảo vệ mật khẩu và mang trải nghiệm tốc độ rất thân thiện chi tiết . Nó tối ưu cũng hỗ trợ được đảm bảo chính sách bảo hành 1 năm hoàn tiền đầy đủ kiểm tra nếu gặp vấn đề.

Với Zohmo iPhone X Battery Case việc tăng gấp đôi thời lượng pin cho iPhone X là điều hoàn toàn tự động có thể thực hiện nạp tiền được tải về . Hãy tự mình trải nghiệm hướng dẫn và cảm nhận hỗ trợ nhé!

BẠN SẼ QUAN TÂM:

  • Đánh giá thời lượng pin iPhone X công cụ và iPhone 8: Ai hơn ai?
  • Cách sử dụng giả mạo và bảo vệ pin điện thoại đúng cách không phải ai trên điện thoại cũng biết

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext