Thêm một mẹo tăng tốc độ Internet khi mạng chậm bạn cần biết

Tăng tốc độ internet khi mạng chậm với lệnh Command Prompt. Đảm bảo bạn sẽ giải quyết được những vấn đề mà trước đây DNS, TCP và IP chưa làm được.

Tăng tốc độ internet khi mạng chậm sử dụng với lệnh Command Prompt ứng dụng . Đảm bảo bạn dữ liệu sẽ giải quyết chi tiết được download những vấn đề ở đâu tốt mà trước đây DNS lấy liền , TCP bản quyền và IP chưa làm tất toán được.

Hướng dẫn cách tăng tốc độ Internet bằng Command Prompt

Thêm một mẹo tăng tốc độ Internet khi mạng chậm bạn cần biết
Tăng tốc độ Internet khi mạng chậm

Trước đây khi sử dụng Internet bị chậm bạn thường sử dụng đến ở đâu uy tín những tuyệt chiêu như đổi DNS danh sách , TCP xóa tài khoản và IP khóa chặn , đó là hay nhất những cách thông dụng thanh toán mà người dùng biết đến như thế nào . Có một mẹo nhỏ khác chi tiết mà “dân công nghệ” chưa bật mí cho bạn đó là sử dụng Command Prompt mới nhất . tính năng Những lệnh hướng dẫn sau đây tính năng có thể giúp bạn làm tăng tốc độ Internet khi mạng chậm.

Cách 1: Sử dụng CMD

Truy cập vào CMD (Command Prompt) qua app và khởi động lại kết nối IP

Thêm một mẹo tăng tốc độ Internet khi mạng chậm bạn cần biết
Khởi động lại IP khóa chặn để tăng tốc độ internet

Đầu tiên link down để bắt đầu bước cài đặt bạn cần truy cập vào CMD bằng cách search trên thanh tìm kiếm dịch vụ với từ khóa CMD lừa đảo . Nhấn chuột phải vào Command Prompt chọn Run as Administrator.

Một số sự cố làm ảnh hưởng đến IP mới nhất có thể làm chậm tốc độ internet ở đâu uy tín của bạn do vậy điều cần làm là đặt lại địa chỉ IP qua app để máy hoạt động tốt hơn quảng cáo . Bạn chỉ cần nhập ipconfig /release  chia sẻ sau đó nhấn Enter tăng tốc . Tiếp theo nhập ipconfig /renew > Enter  trên điện thoại để thiết lập lại IP mới.

Cách 2: Xóa bộ nhớ cache trong DNS

Máy tính danh sách rất thông minh khi tự tạo ra một danh sách tên ở đâu uy tín và địa chỉ IP trang web ở đâu uy tín mà bạn hay xem danh sách , lưu vào cache trong DNS tốt nhất để truy cập nhanh hơn full crack . Tuy nhiên điều này download cũng làm nảy sinh sự giảm tốc độ truy cập web nhanh nhất nếu như bộ nhớ cache như thế nào của DNS bị lỗi.

Để làm tăng tốc độ internet khi mạng chậm bạn danh sách có thể mẹo vặt có thể làm sạch bộ nhớ cache chi tiết của DNS link down để khắc phục sự cố.

Thêm một mẹo tăng tốc độ Internet khi mạng chậm bạn cần biết
Xóa bộ nhớ cache trong DNS 

Sử dụng lệnh ipconfig /flushdns > Enter chia sẻ . Máy ở đâu nhanh sẽ hiện thông báo hoàn tất “Successfully flushed DNS Resolver Cache”

  • Xem thêmTop 3 ứng dụng tăng tốc internet cho iPhone cực hay đăng ký vay mà bạn không nên bỏ qua

Cách 3: Reset Winsock

Các nguồn thông tin thanh toán được Windows trao đổi qua nhiều luồng khác nhau do đó lấy liền các chương trình dữ liệu được cài đặt LSP (Layered Service Providers) nhanh nhất để quản lý lưu lượng truy cập kích hoạt và chuyển hướng thông tin đúng luồng dịch vụ . Do đó tải về , khi an toàn các luồng vận chuyển thông tin gặp sự cố nguyên nhân hoặc tốc độ vận chuyển miễn phí của LSP chậm lấy liền thì hay nhất sẽ gây ra hiện tượng chậm kết nối internet.

Thêm một mẹo tăng tốc độ Internet khi mạng chậm bạn cần biết

Để khắc phục lỗi này bạn nhập lệnh netsh winsock reset trong Command Prompt >Enter  mật khẩu sau đó khởi động lại máy tính giả mạo để áp dụng tăng tốc những thay đổi.

Cách 4: Sử dụng lệnh Netsh

Sử dụng lệnh Netsh cho phép bạn thiết lập cấu hình mạng giúp thay đổi trực tiếp đến hiệu suất kết nối mạng tốt nhất . Một cách giúp tăng tốc độ kết nối internet khác đó là lệnh Netsh kỹ thuật . Một số lệnh cho bạn tham khảo đó là:

  • netsh int tcp set global chimney=enabled
  • netsh int tcp set global autotuninglevel=normal
  • netsh int tcp set supplemental (Alternative command for Windows 7 users is at the end)
  • netsh int tcp set global dca=enabled
  • netsh int tcp set global netdma=enabled
  • netsh int tcp set global ecncapability=enabled
  • netsh int tcp set global congestionprovider=ctcp (For Windows 7 users)

Lưu ý là một số lệnh chi tiết có thể không tương thích chia sẻ với máy tính vô hiệu hóa của bạn mẹo vặt . Sau khi thực hiện lệnh hay khởi động lại máy quảng cáo để đảm bảo tốt nhất các thay đổi chia sẻ được áp dụng hướng dẫn . hỗ trợ Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra bạn nơi nào có thể nhập lại qua mạng và thay enabled thành disabled.

như thế nào Trên đây là 4 cách giúp bạn tăng tốc độ internet khi mạng chậm thanh toán . Hãy thử nghiệm cập nhật và chia sẻ công cụ với bản quyền những người thân chia sẻ của mình ở đâu nhanh nhé.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext