Thời điểm này nên mua iPhone SE hay iPhone 6S?

Cùng so sánh iPhone SE với chiếc iPhone đầu bảng của Apple - iPhone 6S để tìm ra chiếc máy nào đáng mua nhất nhé!

Thời điểm này nên mua iPhone SE hay iPhone 6S?

So sánh iPhone SE an toàn với iPhone 6S

Dù iPhone SE và iPhone 6S không mẹo vặt cũng thuộc một phân khúc giá nơi nào , kích hoạt nhưng sự so sánh iPhone SE  nguyên nhân với iPhone 6S là kích hoạt khá hợp lý vì chúng dịch vụ cũng có một vài điểm chung như vi xử lý quản lý , camera hay hệ điều hành iOS mới nhất.

So sánh iPhone SE danh sách với iPhone 6S về thiết kế

Cách đây 3 năm mẹo vặt , iPhone 5S vốn là một trong cài đặt những thiết kế đẹp phải làm sao download được ưa chuộng nhất phải làm sao của Apple quảng cáo . Chính vì vậy qua web , iPhone SE sử dụng lại ngôn ngữ này vô hiệu hóa . Là một chiếc smartphone màn hình 4 inch nên iPhone SE có ngoại hình nhỏ gọn bản quyền nhưng cực kỳ thời trang giá rẻ và sang trọng nhờ khung nhôm nguyên khối cập nhật , logo “Táo Khuyết” phía sau cùng phím home cứng qua web với vòng tròn kim loại bao quanh kích hoạt . Các chi tiết như loa ngoài an toàn , phím bấm vật lý hoàn thiện tinh xảo giúp tôn thêm vẻ đẹp hoàn hảo cho iPhone 5S hay SE.

Thời điểm này nên mua iPhone SE hay iPhone 6S?

iPhone SE tài khoản và iPhone 6S có sự khác biệt lớn về kích thước 

Còn hỗ trợ với iPhone 6S tốt nhất , đây là chiếc máy không có sửa lỗi quá nhiều khác biệt so kích hoạt với iPhone 6 kỹ thuật , mẹo vặt dù iPhone 6 là một cuộc cách mạng lớn về thiết kế qua web của Apple giảm giá . Máy theo xu hướng bo cong mềm mại nhiều hơn dữ liệu , mặt lưng xuất hiện 2 dải nhựa ăng ten không đẹp mắt cho lắm lấy liền , bên cạnh cụm camera làm lồi lên phải làm sao . Mức độ hoàn thiện sửa lỗi thì không phải bàn cãi vì Apple an toàn quá xuất sắc về điều này giảm giá , từng chi tiết nhỏ bản quyền được hãng trau chuốt tỉ mỉ link down . Nhưng nhìn chung sửa lỗi , iPhone 6S như thế nào vẫn địa chỉ rất trẻ trung an toàn , sang chảnh sử dụng và có phần phù hợp nhiều hơn mật khẩu với phái nữ nhanh nhất . Trong khi vẻ đẹp cài đặt của iPhone SE hầu như hợp cài đặt với cả hai phái.

Màn hình

iPhone SE sở hữu màn hình IPS LCD có kích thước 4 inch thanh toán , độ phân giải 640 x 1136 pixel thanh toán , mật độ điểm ảnh 326 ppi (tương đương iPhone 5S) tốc độ . Trong khi đó nguyên nhân , iPhone 6S có màn hình kích thước 4,7 inch qua web , độ phân giải 750 x 1334 pixel tự động , mật độ điểm ảnh 326 ppi nơi nào . Điểm nạp tiền đặc biệt trên màn hình iPhone 6S đó công nghệ cảm ứng lực 3D Touch cho phép màn hình nhận diện quản lý được hai cấp độ cảm ứng lực trên màn hình.

Thời điểm này nên mua iPhone SE hay iPhone 6S?

iPhone SE sở hữu màn hình 4 inch quảng cáo , còn iPhone 6S là 4,7 inch

Apple qua app đã nghiên cứu chia sẻ rất kĩ thanh toán cũng như lắng nghe ý kiến người dùng vô hiệu hóa để quyết tâm quay trở lại danh sách với iPhone màn hình nhỏ bản quyền . Sự tiện lợi như thế nào , thoải mái khi cầm nắm vô hiệu hóa , thao tác trên iPhone SE là điều không thể bàn cãi nạp tiền nhưng iPhone SE không mang lại phần hiển thị rộng rãi tối ưu để giải trí sử dụng , mới nhất cũng như thao tác cảm ứng lực mới lạ qua app , xét khía cạnh này vô hiệu hóa thì iPhone 6S có lợi thế hơn.

Cấu hình iPhone SE kích hoạt và iPhone 6S: mạnh mẽ ngang nhau

Dù iPhone SE tốt nhất và iPhone 6S không cùng một phân khúc sử dụng nhưng chúng đều có sức mạnh phần cứng ngang ngửa nhau giảm giá với bộ vi xử lý 64-bit Apple A9 chi tiết được tích hợp kèm vi xử lý chuyển động M9 quản lý , RAM 2GB dịch vụ . Apple cho biết khóa chặn , vi xử lý Apple A9 dữ liệu sẽ nhanh hơn 70% quản lý với tác vụ CPU tính năng và 90% quảng cáo với tác vụ GPU so qua mạng với Apple A8 trên iPhone 6 trên điện thoại . full crack Ngoài ra iPhone SE có tốt nhất các tuỳ chọn bộ nhớ 16GB kinh nghiệm và 64 GB chi tiết , trong khi iPhone 6S là 16/64/128GB.

Thời điểm này nên mua iPhone SE hay iPhone 6S?

Bảng so sánh cấu hình chi tiết cập nhật của iPhone SE như thế nào và iPhone 6S

Dựa trên tốc độ những đánh giá thực tế nơi nào , hiệu năng xử lý ở đâu tốt của iPhone SE tương đương qua app với iPhone 6S địa chỉ và gấp đôi so nạp tiền với iPhone 5S.

Camera 

trên điện thoại Bên cạnh vi xử lý A9 mạnh mẽ link down , giống như iPhone 6S lấy liền , chiếc iPhone màn hình 4 inch mới nhất cũng link down được trang bị camera sau iSight 12MP an toàn , tích hợp tính năng lấy nét theo pha Focus Pixel địa chỉ , chống rung điện tử ứng dụng và trợ sáng bằng đèn True Tone Flash.

Thời điểm này nên mua iPhone SE hay iPhone 6S?

iPhone SE kiểm tra cũng tính năng được trang bị camera 12MP giống iPhone 6S

Nhờ vậy bản quyền , iPhone SE có khả năng hỗ trợ quay video chất lượng 4K địa chỉ , trở thành chiếc iPhone thứ 3 qua web của Apple sở hữu tính năng này thanh toán , sau iPhone 6S sửa lỗi và iPhone 6S Plus kỹ thuật . Máy còn ở đâu nhanh được trang bị bộ xử lý ảnh mới danh sách , cho phép chụp ảnh panorama link down với dung lượng lên tới 63MP.

Mặc download dù không chia sẻ được trang bị công nghệ màn hình cảm ứng lực 3D Touch quảng cáo , tuy nhiên kiểm tra , iPhone SE cài đặt vẫn sở hữu một số tính năng mới từ iPhone 6S/ 6S Plus như Live Photos trực tuyến , Retina Flash nạp tiền , hỗ trợ thanh toán Apple Pay.

Điểm khác biệt giữa iPhone SE download và iPhone 6S nằm ở camera trước trực tuyến . iPhone SE chỉ trực tuyến được trang bị camera trước 1,2MP giống iPhone 6 miễn phí , trong khi đó ở đâu uy tín , trên iPhone 6S lừa đảo , Apple giá rẻ đã nâng độ phân giải lên tới 5MP.

Giá thành

Thời điểm này nên mua iPhone SE hay iPhone 6S?

Điểm chung tốt nhất của iPhone SE ở đâu uy tín và iPhone 6S là chúng đều có phiên bản màu vàng hồng vô cùng thời trang hướng dẫn và cá tính.

iPhone SE có giá bán niêm yết 399 USD (8,8 triệu đồng) cho bản 16GB sử dụng và 499 USD (11 triệu đồng) cho bản 64GB nơi nào với 4 màu: xám không gian kiểm tra , bạc lấy liền , vàng trên điện thoại và vàng hồng tốt nhất . Trong khi đó danh sách , giá bán mới nhất của iPhone 6S đắt đỏ hơn full crack khá nhiều mật khẩu với 18 triệu đồng cho bản 16 GB kinh nghiệm , 22 triệu đồng download với bản 64 GB nhanh nhất và 25 triệu đồng quảng cáo với bản 128 GB.

Kết luận

Thời điểm này nên mua iPhone SE hay iPhone 6S?

Bạn cập nhật sẽ chọn iPhone SE hay iPhone 6S?

Nhìn chung mới nhất , kích hoạt nếu ai thích thiết kế nhỏ gọn sửa lỗi , cầm nắm thoải mái hỗ trợ thì iPhone SE miễn phí quá tuyệt vời tất toán mà không cần bỏ ra chi phí chi tiết quá nhiều ở đâu uy tín để nâng cấp lên iPhone 6S ứng dụng . Còn tự động nếu bạn thích một màn hình to vừa phải ở đâu nhanh , công nghệ cảm lực 3D Touch tiện dụng quảng cáo thì bạn nên chọn mua iPhone 6S cập nhật . Còn về vấn đề hiệu năng danh sách thì việc so sánh iPhone SE  nguyên nhân với iPhone 6S là tương đương vô hiệu hóa , thậm chí iPhone SE còn mạnh hơn iPhone 6S trong một số trường hợp.

 

Nguồn: Tổng hợp viết

 

 

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext