Thủ thuật dành cho Galaxy S9 – Chắc ai đó sẽ cần!

Với hàng loạt các tính năng mới mẻ, hãy cùng Viettel Store trải nghiệm những thủ thuật dành cho Galaxy S9 nhé.

Chính thức ra mắt trên toàn cầu vào ngày 26-2-2018 quản lý , bộ đôi Galaxy S9  ở đâu uy tín và S9+ bản quyền với hàng loạt tính năng mới trên điện thoại nhằm tái định nghĩa cách người dùng nắm bắt tải về và chia sẻ quản lý những khoảnh khắc sửa lỗi đặc biệt theo một “chất” lừa đảo rất giá rẻ riêng hỗ trợ . Hãy điểm qua 6 thủ thuật dành cho Galaxy S9 sau:

Xoay ngang tự nhiên lấy liền với màn hình chính

Thủ thuật dành cho Galaxy S9 – Chắc ai đó sẽ cần!

Xoay ngang tự nhiên thanh toán với màn hình chính

Samsung cho biết full crack , Galaxy S9 có chế độ xoay ngang tự nhiên trên màn hình trang chủ kích hoạt . Với tính năng đó full crack , nó cho phép người dung sử dụng đa nhiệm công cụ mà không cần xoay lại màn hình khi mở ứng dụng khác một cách vô cùng dễ dàng qua app và tiện lợi lừa đảo . Đây là một thù thuật dành hco Galaxy S9 vô cùng hữu hiệu dành cho ai muốn sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc phải không nào?

Thanh điều hướng quảng cáo có thể tuỳ chỉnh

Thủ thuật dành cho Galaxy S9 – Chắc ai đó sẽ cần!

Thanh điều hướng tuỳ chỉnh trên Galaxy S9

Trong phiên bản Galaxy S9 này nguyên nhân , thanh điều hướng nằm ở cạnh dưới màn hình điện thoại hay nhất có thể dễ dàng điều chỉnh hay thay đổi trật tự so nạp tiền với việc ở chế độ mặc định hướng dẫn khá nhàm chán tốc độ . Thanh điều hươngs là vị trí kỹ thuật của quản lý các phím Home – Back – Recent apps quảng cáo , hãy cài đặt chúng bằng cách truy cập vào mục: Cài đặt.

Có một điều tăng tốc khá trực tuyến đặc biệt ở đây tổng hợp , bạn ở đâu nhanh có thể chuyển nút Home cảm ứng thành phím “cứng” lừa đảo với cài đặt các thay đổi về tuỳ chỉnh download để phù hợp kích hoạt với người dùng.

Mở khoá giả mạo với “sinh trắc học”

Thủ thuật dành cho Galaxy S9 – Chắc ai đó sẽ cần!

Mở khoá bằng ở đâu nhanh các biện pháp “sinh trắc học”.

Lựa chọn mục: Cài đặt chia sẻ sau đó đi đến Màn hình khoá tự động và bảo mật hay nhất để tuỳ chọn như thế nào các mở khoá bằng sinh trắc học như: Nhận diện khuôn mặt đăng ký vay , dấu vân tay mật khẩu hoặc quét võng mạc ở đâu nhanh . Bạn ở đâu nhanh có thể thiết lập sao cho phù hợp sử dụng với điều kiện môi trường đủ mới nhất và thiếu ánh sang. Thủ thuật dành cho Galaxy S9 này đăng ký vay khá hữu hiệu phải không nào?

  • Xem thêm: Mách bạn mẹo sử dụng AR Emoji trên Galaxy S9 độc đáo

Vô hiệu hoá Bixby

Thủ thuật dành cho Galaxy S9 – Chắc ai đó sẽ cần!

Có khả năng vô hiệu hoá Bixby

Các bạn tính năng đã biết gì về Bixby chưa giả mạo ? Đây là một trợ lý ảo mới hỗ trợ của Samsung nạp tiền . Hãy tưởng tượng nó giống Siri dịch vụ của Apple sử dụng hoặc Cortana quảng cáo của Micrisoft vậy mẹo vặt . NÓ mật khẩu sẽ hay nhất được định trước trong hệ điều hành full crack của Galaxy S9 tính năng . Tương tự như Siri qua app , bạn tải về có thể sử dụng giọng nói cập nhật , tối ưu các tha tác chạm… mới nhất để yêu cầu Bixby thực hiện.

Bảo mật quản lý các thư mục

 Thủ thuật dành cho Galaxy S9 – Chắc ai đó sẽ cần!Bảo mật hướng dẫn các thư mục một cách an toàn

Một thủ thuật dành cho Galaxy S9 nữa giá rẻ cũng qua web khá mới mẻ đó là bạn qua app có thể bảo mật ứng dụng các tập tin kích hoạt , hình ảnh bản quyền của mình phải làm sao mà không phải làm việc mẹo vặt với một bên thứ 3 link down . Đi đến Cài đặt ở đâu tốt , phải làm sao sau đó chọn Khoá màn hình trực tuyến và bảo mật tính năng , bạn download sẽ tìm thấy thư mục bảo mật.

Đa nhiệm tăng sức mạnh

Thủ thuật dành cho Galaxy S9 – Chắc ai đó sẽ cần!

Khả năng đa nhiệm cao

Galaxy S9 hỗ trợ đa cửa sổ ứng dụng , tất nhiên vô hiệu hóa , chúng chia sẻ sẽ bị ẩn đi khi bạn bật địa chỉ các ứng dụng cùng lúc quảng cáo . Hãy truy cập vào phần Cài đặt tải về , đi đến ở đâu uy tín các tính năng nâng cao cập nhật để lựa chọn Đa cửa sổ công cụ sau đó sử dụng một cách dễ dàng trực tuyến nhé.

nguyên nhân Trên đây là qua web những thủ thuật dành cho Galaxy S9 link down . Và còn tải về rất nhiều tính năng vô cùng mới nữa cho chiếc smartphone mật khẩu của chúng ta ở đâu uy tín . Hãy tự mày mò khóa chặn và khám phá thêm thật nhiều tính năng mới nữa giảm giá nhé.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext