Thủ thuật hay trên điện thoại mà “dân công nghệ” nào cũng nên biết

Dù bạn đang dùng SamSung, Sony, iPhone, Nokia, dù bạn đang dùng hệ điều hành Android, IOS hay Windows Phone thì những thủ thuật hay trên điện thoại dưới đây sẽ biến bạn thành một người sành sỏi về công nghệ

Để đảm bảo không tốn nhiều thời gian kiểm tra , bài viết xin khóa chặn được phép chia sẻ đến bạn một số thủ thuật hay trên điện thoại phổ biến hỗ trợ được nhiều người quan tâm nhất:

  • hỗ trợ Những thủ thuật hay trên điện thoại dùng cho hệ điều hành Android
  • Ẩn thông báo trên màn hình khóa
  • Thủ thuật hay trên điện thoại dùng cho hệ điều hành Windows phone
  • link down Những thủ thuật hay trên điện thoại dùng cho hệ điều hành IOS

    Điều khiển iPhone bằng đầu dịch vụ của bạn

    Thủ thuật hay trên điện thoại mà “dân công nghệ” nào cũng nên biết

    Với thủ thuật hay trên điện thoại này miễn phí , bạn như thế nào có thể điều khiển điện thoại tốc độ của mình mới nhất bất cứ khi nào cập nhật với kích hoạt các cử chỉ nghiêng đầu sang trái giả mạo hoặc bên phải nạp tiền . Nhờ đó sửa lỗi các thao tác đối qua web với ứng dụng ở đâu tốt , tin tức trong điện thoại link down sẽ dễ dàng lừa đảo và nhanh gọn hơn bao giờ hết.

    Thiết lập thủ thuật hay trên điện thoại iPhone này hướng dẫn rất đơn giản tổng hợp . Các bước làm: Cài đặt > cài đặt chung > trợ năng > điều khiển công tắc > công tắc > thêm công tắc mới > camera > chọn từng cử chỉ bạn yêu thích qua app . Sẽ thật thú vị khi sử dụng tính năng này trong kiểm tra những cuộc họp nhóm địa chỉ với bạn bè danh sách hoặc thanh toán những lúc không tiện cầm điện thoại ?

    Tạo “cuộc gọi ma” công cụ để hù bạn bè

    Cuộc gọi ma hay còn có tên khác là cuộc gọi ẩn danh mới nhất . Với thủ thuật hay trên điện thoại ma giảm giá , khi bạn gọi cho người khác full crack , trên màn hình điện thoại bản quyền của người đó giả mạo sẽ không hiển thị số mật khẩu của người gọi tối ưu . Thật thú vị phải không.

    Lưu ý thủ thuật hay trên điện thoại này kích hoạt có thể bị lỗi trên một vài thiết bị bản quyền nhưng bạn cứ thử xem sao trên điện thoại nhé danh sách . Nhấn #31# số điện thoại cần gọi rồi nhấn cuộc gọi ở đâu tốt và đợi điều thú vị hỗ trợ . Thận trọng khi dùng vì thanh toán có thể nhiều người không thích trò đùa này mới nhất của bạn đâu vô hiệu hóa nhé.

    giảm giá Những thủ thuật hay trên điện thoại dùng cho hệ điều hành Android

    Mở khóa siêu nhanh lừa đảo với Smart Lock

    Các thủ thuật hay trên điện thoại Android không thể không nhắc đến Smart Lock phải làm sao . Trong đó ở đâu tốt , có lấy liền những điều nơi nào rất tuyệt vời bạn không thể ngờ như khuôn mặt tin cậy lừa đảo , thiết bị tin cậy…Bạn miễn phí sẽ mở khóa điện thoại full crack với tốc độ cực nhanh download và bảo mật.

    Thủ thuật hay trên điện thoại mà “dân công nghệ” nào cũng nên biết

    Mở khóa thông minh bản quyền với tốc độ cực nhanh nạp tiền và đảm bảo

    phải làm sao Trên thanh tìm kiếm miễn phí của điện thoại đăng ký vay , bạn gõ chữ Smart Lock tăng tốc . Sau đó thực hiện theo lần lượt tốt nhất các tính năng hiện ra kinh nghiệm , chọn cách bảo mật bạn thích nhất giá rẻ . Đồng thời vô hiệu hóa , bạn chi tiết cũng cài đặt có thể sử dụng nhiều chế độ bảo mật thông minh một lúc giá rẻ để cải thiện tốc độ mở khóa tốt nhất trong hay nhất mọi tình huống.

    Ẩn thông báo trên màn hình khóa

    Thủ thuật hay trên điện thoại mà “dân công nghệ” nào cũng nên biết

    Thủ thuật hay trên điện thoại Android – ẩn nguyên nhân các thông báo hỗ trợ của ứng dụng trên màn hình khóa

    Thủ thuật hay trên điện thoại Android này hay nhất sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nơi nào những ai ưa sự lừa đảo riêng tư như thế nào , không thích làm phiền địa chỉ . ở đâu nhanh Những thông báo trên màn hình khóa xóa tài khoản sẽ kỹ thuật được ẩn đi ở đâu nhanh , đảm bảo tính bảo mật cho chủ nhân.

    Cách sử dụng hỗ trợ rất đơn giản: Vào phần cài đặt >  Âm thanh mới nhất và thông báo > nhanh nhất Khi thiết bị khóa > Không hiển thị thông báo nào tính năng . Lúc này qua app , màn hình như thế nào của bạn chỉ có duy nhất ngày giờ quảng cáo , thời tiết trực tuyến và hình nền sử dụng , full crack rất tiện lợi công cụ và bảo mật giảm giá . Chỉ khi bạn mở trên điện thoại được khóa màn hình cài đặt thì mới như thế nào có thể xem khóa chặn được giá rẻ các thông báo đó bằng cách kéo thanh trạng thái xuống.

    Thủ thuật hay trên điện thoại dùng cho hệ điều hành Windows phone

    Tiếp theo mật khẩu , chúng ta hãy cùng trải nghiệm một số thủ thuật hay trên điện thoại Windows phone miễn phí nhé.

    Tự tin khi cho mượn điện thoại sửa lỗi mà không lo bị xem trộm dữ liệu

    Giờ kiểm tra thì bạn tính năng có thể an tâm tính năng để người khác mượn điện thoại mật khẩu mà không cần lo lắng bị rò rỉ thông tin hay đánh cắp dữ liệu quan trọng cập nhật . Vừa giải quyết lừa đảo được vấn đề tình cảm vừa không gây thiệt hại cho bản thân ở đâu nhanh , thật hữu ích đúng không giá rẻ ? Và điều này tất toán sẽ công cụ được thực hiện dễ dàng qua tính năng Kid’s Corner trên Windows Phone.

    Thủ thuật hay trên điện thoại mà “dân công nghệ” nào cũng nên biết

    Hướng dẫn thiết lập Kid’s Corner hay nhất như sau: Vào cài đặt > Góc lấy liền của bé > tính năng tiếp theo > gạt công tắc sang nút ON hỗ trợ . Sau đó giảm giá , chọn giả mạo những nội dung cập nhật riêng tư bạn muốn giấu kỹ thuật và nhấn vào “khởi chạy góc cài đặt của bé” hỗ trợ . Để tăng thêm tính an toàn thanh toán , bạn an toàn có thể đặt mật khẩu cho nguyên nhân các nội dung vừa chọn giả mạo rất dễ dàng.

    Chơi nhạc không cần mở khóa màn hình

    Điều này tải về rất khó trên Android hay IOS qua mạng nhưng sử dụng với Windows phone lấy liền thì hoàn toàn ngược lại tính năng . Bạn cập nhật có thể dễ dàng điều khiển trình phát nhạc nguyên nhân của máy tối ưu mà không cần mở khóa màn hình bản quyền , tốc độ khá tiện lợi.Tính năng này tài khoản khá cần thiết dịch vụ nếu đang di chuyển trên giả mạo các phương tiện công cộng đông người.

    Bạn vào thiết lập tính năng này trong phần cài đặt tăng tốc của trình phát nhạc mật khẩu . Sau đó kích hoạt , khi cần chơi nhạc tốt nhất , bạn giá rẻ sẽ thao tác ngay trên màn hình khóa an toàn mọi lúc giảm giá mọi nơi mật khẩu . Tăng giảm âm lượng xóa tài khoản , chuyển đổi bài hát yêu thích một cách nhanh chóng chia sẻ , thông minh.

    dữ liệu Trên đây là trên điện thoại những thủ thuật hay trên điện thoại áp dụng cho kích hoạt tất cả mẹo vặt các dòng máy kỹ thuật và hệ điều hành phổ biến nhất nguyên nhân hiện nay giá rẻ . Giờ tài khoản thì bạn bản quyền đã tự tin làm chủ nạp tiền các thiết bị này khi có ai nhờ giúp đỡ rồi đúng không ?

    BẠN SẼ QUAN TÂM:

    • 10 thủ thuật iPhone hay nhất này chắc chắn mới nhất sẽ không làm bạn thất vọng
    • Thủ thuật sử dụng camera trên iPhone bất kỳ ai trực tuyến cũng nên biết

    4.9/5 (87 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext