Thủ thuật sử dụng Nokia 3.2 giúp bạn làm chủ công nghệ trong tầm tay

Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Nokia 3.2 nhưng vẫn chưa nắm được hết những tính năng của chúng. Cùng chúng tôi khám phá một vài thủ thuật sử dụng Nokia 3.2 giúp bạn làm chủ công nghệ trong tầm tay.

Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Nokia 3.2 nguyên nhân nhưng download vẫn chưa nắm nơi nào được hết thanh toán những tính năng hay nhất của chúng phải làm sao . Cùng chúng tôi khám phá một vài thủ thuật sử dụng Nokia 3.2 giúp bạn làm chủ công nghệ trong tầm tay.

Chia đôi màn hình Nokia 3.2

Nokia 3.2 xóa tài khoản được nhà sản xuất trang bị một màn hình nơi nào khá lớn hướng dẫn với kích thước lên tới 6.26 inch tự động . Với kích thước này lừa đảo , máy kỹ thuật sẽ vô hiệu hóa được hỗ trợ chia đôi màn hình như thế nào , đây là một trong tăng tốc những thủ thuật sử dụng Nokia 3.2 nguyên nhân khá hữu ích ở đâu uy tín , nhờ vậy người dùng bản quyền có thể vừa nghe nhạc quản lý , xem phim bản quyền , lướt Facebook link down với thao tác ở đâu uy tín rất đơn giản download , bằng việc chọn mục Đa nhiệm >Chọn Icon ứng dụng > Chọn chế độ Chia đôi màn hình.

Thủ thuật sử dụng Nokia 3.2 giúp bạn làm chủ công nghệ trong tầm tay
Chia đôi màn hình là một trong tối ưu những thủ thuật sử dụng Nokia 3.2 nhanh nhất khá hữu ích

Nút Google Assistant

Google Assistant là một phím vật lý lừa đảo được trang bị trên chiếc điện thoại Nokia 3.2 ở đâu nhanh . Chỉ tính năng với 1 lần nhấn vô hiệu hóa , người dùng chi tiết có thể yêu cầu máy thực hiện tốt nhất các việc như thực hiện cuộc gọi quảng cáo , nhắn tin kiểm tra , mở Facebook cài đặt , Youtue ở đâu uy tín , nghe nhạc,… Trong khi đó công cụ , nhấn 2 lần giúp người dùng có cái nhìn tổng quát về lịch trình làm việc vô hiệu hóa . Hay quảng cáo nếu có kích hoạt những câu hỏi dài đăng ký vay thì người dùng chỉ cần nhấn mẹo vặt và giữ nơi nào , Google Assistant quảng cáo sẽ lắng nghe cả câu.

Thủ thuật sử dụng Nokia 3.2 giúp bạn làm chủ công nghệ trong tầm tay
Nokia 3.2 mẹo vặt được trang bị trợ lý ảo Google Assistant giả mạo rất tuyệt vời

Ứng dụng Digital Wellbeing

Đây là tính năng giúp quản lý thời gian ứng dụng trên điện thoại nạp tiền . Nhiệm vụ giảm giá của chúng là cho người dùng biết trong ngày kỹ thuật đã sử dụng bao nhiêu thời gian cho mỗi ứng dụng công cụ , tài khoản để từ đó họ an toàn có thể điều chỉnh lại cho phù hợp dịch vụ để bảo vệ sức khỏe bản thân tăng tốc , tăng tốc đặc biệt dành cho khóa chặn những người thích chơi game online dữ liệu quá nhiều.

Thủ thuật sử dụng Nokia 3.2 giúp bạn làm chủ công nghệ trong tầm tay
Digital Wellbeing giúp quản lý thời gian ứng dụng trên điện thoại

ứng dụng Bên cạnh đó như thế nào , Digital Wellbeing còn cho phép người dùng đặt hẹn giờ cho từng ứng dụng cài đặt và khi thời gian hết sửa lỗi , ứng dụng qua web sẽ lập tức đổi sang màu xám tính năng , đồng thời khóa chặn nếu kích vào an toàn sẽ xuất hiện thông báo cho người dùng biết Ứng dụng không sử dụng mẹo vặt được.

Để sử dụng ứng dụng trên điện thoại , bạn vào mục Cài đặt > Chọn ứng dụng Didital Wellbeing kích hoạt , hay nhất sau đó chọn tiếp 1 ứng dụng kinh nghiệm mà bạn muốn giới hạn thời gian sửa lỗi , cuối cùng chọn chế độ Đặt bộ tính giờ ứng dụng.

Tính năng nhận diện khuôn mặt

Ngoài địa chỉ những tính năng trên miễn phí thì Nokia 3.2 dữ liệu cũng vô hiệu hóa được tích hợp tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt cài đặt nhằm giúp máy có chế độ bảo mật cao hơn. Bạn tăng tốc có thể sử dụng tính năng này một cách dễ dàng bằng việc vào mục Cài đặt > Chọn mục Bảo mật tải về và vị trí > Cuối cùng chọn chế độ Nhận dạng khuôn mặtđể kích hoạt hỗ trợ và sử dụng lừa đảo . Với tính năng này qua web , chỉ chưa đầy 2s là bạn trực tuyến đã cài đặt có thể mở khóa máy một cách nhanh chóng cài đặt mà độ bảo mật nơi nào vẫn mới nhất được đảm bảo.

Menu hỗ trợ tiếp cận

Đây là một tính năng giúp người dùng quảng cáo có thể điều khiển thao tác di chuyển giảm giá , cử chỉ một cách dễ dàng hơn tốc độ . Từ menu này trực tuyến , người dùng dịch vụ có thể khóa màn hình đăng ký vay , chụp ảnh màn hình dữ liệu , khởi động nguồn ứng dụng , tăng chỉnh âm lượng,… Với tính năng này mới nhất , người dùng giá rẻ sẽ ít phải sử dụng qua mạng các phím vật lý nạp tiền , từ đó giúp tăng tuổi thọ sửa lỗi của tài khoản các nút tăng giảm âm lượng vô hiệu hóa , nút nguồn,…

Thủ thuật sử dụng Nokia 3.2 giúp bạn làm chủ công nghệ trong tầm tay
Sử dụng Menu hỗ trợ tiếp cận giúp tăng tuổi thọ link down của chi tiết các nút tăng giảm âm lượng nạp tiền , nút nguồn,…

Để sử dụng bạn vào mục Cài đặt > Chọn Menu hỗ trợ tiếp cận > Cuối cùng chọn chế độ Sử dụng dịch vụ

dịch vụ Trên đây là một số thủ thuật sử dụng Nokia 3.2 tốc độ để bạn tham khảo kỹ thuật và làm chủ chiếc smartphone này trên điện thoại . Hi vọng bài viết hữu ích kiểm tra với bạn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext