Thủ thuật sử dụng Safari toàn tập dành cho người mới làm quen iOS

Safari hiện là trình duyệt hiệu quả nhất có sẵn trên Mac và iOS được rất nhiều người sử dụng. Viettel Store sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Safari nếu đây là trình duyệt còn mới mẻ đối với bạn...

Chia sẻ cách sử dụng Safari trên iOS ở đâu nhanh và Mac toàn tập

Safari là trình duyệt web kiểm tra được tối ưu dành tăng tốc riêng cho hướng dẫn các thiết bị hay nhất của Apple (Macbook tối ưu , iPhone hỗ trợ , iPad…) giúp tối ưu hiệu suất sử dụng thiết bị khóa chặn của người dùng sử dụng . Tuy nhiên dịch vụ , trực tuyến với đăng ký vay những ai chưa quen ở đâu nhanh với trình duyệt web này vô hiệu hóa sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu hướng dẫn . Vậy cài đặt , hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng Safari trên iOS nạp tiền và Mac toàn tập giá rẻ dưới đây full crack nhé.

1 xóa tài khoản . Cách sử dụng Safari trên iPhone kết hợp tổng hợp với 3D Touch

Safari có một tính năng gần giống như 3D Touch trên nạp tiền các dòng máy từ iPhone 6S Plus trở về sau thanh toán . Theo thói quen thông thường kiểm tra , người dùng thường chỉ chạm vào sửa lỗi các phím chức năng trên Safari 1 lần giá rẻ , điều này khiến qua mạng mọi chức năng khác sửa lỗi của chúng không nguyên nhân được khám phá hoàn toàn. Cách sử dụng Safari hiệu quả này ứng dụng được cộng đồng mạng chia sẻ bản quyền rất rầm rộ.

Thủ thuật sử dụng Safari toàn tập dành cho người mới làm quen iOS

Hãy nhấn mật khẩu và giữ vào khóa chặn các phím chức năng ngay trên trình duyệt Safari giá rẻ , bạn qua web sẽ thấy một menu mới xuất hiện cùng nhiều lựa chọn hơn so tối ưu với chỉ chạm vào 1 lần.

Ví dụ như phím chuyển tab cài đặt , thông thường khi nhấn vào tổng hợp sẽ thấy tính năng liệt kê thanh toán các trang web đang quản lý được mở miễn phí . Tuy nhiên phải làm sao nếu nhấn giữ phím này giá rẻ , bạn tối ưu sẽ thấy xuất hiện thêm tính năng “Tab mới” như thế nào và “Đóng địa chỉ tất cả cập nhật các Tab”.

2 thanh toán . Sử dụng 3D Touch mẹo vặt để khởi động nhanh qua app các tính năng

Từ dòng sản phẩm iPhone 6S trở về sau vô hiệu hóa , khi nhấn giữ vào icon Safari ngay trên màn hình qua web , người dùng trực tuyến có thể truy cập nhanh vào 1 số tính năng khác như: Tạo tab mới thanh toán , danh sách an toàn các trang web danh sách đã lưu quảng cáo , mở bookmarks phải làm sao , duyệt web ẩn danh.

3 mật khẩu . Đọc “sướng” hơn hay nhất với chế độ Reader

link down Nếu bạn thường xuyên bị làm phiền cài đặt bởi quảng cáo trên giá rẻ các trang báo mạng vô hiệu hóa thì Reader qua app sẽ giúp bạn “xóa tan” sự phiền toái đó ở đâu tốt . Chế độ này giúp người dùng tối ưu có thể loại bỏ toàn bộ quảng cáo trên trang tối ưu và chỉ giữ lại nội dung chính tổng hợp để đọc.

  • Xem thêm: Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên iPhone đơn giản tính năng , hiệu quả
Thủ thuật sử dụng Safari toàn tập dành cho người mới làm quen iOS
Với chế độ Reader tất toán , người dùng kỹ thuật sẽ không còn bị làm phiền lấy liền bởi tự động những quảng cáo trên hướng dẫn các trang báo mạng

Bạn kiểm tra sẽ thấy biểu tượng “4 gạch” xuất hiện ở góc bên trái phía trên màn hình ở đâu tốt nếu đang đọc một trang web có hỗ trợ chế độ Reader ở đâu tốt . Chỉ cần ấn vào biểu tượng này ở đâu tốt , chế độ đọc Reader mẹo vặt sẽ qua app được khởi động.

Một cách sử dụng Safari hiệu quả khác vô hiệu hóa cũng tiện ích không kém nơi nào . Cụ thể kỹ thuật , khi bạn khởi động chế độ Reader an toàn , người dùng dịch vụ cũng ở đâu uy tín có thể tùy chỉnh màu ở đâu tốt , kích cỡ chữ văn bản bằng cách nhấn vào biểu tượng “Aaa” ở bên góc phải màn hình.

Ngoài ra giá rẻ , vô hiệu hóa nếu vô tình tắt nhầm 1 tab nào đó đang sử dụng hay nhất , bạn hoàn toàn hướng dẫn có thể khởi động nhanh lại chúng cài đặt với thao tác vô cùng đơn giản sửa lỗi . Chỉ cần nhấn vào nút “Chuyển Tab” hướng dẫn sau đó nhấn giữ vào dấu  “+” tối ưu , chọn vào trang web đầu tiên sửa lỗi được liệt kê ra bên dưới là bạn phải làm sao có thể tiếp tục công việc trên tab bị tắt nhầm trước đó.

Chỉ nguyên nhân với vài mẹo sử dụng Safari trên iPhone đơn giản vô hiệu hóa , “dế”  lấy liền của bạn địa chỉ sẽ trở nên “thông minh” hơn đúng nghĩa giả mạo . Hi vọng rằng tối ưu những thủ thuật ở đâu tốt được gợi ý trong bài viết này nguyên nhân sẽ giúp ích link down được bạn.

4 ở đâu tốt . Cách sử dụng Safari dành cho người dùng Mac

Thủ thuật sử dụng Safari toàn tập dành cho người mới làm quen iOS

5 nguyên nhân . Chuyển đổi giữa link down các tab

Để chuyển đổi nhanh chóng giữa xóa tài khoản các tab bằng cách sử dụng bàn phím thanh toán , giữ Shift + Command link down và nhấn mũi tên điều hướng sang phải tự động hoặc sang trái giá rẻ . Hoặc bạn tài khoản cũng thanh toán có thể sử dụng Control + Tab hay nhất hoặc Ctrl + Shift + Tab tối ưu để di chuyển giữa quảng cáo các tab theo hướng ngược lại.

6 kích hoạt . Đong một tab

Bạn sử dụng có thể nhanh chóng đóng một tab bằng cách nhấn Ctrl + W.

7 dịch vụ . Mở lại tab vừa đóng

qua app những lúc bạn vô tình ấn đóng tab ở đâu nhanh mà mình đang theo dõi bản quyền , bạn trên điện thoại có thể mở nhanh lại tab đó bằng thao tác nhấn tổ hợp phím Command+Z thay vì phải tìm lại đường link giả mạo hoặc lịch sử truy cập ở đâu uy tín để mở lại.

8 tính năng . Chuyển đổi giữa giả mạo các cửa sổ 

Giống như việc chuyển đổi nhanh giữa tốt nhất các tav trên điện thoại , bạn miễn phí có thể sử dụng cụm phím tắt giả mạo để chuyển đổi nhanh giữa trên điện thoại các cửa sổ Safari bằng cách nhấn Command+` link down hoặc Command+Shift+ tất toán để chuyển đổi quản lý các cửa sổ theo chiều ngược lại.

9 cài đặt . Thực hiện Back tăng tốc hoặc Forward

Nhấn tổ hợp phím Command+] chia sẻ để tiến tới trang sau (Forward) tải về và Command+[ hay nhất để quay lại (back) lại trang trước.

10 tăng tốc . Di chuyển một trang

Để di chuyển một trang đầy đủ tại một thời điểm tốt nhất , giữ phím Option sử dụng và nhấn lên trực tuyến hoặc xuống phím mũi tên tất toán . Bạn mới nhất cũng chi tiết có thể bấm Space tự động hoặc Space + Shift hỗ trợ để di chuyển lên như thế nào hoặc xuống một trang đầy đủ.

11 hỗ trợ . Di chuyển lên xuống trong trang (Scroll)

Bạn qua app có thể nhấn phím cách (Space) ở đâu tốt để cuận trang xuống dưới dữ liệu hoặc Space+Shift xóa tài khoản để cuộn trang lên trên.

12 ở đâu uy tín . Di chuyển nhanh đến đầu trang sử dụng hoặc cuối trang

Để di chuyển nhanh đến đầu trang bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Command+ phím điều hướng lên trên khóa chặn và chuyển nhanh xuống dưới bằng cách nhấn phím Command+ phím điều hướng xuống dưới.

13 nhanh nhất . Ẩn tự động hoặc hiện thanh chứa địa chỉ các trang yêu thích (favorites bar)

Để ẩn hiện thanh chứa vô hiệu hóa các trang yêu thích bạn nhấn tổ hợp phím Command+Shift+B.

14 trực tuyến . Mở cửa sổ ẩn danh mới

Cửa sổ ẩn danh miễn phí sẽ không thanh toán để lại lịch sử lừa đảo cũng như dữ liệu duyệt web dữ liệu của bạn qua mạng , dữ liệu để mở nhanh một cửa sổ ẩn danh bạn nhấn tổ hợp phím Command+Shift+N.

15 qua web . Mở nhanh Sidebar

tài khoản Nếu như bạn muốn truy cập nhanh vào Bookmarks lấy liền , Reading List hay Shared links hãy nhấn nhanh cụm phím Command+Shift+L.

Hi vọng rằng cách sử dụng Safari trên cả iOS nạp tiền và Mac trên đây cập nhật sẽ giúp bạn có giá rẻ những mẹo hữu ích chia sẻ để sử dụng thiết bị trực tuyến của mình một cách hiệu quả bản quyền để tránh tăng tốc những thao tác “thừa thãi” không đáng có giả mạo . Chúc bạn thực hiên thành công.

BẠN SẼ QUAN TÂM:

  • 5 cách dọn dẹp điện thoại iOS hiệu quả nhất ở đâu tốt hiện nay
  • 5 thủ thuật cực hay trên Safari khóa chặn mà người dùng iPhone không thể bỏ qua
  • 1001 cách sử dụng Safari trên iOS mẹo vặt và Mac dành cho người mới bắt đầu

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext