Thủ thuật trên Vivo V21 5G giúp bạn trải nghiệm máy tốt hơn

Vivo V21 5G hiện đang là mẫu smartphone trong phân khúc 10 triệu được nhiều người săn đón. Bên cạnh sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được tích hợp giao diện Funtouch OS với nhiều tính năng thú vị. Để có những trải nghiệm tốt hơn b�

Vivo V21 5G hiện đang là mẫu smartphone trong phân khúc 10 triệu dịch vụ được nhiều người săn đón tối ưu . link down Bên cạnh sở hữu cấu hình mạnh mẽ chia sẻ , máy còn như thế nào được tích hợp giao diện Funtouch OS vô hiệu hóa với nhiều tính năng thú vị kinh nghiệm . Để có miễn phí những trải nghiệm tốt hơn bạn không nên bỏ qua một số thủ thuật trên Vivo V21 5G nơi nào dưới đây.

Thủ thuật trên Vivo V21 5G giúp bạn trải nghiệm máy tốt hơn
Thủ thuật trên Vivo V21 5G

Funtouch OS 11.1 là giao diện tùy biến mật khẩu của hệ điều hành Android 11 tất toán . Không chỉ đem đến tính thẩm mỹ cao giả mạo , thân thiện mật khẩu với người dùng mẹo vặt , Funtouch OS 11.1 còn nâng tầm trải nghiệm cho người dùng.

1 chia sẻ . Kích hoạt RAM mở rộng

Vivo là thương hiệu tiên phong khi áp dụng công nghệ RAM mở rộng cho sản phẩm đăng ký vay của mình nhanh nhất . Vivo V21 5G là một trong hai thiết bị đầu tiên cài đặt được trang bị công nghệ này an toàn . tài khoản Bên cạnh 8GB RAM vật lý người dùng dữ liệu có thể tăng thêm 3GB cho RAM nhờ vào công nghệ mở rộng hướng dẫn để giúp máy hoạt động mượt chi tiết mà hơn qua app . Vì vậy đăng ký vay , trong hay nhất quá trình sử dụng bạn không nên bỏ qua tính năng này.

Thủ thuật trên Vivo V21 5G giúp bạn trải nghiệm máy tốt hơn
Kích hoạt tính năng RAM mở rộng

Để kích hoạt tính năng RAM mở rộng tăng tốc các bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “RAM tính năng và không gian lưu trữ” -> chọn “RAM” công cụ và gạt thanh gạt tại mục “RAM mở rộng” mật khẩu . Để tính năng hoạt động bạn cần khởi động lại máy.

2 tất toán . Hiệu ứng động quảng cáo và màn hình luôn bật

Ngoài thủ thuật trên Vivo V21 5G là tăng thêm bộ nhớ RAM giúp máy hoạt động mượt hơn bạn miễn phí cũng không nên bỏ qua hiệu ứng động tăng tốc và màn hình luôn bật tài khoản . Sử dụng hiệu ứng động tất toán sẽ giúp tăng tốc các thao tác trên màn hình trông sinh động hơn.

Thủ thuật trên Vivo V21 5G giúp bạn trải nghiệm máy tốt hơn
Cài đặt hiệu ứng động cho thiết bị

Để kích hoạt hiệu ứng động bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Hiệu ứng động” ở đâu tốt kinh nghiệm sau đó tùy chỉnh từng hiệu ứng cho kinh nghiệm các ứng dụng.

Thủ thuật trên Vivo V21 5G giúp bạn trải nghiệm máy tốt hơn
Bật chế độ màn hình luôn bật

Tính năng Alway-on Display mật khẩu được tích hợp cho V21 5G phải làm sao nhanh nhất được thiết kế tự động khá sinh động kinh nghiệm . Bạn giảm giá có thể tùy chỉnh kiểu màn hình dịch vụ mà mình muốn bằng cách vào “Cài đặt” -> chọn “Màn hình khóa giảm giá và hình nền” -> bật “Màn hình luôn bật” hỗ trợ . Có lừa đảo rất nhiều kiểu màn hình tại đây cho bạn lựa chọn.

3 nhanh nhất . Chế độ siêu trò chơi

Vivo V21 5G mẹo vặt được tích hợp chế độ siêu trò chơi giúp người dùng nạp tiền có thể thoải mái chơi game cập nhật mà không bị làm phiền địa chỉ bởi trên điện thoại những thông báo đến điện thoại quản lý . Ngoài ra chia sẻ , chế độ này đăng ký vay cũng giúp tối ưu hiệu năng giúp chơi game mượt hơn.

Thủ thuật trên Vivo V21 5G giúp bạn trải nghiệm máy tốt hơn
Cài đặt chế độ siêu trò chơi

Kích hoạt chế độ siêu trò chơi là một thủ thuật trên Vivo V21 5G bạn nên áp dụng khi muốn có tải về được tốc độ những trải nghiệm tuyệt nhất khi chơi game tổng hợp . Để kích hoạt bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Chế độ siêu trò chơi” sử dụng tự động sau đó bất mới nhất tất cả cập nhật các tính năng hiển thị trong mục này lên.

4 nơi nào . Kích hoạt AutoFocus

AutoFocus là tính năng lấy nét theo mắt danh sách được tích hợp trên V20 cập nhật khóa chặn vẫn xuất hiện trên Vivo V21 5G giá rẻ . công cụ Khi kích hoạt tính năng này danh sách các bức hình chụp chân dung thanh toán sẽ trở nên đẹp hơn nhờ vào tính năng theo dõi chuyển động giả mạo của mắt.

Thủ thuật trên Vivo V21 5G giúp bạn trải nghiệm máy tốt hơn
Kích hoạt tính năng AutoFocus

Để cài đặt giá rẻ , trong giao diện camera bạn vào “cài đặt” -> chọn “AI Eyes AutoFocus” -> tìm đến mục “Selezione Eye”  kiểm tra và chọn vào nút “tự động” hay nhất . quản lý Bên cạnh đó địa chỉ , bạn an toàn cũng kiểm tra có thể chọn kiểu hiệu ứng hình động.

5 quảng cáo . Bật Video 4K

Vivo V21 5G chi tiết được trang bị tính năng quay video 4K sửa lỗi và tính năng này áp dụng cho cả camera selfie mật khẩu . Không dịch vụ những vậy V21 5G còn sử dụng được tích hợp công nghệ chống rung quang học giúp tốc độ mọi khoảnh khắc luôn sử dụng được sắc nét.

Thủ thuật trên Vivo V21 5G giúp bạn trải nghiệm máy tốt hơn
Kích hoạt tính năng quay video 4K

Để quay video 4K bạn chỉ cần mở ứng dụng camera lên -> chọn “Cài đặt ” -> chọn “Độ phân giải video” -> chọn 4K dữ liệu . Sau đó quay thử ở đâu uy tín và cảm nhận sự khác biệt trên điện thoại mà tính năng này đem lại.

Để có an toàn những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn không nên bỏ qua 5 thủ thuật trên Vivo V21 5G mật khẩu . Ngoài nạp tiền những tính năng trên mẹo vặt , V21 5G còn ở đâu nhanh rất nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

ĐẶT MUA VIVO V21 5G GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

4.9/5 (69 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext