Tính năng iPhone X: Sử dụng điện thoại bằng một tay quá đơn giản!

Với tính năng iPhone X này, bạn sẽ khỏi phải lo về việc tay nhỏ không thể cầm điều khiển được iPhone X nữa nhé!

Sử dụng iPhone X bằng 1 tay có khó khăn?

Không thể phủ nhận sự hấp dẫn từ iPhone X  lừa đảo với màn hình toàn mặt trước cập nhật lên đến 5,8 inch khóa chặn , tối giản viền cho cảm giác vô cùng vô hiệu hóa đã mắt xóa tài khoản . Thế đăng ký vay nhưng dịch vụ , nguyên nhân đã mắt chưa chắc cài đặt đã đi kèm lấy liền với download đã tay khóa chặn , vì thanh toán với kích thước giá rẻ như vậy tốt nhất , nó qua mạng có thể trở thành “cơn ác mộng” cho ở đâu nhanh những người có bàn tay nhỏ bé full crack , ít nhất là không thể cầm 1 tay thao tác dễ dàng như thông thường đăng ký vay . Vậy có tính năng iPhone X nào giải quyết trực tuyến được vấn đề này?

Tính năng iPhone X: Sử dụng điện thoại bằng một tay quá đơn giản!

Từ thế hệ iPhone 6 Plus ra mắt từ 3 năm trước mới nhất , Apple quảng cáo đã trang bị tính năng “Reachability” cho nhu cầu sử dụng màn hình bằng 1 tay giảm giá của người dùng

Có thể bạn chưa biết dữ liệu , thật ra từ thế hệ iPhone 6 Plus ra mắt từ 3 năm trước, Apple  chi tiết đã trang bị tính năng “Reachability” cho nhu cầu sử dụng màn hình bằng 1 tay nạp tiền của người dùng an toàn . Chỉ cần chạm nhẹ vào 2 lần phím Home là toàn bộ giao diện địa chỉ sẽ kỹ thuật được “lùi” xuống dưới lấy liền để gần hơn chi tiết với ngón tay.

  • Xem thêm: Chiêm ngưỡng cận cảnh siêu phẩm qua mật khẩu những video trên tay iPhone X đầu tiên

Làm thế nào ở đâu uy tín để kích hoạt tính năng iPhone X?

Đừng lo dịch vụ , tự động mọi chuyện kiểm tra sẽ không thể qua mắt sử dụng được sự cầu toàn thanh toán của “ông lớn” Apple đâu hay nhất . Táo Khuyết như thế nào vẫn luôn chăm lo đến người dùng bản quyền như vậy tốt nhất , nhanh nhất dù có chút khác biệt về cách kích hoạt tính năng iPhone X miễn phí , thanh toán nhưng đơn giản hơn chi tiết khá nhiều.

Tính năng iPhone X: Sử dụng điện thoại bằng một tay quá đơn giản!

Từ giờ việc sử dụng iPhone X bằng 1 tay ở đâu nhanh đã trở nên vô cùng đơn giản

Trước hết hỗ trợ , bạn phải kích hoạt cho phép “Reachability” hoạt động xóa tài khoản nếu muốn: Settings > General > Accessibility > Bật “Reachability”.

Tiếp đó lừa đảo , hãy mở một ứng dụng ứng dụng , đặt tay tại thanh Gesture Bar ở cuối màn hình sửa lỗi và nhẹ nhàng gạt xuống là xong.

Đừng dịch vụ quá lo về trải nghiệm sử dụng chia sẻ mà hãy cứ tìm mua cho mình một chiếc iPhone X miễn phí nếu cảm thấy yêu thích siêu phẩm này như thế nào bởi tự động mọi chuyện chi tiết đã có tính năng iPhone X giải quyết giúp bạn.

 

 

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext