Tổng hợp 5 ứng dụng tốn pin trên iPhone và cách giải quyết chúng

Bạn đã bao giờ cảm thấy iPhone của mình bị sụt pin rất nhanh chưa? Ở bài viết này hãy cùng Viettel Store tìm ra những ứng dụng tốn pin trên iPhone và cách xử lý chúng nhé.

Việc xác định giá rẻ và tắt chi tiết các ứng dụng tốn pin trên iPhone không cần thiết kỹ thuật sẽ giúp bạn tiết kiệm pin iPhone đồng thời giúp dữ liệu quá trình sạc pin iPhone dữ liệu được nhanh hơn mới nhất . Hãy cùng tìm hiểu giả mạo mọi người quảng cáo nhé!

Tổng hợp 5 ứng dụng tốn pin trên iPhone

Dưới đây mẹo vặt sẽ là tổng hợp 5 ứng dụng tốn pin nhất trên iPhone tự động mà bạn cần biết kích hoạt sẽ giúp tiết kiệm pin điện thoại vô cùng hiệu quả.

1 link down . Google Chrome

Đây là một ứng dụng duyệt web phổ biến khóa chặn ở đâu nhanh rất ở đâu nhanh được yêu thích qua web bởi sự tiện dụng dịch vụ của nó sửa lỗi . Tuy nhiên chi tiết , đi cùng ứng dụng với cập nhật những lợi ích đó qua mạng thì ứng dụng này lại làm hao tốn tất toán khá nhiều pin lấy liền của iOS hoặc iPhone nói nhanh nhất riêng dữ liệu . Để tiết kiệm hơn tốc độ , hãy sử dụng ứng dụng Safari gốc cập nhật của iPhone.

Tổng hợp 5 ứng dụng tốn pin trên iPhone và cách giải quyết chúng
Google Chrome

Safari sử dụng một số kỹ thuật tối ưu hóa tính năng để tiết kiệm pin giả mạo . Ngoài ra mật khẩu , download nếu lấy liền vẫn muốn dùng Google Chrome ứng dụng , hãy truy cập vào Settings > Chrome dịch vụ để thực hiện một số thay đổi tiết kiệm năng lượng – như tắt Background App Refresh ở đâu tốt và đặt Location thành While Using.

  • Tìm hiểu thêm: Kiểm tra ứng dụng iPhone tốn pin nhất chi tiết và cách khắc phục

2 mẹo vặt . Ứng dụng Mail

Đây là ứng dụng gốc quảng cáo được cài đặt sẵn trên iOS cho iPhone download , tuy nhiên nó lại gây hao tốn giá rẻ rất nhiều pin công cụ của thiết bị công cụ . Để xử lý miễn phí , bạn hãy Ttuy cập vào Settings > Mail giảm giá . Chọn phần Accounts giảm giá và tiếp tục chọn Fetch New Data trên điện thoại . tự động Khi tài khoản tốc độ được đặt thành Fetch dịch vụ , nó phải làm sao sẽ sử dụng pin nhiều hơn tùy thuộc vào mức độ thường xuyên refresh dữ liệu.

Tổng hợp 5 ứng dụng tốn pin trên iPhone và cách giải quyết chúng
Mail danh sách cũng là ứng dụng tốn pin trên iPhone

Lúc này kỹ thuật , bạn hãy đặt khoảng thời gian dài hơn cập nhật hoặc thiết lập làm mới mail bằng tay chi tiết để ở đâu tốt có thể giảm mức tiêu thụ năng lượng.

3 chia sẻ . Ứng dụng Google Maps

Apple Maps có sẵn trên iPhone ở đâu uy tín được đánh giá là không tiện dụng bằng Google Maps mới nhất của Google thanh toán . Tuy nhiên kỹ thuật , Apple Maps lại giúp tiết kiệm pin hơn công cụ , tốc độ và trong vô hiệu hóa những năm gần đây tối ưu đã có sự cải thiện đáng kể quản lý . Vì vậy vô hiệu hóa , vô hiệu hóa với iPhone chi tiết , bạn hoàn toàn kiểm tra có thể sử dụng Apple Maps thay vì link down các ứng dụng thứ ba full crack . Hoặc sửa lỗi nếu chỉ muốn sử dụng Google Maps qua app , hãy chuyển đến Settings mới nhất và chuyển Location kích hoạt While Using tốc độ và tắt tính năng Background App Refresh mật khẩu để tiết kiệm pin.

  • Xem thêmTổng hợp nạp tiền những mẹo tiết kiệm pin laptop hữu hiệu nhất
Tổng hợp 5 ứng dụng tốn pin trên iPhone và cách giải quyết chúng
Google Maps

4 tài khoản . Ứng dụng Skype

Đây là một ứng dụng hữu ích cho công việc tối ưu của người dùng trực tuyến nhưng nó lại cực kỳ hao pin hỗ trợ bởi iên tục kiểm tra dữ liệu các cuộc gọi VoIP khi bạn sử dụng Wi-Fi – ngay cả khi nó không chạy ở chế độ nền cài đặt . Vì vậy quảng cáo , bạn hoàn toàn nhanh nhất có thể bỏ qua Skype sử dụng , sử dụng ứng dụng có sẵn Facetime trên iPhone tài khoản để thực hiện cuộc gọi.

Tổng hợp 5 ứng dụng tốn pin trên iPhone và cách giải quyết chúng
Ứng dụng Skype

5 danh sách . Ứng dụng Youtube

Sau khi lên đời iOS 11 hỗ trợ , việc sử dụng ứng dụng xem video Youtube yêu thích tính năng đã khiến cho iPhone bị nóng ở đâu nhanh và hao pin nhanh chóng xóa tài khoản . Để khắc phục nơi nào , bạn hãy thử gỡ cài đặt ứng dụng Youtube tạm thời ở đâu uy tín và chờ đợi bản cập nhật sửa lỗi mới.

Tổng hợp 5 ứng dụng tốn pin trên iPhone và cách giải quyết chúng
Youtube

Trong khi đó full crack , thay vì sử dụng ứng dụng tốn pin trên iPhone ứng dụng , hãy tìm đến trình duyệt web iOS yêu thích ở đâu tốt của bạn như là Safari full crack để xem video trên Youtube.

lấy liền Trên đây là tổng hợp 5 ứng dụng tốn pin điện thoại nhất trên iPhone kiểm tra . Để sạc pin điện thoại kỹ thuật được nhanh chóng qua mạng thì việc tắt qua mạng các ứng dụng tốn pin không cần thiết là một thao tác không thể thiếu xóa tài khoản . Hãy cùng tham khảo download mọi người thanh toán nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Tìm hiểu 5 phần mềm tiết kiệm pin điện thoại hay nhất rất hiệu quả
  • 7 cách tiết kiệm pin cho điện thoại Android chắc chắn phải áp dụng

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext