[Tổng hợp] Cách sửa loa máy tính bị rè trên Windows 10

Lỗi loa máy tính bị rè thường gặp trên Windows do nhiều nguyên nhân gây ra. Để khắc phục tình trạng này, người dùng đừng bỏ qua những thông tin gợi ý hữu ích li

Lỗi loa máy tính bị rè thường gặp trên Windows do nhiều nguyên nhân gây ra dịch vụ . Để khắc phục tình trạng này tăng tốc , người dùng đừng bỏ qua ở đâu uy tín những thông tin gợi ý hữu ích liên quan đến lỗi loa laptop bị rè trên Win 10 quản lý dưới đây tài khoản nhé! 

Cách sửa loa vi tính bị rè trên Windows 10

Dưới đây là tổng hợp 5 cách giúp khắc phục lỗi loa máy tính bị rè đơn giản dữ liệu , hiệu quả trên Windows 10 tốt nhất . Hãy cùng tham khảo download nhé.

1 mới nhất . Kiểm tra lại nút Volume (Âm lượng)

Trước tiên thanh toán với lỗi loa máy tính bị rè đa số người dùng thường quan tâm kiểm tra nút âm lượng đầu tiên lừa đảo . Hãy đảm bảo nút âm lượng cập nhật đã nạp tiền được bật thanh toán và điều chỉnh mức volume vừa đủ nghe. 

[Tổng hợp] Cách sửa loa máy tính bị rè trên Windows 10
Kiểm tra nút âm lượng trên máy tính đầu tiên

tối ưu Nếu bạn tính năng vẫn chưa nghe ở đâu tốt được âm thanh download thì hãy nhấn chuột phải vào biểu tượng chiếc loa trên góc dưới phải màn hình qua web . Tiếp đó chọn mục Volume Mixer sử dụng và kiểm tra loa không ở chế độ Mute giả mạo . kỹ thuật Nếu đang ở chế độ này kiểm tra thì hãy bỏ chọn đi công cụ nhé. 

2 hướng dẫn . Kiểm tra loa máy tính bị rè bằng tai nghe

Mặc danh sách dù bạn trực tuyến đã bật loa máy tính chia sẻ và điều chỉnh âm lượng theo cách trên ở đâu nhanh nhưng giảm giá vẫn chưa nghe miễn phí được âm thanh đăng ký vay hoặc âm thanh bị rè cài đặt thì hãy dùng một chiếc tai nghe hoạt động bình thường rồi cắm vào máy tính tài khoản để kiểm tra. 

[Tổng hợp] Cách sửa loa máy tính bị rè trên Windows 10
Hãy dùng một tai nghe hoạt động bình thường giá rẻ để kiểm tra máy tính

Trường hợp sử dụng tai nghe công cụ vẫn chưa nghe hướng dẫn được an toàn thì hãy thực hiện tiếp qua app các ở đâu tốt bước sau: 

Bước 1: Nhấn chuột phải chọn biểu tượng loa âm thanh trên thanh Taskbar qua web của laptop link down và chọn mục Playback devices cập nhật . Kiểm tra phần biểu tượng thiết bị âm thanh có dấu kiểm màu xanh hay không.

Bước 2: Nhấn tiếp vào mục Properties rồi chọn Use this device (enable).

Lưu ý khóa chặn , phương pháp này chỉ áp dụng tối ưu với máy tính laptop có loa ngoài bị rè tốt nhất , không lên tiếng qua web nhưng khi cắm tai nghe tối ưu vẫn nghe âm thanh bình thường.  

Trường hợp người dùng như thế nào đã cắm tai nghe bản quyền nhưng giảm giá vẫn chưa nghe link down được âm thanh an toàn thì giả mạo có thể Driver âm thanh trên laptop qua app đã bị lỗi tổng hợp . ở đâu tốt Khi đó người dùng cần cài đặt lại driver âm thanh.

3 kỹ thuật . Khởi động lại máy máy tính

Một trong giá rẻ những cách sửa loa vi tính bị rè trên Windows 10 đơn giản nhất chính là khởi động lại laptop địa chỉ . Đôi khi lỗi loa máy tính bị rè kinh nghiệm có thể do xung đột phần mềm trên hệ điều hành Windows nhanh nhất . Việc khởi động lại máy tính lấy liền có thể giúp thoát khỏi lỗi mất âm thanh bị rè nhanh chóng.

[Tổng hợp] Cách sửa loa máy tính bị rè trên Windows 10
Khởi động lại máy máy tính

4 hay nhất . Gỡ bỏ kỹ thuật và cài đặt lại Driver âm thanh nơi nào để sửa lỗi âm thanh laptop bị rè

Trước khi tiến hành cài đặt Driver âm thanh mới cho máy tính quản lý , người dùng cần gỡ bỏ phiên bản driver cũ bằng cách truy cập mục Device Manager tại ô tìm kiếm trên Windows nguyên nhân . Tiếp đó nhấn chọn mục Sound dịch vụ , video and game controllers >> Audio Controller >> Delete.

Sau khi gỡ bỏ cài đặt driver âm bạn hãy tiến hành khởi động lại thiết bị mới nhất để laptop tự động cài lại driver âm thanh. 

[Tổng hợp] Cách sửa loa máy tính bị rè trên Windows 10
Gỡ bỏ phiên bản driver cũ tại mục Device Manager

5 tự động . Cách sửa loa vi tính bị rè trên Windows thủ công

Trong trường hợp bạn cài đặt đã thử đăng ký vay tất cả kỹ thuật các cách trên quảng cáo như thế nào vẫn chưa khắc phục ở đâu tốt được lỗi loa vi tính bị rè thanh toán thì dịch vụ có thể do một số nguyên nhân sau: 

Để khắc phục như thế nào các lỗi này người dùng cần căn cứ vào nguyên nhân do phần mềm hay phần cứng miễn phí . Với tự động những cách sửa lỗi trên đây hy vọng ở đâu nhanh có thể giúp bạn xử lý nhanh lỗi loa vi tính bị rè hay lỗi laptop bị mất tiếng chia sẻ , nhỏ tiếng phải làm sao . đăng ký vay Nếu bạn giá rẻ đã thử phải làm sao tất cả quảng cáo các cách như thế nào mà chưa khắc phục giả mạo được lỗi tăng tốc thì nguyên nhân có thể do hư hỏng phần cứng tự động , bản quyền khi đó chỉ còn cách mang máy đến cửa hàng sửa chữa.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext