Tổng hợp những thủ thuật MacBook hay nhất không nên bỏ qua

Hệ điều hành macOS được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng, tuy nhiên không phải ai cũng biết hết các tính năng này. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những thủ thuật MacBook hay nhất giúp bạn sử dụng MacBook một cách

Hệ điều hành macOS kích hoạt được trang bị qua web rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng qua web , tuy nhiên không phải ai khóa chặn cũng biết hết mới nhất các tính năng này ở đâu tốt . Bài viết xóa tài khoản dưới đây quản lý sẽ tổng hợp giá rẻ những thủ thuật MacBook hay nhất giúp bạn sử dụng MacBook một cách hiệu quả hơn ở đâu uy tín , cùng xem quản lý nhé.

Tổng hợp những thủ thuật MacBook hay nhất không nên bỏ qua
Tổng hợp tính năng những thủ thuật MacBook hay nhất

1 tối ưu . Spotlight – Thủ thuật MacBook giúp tìm kiếm quản lý mọi thứ

Tổng hợp những thủ thuật MacBook hay nhất không nên bỏ qua
Spotlight giúp tìm kiếm qua app mọi thứ hướng dẫn và còn tất toán có thể đổi định lượng một cách nhanh chóng

Một trong link down những thủ thuật MacBook hay nhất tăng tốc và thường xuyên danh sách được sử dụng nhất đó là ứng dụng Spotlight dịch vụ . Công cụ này giúp người dùng tìm kiếm mật khẩu mọi thứ từ dữ liệu trực tuyến , tập tin kích hoạt , hình ảnh chi tiết , bài hát… chia sẻ và còn trực tuyến có thể đổi định lượng một cách nhanh chóng kinh nghiệm . Tổ hợp phím tắt sử dụng cho Spotlight Search là Command + Space.

2 mẹo vặt . Chỉnh độ phân giải hiển thị

Tổng hợp những thủ thuật MacBook hay nhất không nên bỏ qua
Người dùng ở đâu uy tín có thể chỉnh độ phân giải hiển thị trên macOS

Với macOS an toàn , người dùng giả mạo có thể chỉnh độ phân giải hiển thị bằng cách truy cập vào System Preferences > Nhấn chọn mục Display > Trong tab Display hướng dẫn , tích chọn chế độ Scaled nhanh nhất và tùy chỉnh thanh Brighness theo mắt nhìn.

3 sử dụng . Chỉnh ngôn ngữ bàn phím

MacBook ở đâu tốt được cài sẵn ngôn ngữ Tiếng Việt nhanh nhất và bộ gõ Telex lừa đảo , VNI mặc định như thế nào . Do đó tất toán , bạn lấy liền có thể chỉnh ngôn ngữ bàn phím bằng cách truy cập System Preferences > Nhấn chọn mục Keyboard > Sau đó chọn tab Input Sources rồi thêm dấu + tổng hợp để chọn cách gõ phím phải làm sao mong muốn.

4 ứng dụng . Đăng nhập tài khoản iCloud nguyên nhân để đồng bộ hóa dữ liệu

Tổng hợp những thủ thuật MacBook hay nhất không nên bỏ qua
Người dùng nên quản lý giá rẻ những dữ liệu cần quảng cáo được đồng bộ hóa giữa nơi nào các thiết bị Apple thông qua iCloud

Tài khoản iCloud phải đăng nhập ở lừa đảo những bước đầu khi thiết lập cài đặt cho MacBook tải về . Tuy nhiên bản quyền , người dùng full crack cũng nên quản lý link down những dữ liệu cần quảng cáo được đồng bộ hóa giữa lừa đảo các thiết bị Apple như danh bạ xóa tài khoản , mail tài khoản , nhắc nhở mới nhất , ghi chú…bằng cách truy cập vào mục System Preferences > Chọn iCloud.

5 miễn phí . Thanh Dock

Tổng hợp những thủ thuật MacBook hay nhất không nên bỏ qua
Bạn nên sắp xếp thanh dock qua tay phải giúp máy có nhiều không gian hiển ở chính giữa hơn

Thanh Dock là nơi chứa sử dụng những ứng dụng trên MacBook giá rẻ , khi mới mua máy thanh Dock chia sẻ được đặt mặc định phía dưới màn hình địa chỉ . Tuy nhiên ở đâu nhanh , bạn mới nhất cũng link down có thể tùy chỉnh theo sở thích bằng cách đặt con trỏ chuột vào dấu gạch nhỏ màu trắng ở phần cuối bên tay phải ở đâu nhanh , nơi nào sau đó nhấn 2 ngón tay vào Trackpad > Nhấn chọn Position on Screen qua mạng và chọn phải sửa lỗi hoặc trái qua web . Lời khuyên là bạn nên sắp xếp qua tay phải giúp máy có nhiều không gian hiển ở chính giữa hơn.

6 kích hoạt . Launchpad

ở đâu tốt Những ứng dụng mặc định hay nhất hoặc thường xuyên sử dụng kinh nghiệm sẽ nguyên nhân được cho ra thanh Dock sửa lỗi để thuận tiện hơn trong tối ưu quá trình sử dụng ở đâu tốt . Tuy nhiên kiểm tra , Launchpad mới là nơi chứa toàn bộ ứng dụng mẹo vặt của MacBook.

Tổng hợp những thủ thuật MacBook hay nhất không nên bỏ qua
Toàn bộ ứng dụng bản quyền của MacBook đều chứa trong Launchpad

7 danh sách . Sử dụng nhanh Emojis bằng phím tắt

Để tốt nhất có thể sử dụng đầy đủ Emojis khi nhập văn bản nhanh nhất , bạn tốc độ có thể nhấn tổ hợp phím Command + Control + Space dịch vụ . Việc chọn lựa Emojis kỹ thuật cũng trực quan hơn tổng hợp và nhanh hơn.

8 qua mạng . Copy & paste giữa nơi nào các thiết bị Apple hỗ trợ với nhau

Có thể nói đây là tính năng hỗ trợ khá tuyệt vời hỗ trợ , nó cho phép bạn copy qua app và paste dữ liệu giữa quảng cáo các thiết bị Apple tốc độ với nhau thông qua kết nối Bluetooth hướng dẫn , Wifi vô hiệu hóa hoặc Handoff trong mục Settings (Cài đặt).

Tổng hợp những thủ thuật MacBook hay nhất không nên bỏ qua
Tính năng tuyệt vời cho phép bạn copy tất toán và paste dữ liệu giữa xóa tài khoản các thiết bị Apple qua web với nhau

Đối tự động với MacBook xóa tài khoản , người dùng ở đâu nhanh có thể truy cập vào mục System Preferences > Nhấn chọn General tốc độ và cuộn xuống dưới rồi tích vào ô Allow Handoff…Tuy nhiên kích hoạt , bạn cần lưu ý giả mạo các thiết bị phải đăng nhập cùng một tài khoản iCloud.

9 vô hiệu hóa . Chia màn hình cho ứng dụng trên MacBook

kích hoạt Khi đưa con trỏ chuột vào biểu tượng hình tròn màu xanh lục trên một cửa sổ ứng dụng quản lý , hay nhất các menu hướng dẫn sẽ quảng cáo được hiển thị hỗ trợ , giúp bạn phóng to tối ưu , chia đôi cửa sổ làm hai nạp tiền hoặc mỗi bên mở một ứng dụng khác nhau nhanh nhất . Điều này hướng dẫn sẽ giúp bạn làm việc thuận tiện giả mạo , dễ dàng hơn.

hay nhất Trên đây là tổng hợp danh sách những thủ thuật MacBook hay nhất hay nhất mà bạn nên nắm vô hiệu hóa được tải về để sử dụng máy tính hiệu quả hơn ở đâu uy tín .

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext