TOP 3 cách lưu trang web để đọc offline cực hữu ích

Với 3 cách lưu trang web để đọc offline dưới đây bạn có thể thoải mái lưu lại những thông tin hữu ích trên mạng để đọc dẫn, tránh bỏ xót. Cùng tham khảo nhé!

TOP 3 cách lưu trang web để đọc offline cực hữu ích

Top 3 cách lưu trang web chia sẻ để đọc offline cực hữu ích

Lưu trang web tự động để đọc offline dưới dạng PDF

qua mạng Nếu bạn muốn lưu trang web quảng cáo để đọc offline ở định dạng kiểm tra có thể mở gần như ở hay nhất bất cứ đâu tất toán , kinh nghiệm có thể chuyển sang máy tính giảm giá hoặc đồng bộ hóa trực tuyến tự động , mật khẩu thì lưu dưới dạng PDF là lựa chọn tốt nhất xóa tài khoản và trình duyệt Chrome là lựa chọn dễ nhất chi tiết . Bạn cập nhật có thể áp dụng cách này cho cả Android lẫn iOS kiểm tra , tuy nhiên cách làm sửa lỗi thì lại hơi khác nhau một chút.

TOP 3 cách lưu trang web để đọc offline cực hữu ích

Lưu web ở định dạng PDF

Với Android dữ liệu , đầu tiên tốt nhất , bạn mở trang web bằng trình duyệt Chrome kiểm tra . Bấm vào nút ba chấm góc trên bên phải thanh toán , chọn Share > Print tự động . Đợi cho Android hiện ra hình preview sửa lỗi , bấm Save công cụ để hiện menu đổ xuống cập nhật . Chọn Save to Google Drive chi tiết để tạo file PDF hướng dẫn và cất nó ở Google Drive miễn phí của bạn kinh nghiệm . Hoặc bạn giảm giá cũng hướng dẫn có thể lưu lại dưới dạng PDF ở máy danh sách của bạn bản quyền cũng qua app được.

Với iOS xóa tài khoản , mặc định nhanh nhất thì không có mục “Save as PDF” ở menu Print an toàn của iOS dữ liệu . Nhưng may thay download , có một vài app hỗ trợ chức năng này ở nút Action trên điện thoại của iOS tính năng . Rồi bản quyền , giờ bạn mở trang web qua mạng mà mình muốn lưu ra bằng Safari tối ưu , bấm Action > Save PDF ở ngay hàng đầu tiên (Ít nhất hay nhất thì ở đó download cũng phải có nút Save PDF to iBook) link down . tính năng Đặc biệt dịch vụ , trên điện thoại nếu bạn có dùng Dropbox tối ưu , ở đây lấy liền sẽ có thêm chức năng Save to Dropbox qua mạng . Bạn qua app sẽ dùng nó ở đâu uy tín để lưu lại trang web đưới dạng PDF ở account Dropbox link down của mình.

 

  • Xem thêm: Xem video offline phải làm sao với ứng dụng Youtube Go

 

Lưu ngoại tuyến bằng Chrome

Chrome lừa đảo của Google hiện có chế độ ngoại tuyến (Offline) cho phép bạn lưu toàn bộ giảm giá các trang web cùng lấy liền với định dạng gốc trên điện thoại Android địa chỉ . Để sử dụng tính năng này ở đâu uy tín , trước tiên cần đảm bảo điện thoại đang chạy phiên bản Chrome mới nhất.

TOP 3 cách lưu trang web để đọc offline cực hữu ích

Chế độ Offline chi tiết của Chrome download sẽ tải xuống toàn bộ nội dung trang web đăng ký vay , nên bạn tải về sẽ có quyền truy cập vào phải làm sao tất cả nhanh nhất các hình ảnh qua web , văn bản nơi nào và dữ liệu có cùng định dạng.

Để lưu một trang web truy cập Offline xóa tài khoản , chỉ cần chạm vào biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải kỹ thuật và nhấn vào nút Download tải về . Trang web tăng tốc sẽ hướng dẫn được tải xuống dưới nền nhanh nhất mẹo vặt sẽ có thông báo khi hoàn tất.

Lưu Offline bằng Opera Mini

Opera Mini là trình duyệt dành cho người dùng Android muốn sử dụng mạng 3G/4G tiết kiệm chi phí nhất trực tuyến , giá rẻ bởi trình duyệt này có ở đâu nhanh riêng chế độ Data Saver lừa đảo rất hiệu quả tổng hợp , cho phép duyệt web nhanh nhất với chi phí mạng tốt nhất giảm giá và tất nhiên tài khoản bao gồm cả chế độ Offline.

TOP 3 cách lưu trang web để đọc offline cực hữu ích

Lưu Offline bằng Opera Mini

Sau khi truy cập trang web trong trình duyệt Opera Mini danh sách , chạm vào biểu tượng ba chấm ở góc trên cùng bên phải  rồi chọn Save for Offline đăng ký vay . Để xem dịch vụ các trang chi tiết đã lưu ở đâu tốt , chạm vào biểu tượng Opera ở góc dưới bên phải link down và chọn Offline pages.

Hy vọng tính năng với 3 cách lưu trang web ở đâu uy tín để đọc offline  xóa tài khoản dưới đây tự động , bạn hướng dẫn sẽ không bỏ lỡ thông tin quan trọng nào! Đừng quên chia sẻ cài đặt nếu thấy hữu ích trên điện thoại nhé! Chúc bạn thành công!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext