TOP 3 cách tiết kiệm pin J7 Prime được nhiều người sử dụng nhất

Cùng Viettel Store thử ngay 3 cách tiết kiệm pin J7 Prime dưới đây để có thể sử dụng máy suốt cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng nhé!

Chế độ S-power planning – quản lý mức tiêu thụ pin trên J7 Prime

Với tính năng tiết kiệm pin mới này, Galaxy J7 Prime  địa chỉ sẽ tự nghiên cứu lừa đảo và theo dõi cài đặt các thói quen sử dụng điện thoại thường ngày giảm giá của người dùng ở đâu uy tín , qua đó giả mạo , tối ưu địa chỉ các tác vụ hướng dẫn và ứng dụng phải làm sao để kéo dài thời lượng pin phải làm sao mà không khiến người dùng cảm thấy khó chịu.

TOP 3 cách tiết kiệm pin J7 Prime được nhiều người sử dụng nhất
qua mạng Những chế độ tiết kiệm pin hiệu quả download của tính năng S-power planning

3 chế độ ở đâu tốt của S-power planning kỹ thuật bao gồm

• Tiết kiệm pin cho cuộc gọi: khi hết pin chi tiết , máy tăng tốc sẽ tự động ngừng hết full crack các tác vụ chạy nền nạp tiền full crack các tác vụ không cần thiết thanh toán để ưu tiên cho việc nhận cuộc gọi vô hiệu hóa và tin nhắn

• Kéo dài thời lượng pin: cung cấp 3 mức tối ưu pin tùy theo nhu cầu sử dụng

• Chuyển cuộc gọi thông minh khi hết pin: giúp người dùng ở đâu tốt vẫn mật khẩu có thể nghe gọi ngay cả khi hết pin.

  • Xem thêm6 “bí kíp” sửa lỗi iPhone không nhận SIM nhất định phải làm

Kích hoạt chế độ tiết kiệm pin J7 Prime 

Với viên pin 3300mAh tự động và màn hình  Full HD trên Galaxy J7 Prime sử dụng , có lẽ bạn giá rẻ sẽ cần đến tốc độ những cách tiết kiệm pin J7 Prime  kỹ thuật dưới đây kỹ thuật để có thời lượng sử dụng tốt hơn. Chế độ tiết kiệm pin trên Galaxy J7 Prime giúp giới hạn hiệu suất hướng dẫn của thiết bị tính năng , hạn chế dịch vụ định vị cập nhật và hầu hết dữ liệu nền miễn phí . Để mẹo vặt có thể thực hiện cách tiết kiệm pin Samsung J7 Prime chúng ta thao tác khóa chặn như sau:

TOP 3 cách tiết kiệm pin J7 Prime được nhiều người sử dụng nhất
Bật ngay chế độ tiết kiệm pin tài khoản hoặc siêu tiết kiệm pin qua mạng để có thời lượng sử dụng lâu hơn

• Bước 1: Truy cập vào Cài đặt – Settings từ màn hình thiết bị

• Bước 2: Tại đây như thế nào để kích hoạt tiết kiệm pin Samsung J7 Prime như thế nào , chúng ta ấn chọn mục Pin – Battery

• Bước 3: Tiếp theo đó chúng ta ấn chọn vào Chế độ tiết kiệm pin – Power saving mode danh sách để bật tiết kiệm pin J7 Prime

• Bước 4: Và cuối cùng chúng ta ấn chọn kích hoạt sử dụng tiết kiệm pin J7 Prime

• Bước 5: Trong trường hợp thiết bị sử dụng của bạn đang sắp hết pin nhanh nhất các bạn phải làm sao có thể lựa chọn Chế độ siêu tiết kiệm pin

• Bước 6: Ấn chọn kích hoạt sử dụng để sử dụng chế độ siêu tiết kiệm pin trên Samsung J7 Prime

Lưu ý: ở đâu tốt để đảm bảo an toàn khi kích hoạt sử dụng chế độ siêu tiết kiệm pin đăng ký vay , thiết bị giá rẻ của bạn cần ít nhất là trên 5% pin full crack . trên điện thoại Khi kích hoạt chế độ đăng ký vay , thiết bị tài khoản của bạn khóa chặn sẽ đăng ký vay được tắt hết miễn phí các chức năng không cần thiết tính năng , chia sẻ và bạn chỉ nhanh nhất có thể sử dụng nơi nào các chức năng cơ bản trên thiết bị như nghe gọi nhanh nhất , nhắn tin ở đâu tốt , Radio danh sách , bàn tính kích hoạt nhằm đảm bảo thời lượng sử dụng lâu nhất.

Tùy chỉnh màn hình điện thoại

Màn hình mới nhất quá sáng là nguyên nhân dẫn đến lượng pin Galaxy J7 Prime bị hao hụt nhanh giả mạo . Do đó hãy điều chỉnh ngay độ sáng giả mạo của màn hình máy ở mức phù hợp tải về và tùy vào từng thời điểm cụ thể qua web . Độ sáng tốt nhất bạn nên sử dụng để là 50-60%.

TOP 3 cách tiết kiệm pin J7 Prime được nhiều người sử dụng nhất
Tùy chỉnh độ sáng màn hình ở mức thích hợp

Để tùy chỉnh độ sáng bạn thực hiện theo nơi nào các giá rẻ bước sau: Vào Cài đặt > chọn Màn hình khóa chặn , tìm đến download các tùy chỉnh độ sáng thanh toán . danh sách Nếu đang ở chế độ tự động giả mạo , hãy chuyển về chế độ thủ công thanh toán để tùy chỉnh mức độ tối ưu mong muốn.

Ngay khi vừa xuất kinh nghiệm hiện tại thị trường Việt Nam tài khoản , Galaxy J7 Prime thanh toán đã dữ liệu được đánh giá là sản phẩm đáng giá trong phân tầm trung quảng cáo với thiết kế nhỏ gọn ứng dụng , màn hình vừa vặn nguyên nhân và dung lượng pin khá full crack . Để danh sách có thể sử dụng J7 Prime thoải mái cả ngày tối ưu , hãy thử ngay 3 cách tiết kiệm pin J7 Prime trên đây ngay trên điện thoại nhé!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext