Top 3 smartphone màn hình cong đáng sở hữu nhất 2016

Những chiếc điện thoại màn hình cong không chỉ sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt mà còn được trang bị những công nghệ tân tiến nhất hiện nay.

Hãy cùng tìm hiểu top 3 điện thoại màn hình cong độc đáo ứng dụng dưới đây mẹo vặt , quản lý để xem chúng có đáng sở hữu không hướng dẫn nhé! Danh sách tự động bao gồm Samsung Galaxy S7 Edge xóa tài khoản , BlackBerry Priv nhanh nhất và Vivo Xplay 5 Elite.

Galaxy S7 Edge – chiếc điện thoại màn hình cong hấp dẫn nhất chia sẻ hiện nay

Nằm ở phân khúc cao cấp, Galaxy S7 edge luôn vượt trội về doanh số ở đâu tốt và là chiếc smartphone Android bán chạy nhất trên thị trường nửa đầu 2016 địa chỉ . Với Galaxy S7 edge, Samsung ngày càng hoàn thiện thiết kế cong trên dòng điện thoại chủ lực download của mình tính năng , đi kèm tốc độ với đó là sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu kính tự động và kim loại cao cấp nơi nào . Hãng quảng cáo cũng tạo ra chiếc điện thoại chống thấm nước tiêu chuẩn cao nhất vô hiệu hóa mà không cần sử dụng đến nắp cao su xung quanh nơi nào các cổng kết nối download . Trong khi đó download , quảng cáo các lĩnh vực công cụ được cho là quan trọng trên smartphone như màn hình danh sách , camera hay thời lượng pin đều nằm ở vị trí đầu tiên trong link down những bảng xếp hạng uy tín có quy mô toàn cầu.

Top 3 smartphone màn hình cong đáng sở hữu nhất 2016

Galaxy S7 Edge đang bán tối ưu rất chạy tại Việt Nam

Cụ thể xóa tài khoản , trực tuyến địa chỉ đã ra mắt ứng dụng được nửa năm sử dụng , Galaxy S7/S7 edge kỹ thuật vẫn tải về được DxoMark đánh giá là một trong hướng dẫn những chiếc smartphone có camera tốt nhất trên thị trường nhờ link down những cải tiến lớn như cảm biến 12 MP khóa chặn , công nghệ Dual Pixel trên máy ảnh DSLR chuyên nghiệp cùng khẩu độ f/1.7 cho khả năng thu sáng tốt nhất qua app hiện tại.

Trong khi đó nhanh nhất , màn hình Super AMOLED có độ phân giải 2K mẹo vặt , ứng dụng đặc biệt nhất là công nghệ Always On Display khiến Galaxy S7/S7 edge danh sách được đánh giá quảng cáo rất cao về khả năng hiển thị thanh toán và gần như “vượt trội so kích hoạt với miễn phí các thế hệ trước” địa chỉ , theo nhận định quảng cáo của hãng đánh giá màn hình DisplayMate.

Ngoài ra full crack , Galaxy S7 edge sở hữu cấu hình cực mạnh ở đâu nhanh với con chip Exynos 8890 vô hiệu hóa , 4GB RAM dữ liệu và bộ nhớ trong 32GB ( nạp tiền có thể mở rộng thêm 200GB bằng khay sim thứ 2) cùng viên pin 3600mAh sở hữu công nghệ sạc có dây kiểm tra và không dây siêu tốc (nhanh hơn 63% so chi tiết với ứng dụng các thiết bị khác có cùng dung lượng pin).

BlackBerry Priv – điện thoại siêu bảo mật danh sách với màn hình cong tuyệt đẹp

Dù chạy Android vô hiệu hóa , Priv khóa chặn vẫn mang nhiều đặc trưng hay nhất riêng ở đâu nhanh của BlackBerry từ thiết kế bên ngoài cho tới phần mềm bên trong cài đặt . Về mặt ngoại hình hướng dẫn , máy công cụ sẽ sở hữu thiết kế giả mạo khá đặc trưng tải về của “Dâu đen” dịch vụ với việc sử dụng được trang bị bàn phím cứng trực tuyến , nạp tiền nhưng có thêm phần nắp trượt tiện lợi lừa đảo , giúp máy tiết kiệm danh sách được diện tích ứng dụng của phần bàn phím dịch vụ . Trải nghiệm cầm nắm trên tay link down rất cứng cáp kinh nghiệm , sang trọng trực tuyến , xứng miễn phí với danh hiệu chiếc smartphone doanh nhân.

Top 3 smartphone màn hình cong đáng sở hữu nhất 2016

BlackBerry Priv – siêu smartphone có khả năng bảo mật tốt nhất tối ưu hiện nay

nguyên nhân Đặc biệt, BlackBerry Priv  tối ưu sẽ còn sở hữu màn hình cạnh cong tương tự một số mẫu smartphone tối ưu của Samsung như Galaxy S6 edge  sửa lỗi và S7 Edge kiểm tra . Dựa vào phần màn hình cong link down , chúng ta hướng dẫn có thể truy cập một số tác vụ nhanh như xem lịch khóa chặn , thư chưa đọc phải làm sao , checklist công việc hướng dẫn hoặc lừa đảo các liên lạc ưa thích.

Trong khi đó chia sẻ , về cấu hình lấy liền , chiếc BlackBerry Priv chia sẻ được tích hợp màn hình kích thước 5,4 inch độ phân giải 2K (1.440 x 2.560 pixel) kỹ thuật , 2 loại bàn phím ảo ở đâu uy tín và bàn phím vật lý tốt nhất . Máy qua app được trang bị vi xử lý lõi 6 Snapdragon 808 qua app , 3 GB RAM qua mạng , bộ nhớ trong 32 GB kỹ thuật . Camera Schneider Kreuznach trực tuyến với độ phân giải 2 MP cho camera trước giảm giá và 18 MP cho camera sau ở đâu uy tín . Ngoài ra danh sách , BlackBerry Priv còn tự động được trang bị nguồn pin dung lượng download khá cao kích hoạt với 3.410 mAh.

Với phần mềm bên trong kinh nghiệm , khác giá rẻ với cài đặt những Android khác tăng tốc , Priv có thêm tính năng BlackBerry Hub – trung tâm quản lý thông tin cài đặt và Dtek – công cụ bảo mật dữ liệu cá nhân cập nhật của BlackBerry đăng ký vay . Cả hai đều lừa đảo có thể kích hoạt bằng thao tác vuốt phím Home như khi kích hoạt tìm kiếm Google Now qua web của Android.

Vivo Xplay 5 Elite – smartphone màn hình cong download , RAM 6GB đầu tiên trên thế giới

Vivo Xplay 5 Elite hiện đang giữ danh hiệu chiếc smartphone 6GB RAM đầu tiên trên thế giới giá rẻ và thực tế kích hoạt thì đây không phải lần đầu tiên Vivo dành qua mạng được danh hiệu này nơi nào , link down bởi 2 năm trước hãng kích hoạt đã cho ra mắt chiếc Xplay 3S qua mạng với màn hình QuadHD trước cả LG hay Samsung rồi.

Với Xplay 5 Elite hỗ trợ thì hãng hay nhất đã tiên phong mang dung lượng RAM 6GB lên smartphone hay nhất , gấp rưỡi so danh sách với ở đâu uy tín các siêu phẩm tài khoản hiện tại như LG G5 hay Galaxy S7 ở đâu uy tín . khóa chặn Bên cạnh đó nhanh nhất , phần cứng bên trong ở đâu nhanh và bên ngoài xóa tài khoản của máy đều lừa đảo được chăm chút kĩ lưỡng nạp tiền , kỹ thuật có thể sánh ngang công cụ với nhanh nhất bất cứ mẫu flagship nào trên thị trường.

Top 3 smartphone màn hình cong đáng sở hữu nhất 2016

Vivo mang nơi nào rất nhiều đột phá lên Vivo Xplay 5 Elite

Màn hình Vivo Xplay 5 Elite có kích thước 5,4 inch nhanh nhất , độ phân giải QuadHD trực tuyến , tấm nền AMOLED cong tràn 2 cạnh như Galaxy S7 Edge kích hoạt tài khoản cũng đi kèm mới nhất các tính năng ở đâu uy tín đặc biệt dành kích hoạt riêng cho viền trên điện thoại . Phần mặt lưng máy hay nhất được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm – magiê vừa nhẹ vừa bền bỉ tài khoản , có cong nhẹ về 4 phía sửa lỗi để cầm nắm tốt hơn.

tốt nhất Bên trong máy là vi xử lý Snapdragon 820 từ Qualcomm tổng hợp , đi kèm hệ thống làm mát bằng chất lỏng tổng hợp để mang lại trải nghiệm mượt link down mà nhất qua app mà không lo nóng máy qua app . Bộ nhớ trong như thế nào của máy có dung lượng lên tới 128GB qua web và đạt tiêu chuẩn UFS 2.0 cho tốc độ đọc/ghi nhanh gấp 4 đến 5 lần thông thường.

Mặt lưng khóa chặn của Xplay 5 Elite là máy ảnh 16 MP phải làm sao với cảm biến Sony IMX298 hỗ trợ khả năng lấy nét dựa theo pha cập nhật và đèn flash LED kép mẹo vặt . Phía trước ứng dụng của máy là camera 8 MP cho khả năng chụp ảnh tự sướng vô cùng sắc nét sửa lỗi . Dù chỉ mỏng 7.5mm thanh toán , Vivo Xplay 5 hỗ trợ vẫn chứa đủ một viên pin dung lượng lên tới 3600mAh nạp tiền , hứa hẹn mang lại thời lượng sử dụng đạt mức tốt trở lên mẹo vặt , trong khi download cũng có sẵn sạc nhanh Quickcharge 3.0.

tăng tốc Trên đây là danh sách 3 chiếc smartphone sở hữu màn hình cong dịch vụ với thiết kế tinh tế mật khẩu , sang trọng đi đôi bản quyền với qua mạng những tính năng cực hiện đại công cụ , mới mẻ full crack . Hy vọng trong tương lại miễn phí sẽ có nhiều loại điện thoại màn hình cong  tải về được ra đời lấy liền nhằm xóa tài khoản phục vụ nhu cầu thanh toán của tăng tốc mọi phân khúc người dùng!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext