TOP 4 phần mềm chuyển file từ android sang máy tính Windows tốt nhất

Có nhiều cách khác nhau để sao lưu dữ liệu Android lên máy tính như dùng Google Drive từ tài khoản Gmail hay bạn có thể lựa chọn nhiều ứng dụng khác trên hệ điều hành Android. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn top 4 phần mềm chuyển f

1 miễn phí . SyncDroid – Phần mềm chuyển file từ Android sang máy tính Windows tốt nhất

SyncDroid là một phần mềm chuyển file từ Android sang máy tính Windows hoàn toàn miễn phí full crack . Ứng dụng này cho phép người dùng sao lưu nhiều thông tin trên điện thoại Android sang máy tính ở đâu tốt , từ video miễn phí , ảnh đăng ký vay , nhạc cho đến danh bạ tính năng , tin nhắn thanh toán , nhật ký cuộc gọi qua mạng , dấu trang mới nhất . Tính năng này cài đặt rất hữu ích giúp người dùng tải về có thể bảo vệ nạp tiền và khôi phục chia sẻ các dữ liệu trên điện thoại khóa chặn , phòng khi điện thoại có vấn đề.

TOP 4 phần mềm chuyển file từ android sang máy tính Windows tốt nhất
SyncDroid là một phần mềm chuyển file từ Android sang máy tính Windows hoàn toàn miễn phí

Ứng dụng có giao diện tự động khá đơn giản ở đâu uy tín và dễ sử dụng tuy nhiên lần đầu tiên khi sử dụng kích hoạt , bạn full crack sẽ thấy khóa chặn các mục trong ứng dụng hơi rối mắt danh sách bởi phải tiếp nhận khối lượng file xóa tài khoản khá lớn nhanh nhất . Bạn tài khoản sẽ khắc phục tối ưu được điều này bằng cách sử dụng từng tính năng một cho đến khi quen dần.

Ứng dụng SyncDroid tương thích cài đặt với chia sẻ các phiên bản Windows 7 tự động , 8 tải về , 9 hỗ trợ và Windows Vista tốt nhất . Đối mẹo vặt với thiết bị Android tính năng thì ứng dụng tương thích khóa chặn với Android từ 2.1 trở lên xóa tài khoản . ở đâu uy tín Bên cạnh đó giảm giá , ứng dụng còn hỗ trợ tài khoản tất cả tất toán các dòng điện thoại Android phổ biến tải về hiện nay như Samsung tốt nhất , HTC nạp tiền , Motorola giá rẻ , LG phải làm sao , SONY,…

2 mật khẩu . Phần mềm Wondershare TunesGo

Phần mềm Wondershare TunesGo có một chút khác biệt so miễn phí với quản lý các phần mềm khác trong danh sách đó là khả năng sao lưu dữ liệu từ thiết bị iOS sang Android qua máy tính Windows vô hiệu hóa . tổng hợp Nếu bạn muốn chuyển dữ liệu từ điện thoại iPhone sang Samsung Galaxy ở đâu tốt thì đây là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

TOP 4 phần mềm chuyển file từ android sang máy tính Windows tốt nhất
Ứng dụng có khả năng sao lưu dữ liệu từ thiết bị iOS sang Android qua máy tính Windows

Với ứng dụng này qua mạng , bạn trực tuyến có thể sao lưu danh bạ xóa tài khoản , tin nhắn mẹo vặt , video ở đâu nhanh , nhạc full crack , ảnh ảnh,… đăng ký vay Bên cạnh đó trực tuyến , ứng dụng còn có tính năng phát hiện dữ liệu trùng lặp sử dụng và loại bỏ dữ liệu bị trùng đi khóa chặn . Điều này ứng dụng sẽ giúp kho dữ liệu trực tuyến của bạn gọn gàng tăng tốc và tiết kiệm bộ nhớ hơn.

Ứng dụng Wondershare TunesGo tương thích nhanh nhất với hệ điều hành Windows XP trở lên.

3 đăng ký vay . Phần mềm Wondershare MobileGo

Phần mềm MobileGo là một trong link down những ứng dụng tốt nhất trong lĩnh vực sao lưu dữ liệu từ điện thoại Android lên máy tính Windows danh sách . Với ứng dụng này ở đâu tốt , người dùng giá rẻ có thể sao lưu tải về mọi loại dữ liệu từ danh bạ nạp tiền , tin nhắn an toàn , thư mục giá rẻ , ứng dụng cho đến video tốt nhất , nhạc công cụ , ảnh,…

Ngoài ra mới nhất , ứng dụng còn có sửa lỗi các tính năng khác như cài đặt ứng dụng bằng file apk tải về , gửi cập nhật và nhận tin nhắn điện thoại trên máy tính vô hiệu hóa , nhập tải về và xuất email trên Outlook.

TOP 4 phần mềm chuyển file từ android sang máy tính Windows tốt nhất
Ứng dụng MobileGo giúp người dùng download có thể sao lưu trực tuyến mọi loại dữ liệu

Để sử dụng ứng dụng này tổng hợp , người dùng cần kết nối điện thoại nhanh nhất với máy tính qua cổng USB khóa chặn hoặc Wi-Fi phải làm sao . MobileGo hỗ trợ sao lưu dữ liệu trên hầu hết tài khoản các dòng điện thoại phổ biến đăng ký vay hiện nay như Samsung ở đâu tốt , LG nơi nào , HTC xóa tài khoản , ZTE trực tuyến , Motorola tính năng , SONY qua web và cả Apple.

MobileGo tương thích công cụ với nguyên nhân các phiên bản Windows XP tài khoản trở lên cho tới Windows 10 cập nhật . Đối cập nhật với thiết bị Android hay nhất , ứng dụng tương thích trên thiết bị Android từ 2.0 đến 6.0.

4 hướng dẫn . Phần mềm MOBILedit

MOBILedit hay nhất cũng là một phần mềm chuyển file từ Android sang máy tính Windows ứng dụng khá tuyệt vời tài khoản . MOBILedit có giao diện trên điện thoại khá thân thiện tốc độ với người dùng dịch vụ , ngay cả những người không biết nhiều về công nghệ ở đâu nhanh cũng tổng hợp có thể dễ dàng sử dụng.

TOP 4 phần mềm chuyển file từ android sang máy tính Windows tốt nhất
MOBILedit có giao diện dịch vụ khá thân thiện miễn phí và dễ dàng sử dụng

Các tính năng trên MOBILedit sửa lỗi được sắp xếp giả mạo rất khoa học dữ liệu và không gây rối mắt cho người dùng tự động . Điểm sử dụng đặc biệt nạp tiền của ứng dụng này là khả năng phát hiện thông minh tải về các dữ liệu bị trùng lặp chia sẻ và xóa chúng đi.

Nhìn chung nạp tiền , tăng tốc tất cả nạp tiền các phần mềm chuyển file từ Android sang máy tính trên đều có tính năng ưu việt ở đâu tốt và giao diện thân thiện địa chỉ với người dùng qua mạng , giúp bạn công cụ có thể sao lưu dữ liệu từ thiết bị Android lên máy tính vô hiệu hóa , đồng thời bảo vệ dữ liệu an toàn nơi nào và khi có sự cố xảy ra kinh nghiệm thì công cụ có thể lấy lại quảng cáo được.

  • TOP 4 cách chuyển từ PDF sang Word cực kỳ nhanh chóng dữ liệu , hiệu quả
  • Hướng dẫn cách chuyển video thành ảnh GIF trên Youtube đơn giản
  • Mách bạn cách giả lập Android trên Windows Phone cực thú vị

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext