TOP 4 ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 dành cho iOS và Android

Để hạn chế sự lây lan và bảo vệ sức khỏe đồng thời giúp bạn cập nhật những thông tin mới nhất về tình hình dịch bệnh đang ngày càng căng thẳng Viettel Store xin tổng hợp 4 ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 dành cho người dùng iO

Để hạn chế sự lây lan ở đâu uy tín và bảo vệ sức khỏe đồng thời giúp bạn cập nhật xóa tài khoản những thông tin mới nhất về tình hình dịch bệnh đang ngày càng căng thẳng Viettel Store xin tổng hợp 4 ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 dành cho người dùng iOS tốc độ và Android tăng tốc . Tải ngay dịch vụ để cập nhật thông tin xóa tài khoản và phòng chống đại dịch đúng cách nhất thanh toán nhé!

TOP 4 ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 dành cho iOS và Android
TOP 4 ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 dành cho iOS trực tuyến và Android

1 nơi nào . Bluezone

Tải Bluezone cho iOS | Android.

Bluezone là ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 nhanh nhất được đề xuất đầu tiên trên cả Google Play phải làm sao và Apple Store mới nhất . Đây là ứng dụng cảnh báo khi người dùng tiếp xúc phải làm sao với người nhiễm COVID-19 thông qua công nghệ định vị bluetooth năng lượng thấp không gây tốn pin chi tiết . Chúng quản lý có thể nhận diện nhiều thiết bị điện thoại kiểm tra với nhau thông qua tính năng Bluetooth trong khoảng cách 2m link down . Hệ thống đưa ra thông báo về khoảng cách tiếp xúc trên điện thoại , thời điểm công cụ và thời gian tiếp xúc.

TOP 4 ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 dành cho iOS và Android
Ứng dụng Bluezone phát hiện nguồn lây nhiễm COVID-19

Vì thế trên điện thoại , khi nghi ngờ người dùng đang có nguy cơ tiếp xúc gần kiểm tra với người bệnh nhiễm COVID-19 quảng cáo sẽ đưa ra cảnh báo ngay.

giảm giá Đặc biệt giảm giá , Bluezone không thu thập vị trí vô hiệu hóa , không tải cơ sở dữ liệu tải về và luôn hoạt động bảo mật vô hiệu hóa , minh bạch.

2 qua mạng . NCOVI

Tải NCOVI cho iOS | Android.

NCOVI là ứng dụng cập nhật thông tin dịch bệnh COVID-19 từ Bộ Y Tế tốt nhất , cho phép người dùng khai báo thông tin sức khoẻ download , khai báo y tế nhập cảnh ở đâu tốt và tiếp nhận phản ánh từ người dùng về dịch COVID-19 một cách nhanh chóng nhất.

TOP 4 ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 dành cho iOS và Android
NCOVI – Ứng dụng truy vết COVID-19 danh sách , khai báo y tế cách ly

NCOVI không chỉ là ứng dụng hữu ích cho người dân danh sách mà còn giúp cho cơ quan chức năng chủ động trong việc kiểm tra tốc độ , khống chế dịch bệnh.

3 công cụ . Hà Nội Smart City

Tải Hà Nội Smart City cho iOS | Android.

TOP 4 ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 dành cho iOS và Android
Theo dõi nạp tiền các ca nhiễm F0 download để phòng tránh nguy cơ lây bệnh

Hà Nội Smart City hay nhất được phát triển ở đâu tốt bởi Trung tâm Tin học thuộc UBND TP tối ưu . Hà nội hỗ trợ , là cổng thông tin tra cứu tin tức về dịch bệnh COVID-19 phải làm sao , cập nhật tình hình ca nhiễm chính xác nhanh nhất và hỗ trợ tiếp nhận giảm giá các trường hợp lây nhiễm đăng ký vay . quảng cáo Đặc biệt giả mạo , ứng dụng cung cấp bản đồ theo dõi trực tuyến các ca nhiễm F0 kinh nghiệm và thống kê lịch trình tốc độ của họ.

4 hướng dẫn . Zalo

Tải Zalo cho iOS | Android.

Không chỉ là ứng dụng phổ thông tối ưu để nhắn tin nạp tiền , gọi video miễn phí lớn nhất Việt Nam ở đâu uy tín ,  Zalo còn làm danh sách được nhiều hơn thế nữa tải về . Zalo cung cấp 2 trang thông tin chính chủ: Bộ Y Tế nạp tiền và Phòng chống virus Corona nhanh nhất , đăng tải ở đâu uy tín các tin chính thống sửa lỗi , giúp bạn cập nhật như thế nào và tra cứu tình hình ở đâu uy tín các ca nhiễm ở từng địa phương mật khẩu và cẩm nang phòng chống dịch.

TOP 4 ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 dành cho iOS và Android
Theo dõi ngay Bộ Y Tế nguyên nhân và Phòng chống virus corona trên Zalo

Không chỉ là ứng dụng phổ thông chia sẻ để nhắn tin kỹ thuật , gọi video miễn phí lớn nhất Việt Nam full crack , Zalo còn làm quảng cáo được nhiều hơn thế nữa qua mạng . Zalo cung cấp 2 trang thông tin chính chủ: Bộ Y Tế link down và Phòng chống virus Corona download , đăng tải giả mạo các tin chính thống địa chỉ , giúp bạn cập nhật phải làm sao và tra cứu tình hình chia sẻ các ca nhiễm ở từng địa phương tốt nhất và cẩm nang phòng chống dịch.

qua mạng Trên đây là 4 ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 trên smartphone iOS nhanh nhất và Androi giá rẻ . Tải ngày dịch vụ và chia sẻ cho bạn bè công cụ để chung tay phòng chống ở đâu nhanh và đẩy lùi đại dịch.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext