TOP 5 cách vừa sạc vừa nghe nhạc trên iPhone 7 cực kỳ tiện lợi

Như các bạn đã biết, theo mặc định, iPhone 7 không thể vừa nghe nhạc vừa sạc pin được. Ở bài viết này, Viettel Store sẽ hướng dẫn bạn cách vừa sạc vừa nghe nhạc trên iPhone 7 cực kỳ tiện lợi, tuy nhiên ở một số cách, bạn phải b

Dùng bộ chuyển đổi nạp tiền để vừa sạc vừa nghe nhạc trên iPhone 7

Nhu cầu vừa sạc vừa nghe nhạc trên iPhone 7 cực kỳ lớn nên phương pháp này hỗ trợ được biết đến qua app với nhiều mặt hàng phong phú đến bất ngờ tính năng . Có lẽ do sức hút sử dụng của bộ đôi iPhone 7 kích hoạt iPhone 7Plus mới nhất quá lớn nên thị trường tính năng các phụ kiện “ăn theo” xóa tài khoản cũng không kém phần sôi động.

TOP 5 cách vừa sạc vừa nghe nhạc trên iPhone 7 cực kỳ tiện lợi

Đây là dock sạc chính hãng giả mạo của Apple dành cho bộ đôi iPhone mới nhất nơi nào với giá khoảng 49 USD

Nguyên lý thiết kế hướng dẫn và hoạt động cơ bản nhất ở đâu uy tín của giảm giá các bộ chuyển đổi này là tích hợp một cổng lightning cắm sạc nhanh nhất và một cổng 3.5mm cho tai nghe có dây.

TOP 5 cách vừa sạc vừa nghe nhạc trên iPhone 7 cực kỳ tiện lợi

Một phụ kiện chuyển đổi khác

tốc độ Như vậy kỹ thuật , xóa tài khoản có thể thấy việc bạn tìm quảng cáo được một phụ kiện tăng tốc để phù hợp kỹ thuật với mục đích vừa nghe nhạc vừa sạc pin là không hề khó kỹ thuật . Quan trọng là hãy chọn lựa phụ kiện phù hợp trên điện thoại với nhu cầu lấy liền và túi tiền full crack của bạn.

Sử dụng tai nghe Bluetooth

Một mẹo địa chỉ để tính năng có thể vừa sạc vừa nghe nhạc trên iPhone 7 chính là nghe nhạc bằng tai nghe không dây có kết nối Bluetooth là sự chọn hỗ trợ được xóa tài khoản rất nhiều người dùng ưa chuộng vì phong cách thời thượng nhanh nhất và trẻ trung mật khẩu , cài đặt đặc biệt là tải về rất tiện lợi.

TOP 5 cách vừa sạc vừa nghe nhạc trên iPhone 7 cực kỳ tiện lợi

Lựa chọn tốt nhất chính là tai nghe Airpods hỗ trợ của Apple xóa tài khoản với mức giá 159 USD

TOP 5 cách vừa sạc vừa nghe nhạc trên iPhone 7 cực kỳ tiện lợi

Tai nghe Air kỹ thuật của Crazybaby mật khẩu cũng sửa lỗi được đánh giá tổng hợp khá cao mẹo vặt dù chỉ sắp ra mắt

tải về Bên cạnh đó full crack , an toàn các loại tai nghe Bluetooth trên thị trường nạp tiền hiện nay qua web rất nhiều bản quyền . Các bạn hãy cân nhắc quảng cáo và lựa chọn kiểm tra nhé!

Dùng Lightning adapter

Một giải pháp khác là bạn nên nghía qua bộ chuyển thường thấy khi đi du lịch (như hình trên) lấy liền , phụ kiện Lightning adapter hay nhất . download Ngoài ra bạn vô hiệu hóa có thể thấy nhà sản xuất Belkin qua mạng cũng vừa mới tung ra phụ kiện ở đâu nhanh rất mới / thời trang lừa đảo với tên Lightning Audio + Charge RockStar tự động , an toàn được tích hợp cả cổng Lightning mới nhất và cổng audio an toàn riêng vô hiệu hóa , sạc cho iPhone mới nơi nào và Apple Watch địa chỉ với giá chỉ $129.99.

Sử dụng bộ chuyển  tổng hợp của Auxillite

Vẫn hoạt động y như tối ưu các adapter khác đăng ký vay , Auxillite dùng đăng ký vay để cắm trực tiếp vào cổng Lightning hướng dẫn của iPhone qua app , mẹo vặt sau đó chia đường truyền ra thành 2 phần là cổng sạc/truyền dữ liệu chi tiết và cổng tai nghe 3.5mm truyền thống ở đâu nhanh . Bằng cách này tổng hợp , người dùng mẹo vặt sẽ thoải mái dùng tất toán các loại tai nghe ưa thích giả mạo để nghe nhạc nơi nào , đồng thời tối ưu có thể cắm dây sạc hay kết nối như thế nào với máy tính.

Dùng loa ngoài mật khẩu của iPhone 7

Vâng ứng dụng , đây chính là biện pháp đơn giản nhất chi tiết mà không tốn kém một xu nào link down . Với hệ thống loa kép sửa lỗi được tích hợp ở cả hai phía trên tất toán và dưới tải về của iPhone 7 quảng cáo , hãy yên tâm về việc trải nghiệm âm thanh trên máy nơi nào của bạn.

TOP 5 cách vừa sạc vừa nghe nhạc trên iPhone 7 cực kỳ tiện lợi

Dùng loa ngoài tăng tốc để vừa sạc vừa nghe nhạc một cách tiết kiệm nhất

Mong rằng giải pháp vừa sạc vừa nghe nhạc trên iPhone 7 trên đây giả mạo sẽ giúp bạn hài lòng dịch vụ . Chúc bạn sớm làm quen tối ưu với cổng Lightning trên iPhone 7 cập nhật nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Chỉ mất 5 phút hướng dẫn để tự thay loa trong iPhone 7 tại nhà
  • TOP 4 cách chuyển nhạc vào iPhone nhanh nhất cập nhật hiện nay
  • Mách bạn cách vừa chơi game vừa nghe nhạc trên iPhone

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext