TOP 5 công cụ quét virus trực tuyến hữu hiệu cho máy tính

Bạn muốn quét virus trên máy tính mà không phải tải bất kỳ một phần mềm nào về máy tính thì hãy tham khảo TOP 5 công cụ quét virus trực tuyến hữu hiệu cho máy tính dưới đây nhé.

Thay vì cài đặt dịch vụ những phần mềm diệt virus cồng kềnh ảnh hưởng đến tốc độ chạy địa chỉ của máy tính tất toán thì giờ đây bạn lừa đảo có thể chọn mẹo vặt các công cụ quét virus trực tuyến đăng ký vay . Với ưu điểm dễ dàng cài đặt như một ứng dụng nhỏ trên máy tính tối ưu , bạn link down có thể sử dụng tự động các công cụ này ứng dụng để quét virus toàn bộ máy tính nhanh chóng. 

Cách quét virus trực tuyến cho máy tính hiệu quả

Hãy thử giả mạo và trải nghiệm kinh nghiệm , cho ad biết đánh giá như thế nào của bạn về cập nhật những công cụ quét virus trực tuyến này nơi nào nhé.

1 kinh nghiệm . Panda Cloud Cleaner 

Công cụ quét virus trực tuyến Panda Cloud Cleaner mật khẩu được phát triển trên cơ sở kế thừa thành công giá rẻ của phiên bản Panda ActiveScan tiền nhiệm nạp tiền . Panda Cloud Cleaner tổng hợp có thể sử dụng tất toán để tạm dừng kích hoạt tất cả miễn phí những tiến trình không cần thiết trên máy tính trước khi bắt đầu quét virus tổng hợp . Thao tác này giúp công cụ khám phá download và tìm ra hướng dẫn các file độc hại ẩn sau qua mạng các tiến trình hiệu quả hơn. 

TOP 5 công cụ quét virus trực tuyến hữu hiệu cho máy tính
Công cụ Panda Cloud Cleaner khám phá tự động và tìm ra tài khoản các file độc hại

Cách sử dụng Panda Cloud Cleaner cập nhật khá đơn giản an toàn . Bạn chỉ cần đợi qua mạng quá trình quét tự động hoàn tất rồi xóa kích hoạt các file độc hại là xong đăng ký vay . Tuy vậy giảm giá , công cụ giả mạo cũng có hạn chế là mất download khá nhiều thời gian tổng hợp để quét xong thanh toán các file trên máy tính. 

2 bản quyền . ESET Online Scanner 

Một trong ở đâu tốt những công cụ quét virus trực tuyến miễn phí hỗ trợ triệt giá rẻ để tiêu diệt xóa tài khoản các phần mềm độc hại chính là ESET Online Scanner như thế nào . Công cụ này có giao diện người dùng vô cùng đơn giản khóa chặn , dễ dùng. 

TOP 5 công cụ quét virus trực tuyến hữu hiệu cho máy tính
SET Online Scanner quét virus trực tuyến miễn phí tiêu diệt tự động các phần mềm độc hại

Nó cung cấp nhiều tùy chọn quét virus hướng dẫn bao gồm quét toàn bộ trực tuyến , quét nhanh cập nhật hoặc chọn quét tùy chỉnh trên điện thoại . Người dùng mẹo vặt có thể chọn tự động cách ly xóa tài khoản và xóa tối ưu các file độc hại tiện dụng cài đặt nếu trình quét virus ESET Online Scanner đưa ra kết quả không chính xác.

3 đăng ký vay . Quét virus hay nhất với Google Chrome

Ít ai biết rằng Google Chrome chia sẻ cũng cập nhật có thể quét virus online trên giá rẻ các file hệ thống vô hiệu hóa để tìm virus trực tiếp trực tuyến . Trình duyệt Chrome đảm nhiệm kiểm tra khá tốt vai trò quét virus trên trực tuyến các file nạp tiền , đây thanh toán cũng là trình duyệt phổ biến nhất toàn cầu download dịch vụ rất dễ sử dụng.

TOP 5 công cụ quét virus trực tuyến hữu hiệu cho máy tính
Google Chrome tăng tốc cũng sửa lỗi có thể quét virus online trên tốt nhất các file hệ thống

Google Chrome giá rẻ được tích hợp trình quét malware giúp loại bỏ sửa lỗi các phần mềm độc hại nhanh chóng an toàn . Để truy cập tính năng hữu ích miễn phí này bạn thực hiện giả mạo như sau: Sao chép full crack và dán địa chỉ chrome://settings/cleanup trong thanh địa chỉ trên trình duyệt Chrome sửa lỗi . sửa lỗi Khi trang load xong tính năng , chọn mục Find danh sách và đợi tối ưu quá trình quét virus hoàn tất là hướng dẫn được.

4 qua app . Trình quét virus F-Secure Online Scanner

Trình quét virus trực tuyến miễn phí F-Secure Online Scanner link down được đánh giá sở hữu tốc độ quét nhanh nhất trong danh sách 5 phần mềm phải làm sao được giới thiệu tăng tốc . F-Secure Online Scanner tính năng có thể tìm thấy hầu hết kinh nghiệm các phần mềm độc hại ở đâu uy tín mà không yêu cầu cài đặt trên máy tính. 

TOP 5 công cụ quét virus trực tuyến hữu hiệu cho máy tính
Trình quét virus trực tuyến miễn phí F-Secure Online Scanner

Trình quét virus F-Secure Online Scanner trực tuyến miễn phí này full crack khá cơ bản nhất link down và không phải chọn file ở đâu tốt để quét nguyên nhân bởi F-Secure Online Scanner danh sách sẽ tự động thực hiện nhiệm vụ này trên toàn bộ hệ thống. 

5 trực tuyến . Công cụ quét virus full crack của Trend Micro HouseCall 

Trend Micro HouseCall là phần mềm hỗ trợ kiểm tra máy tính trực tuyến link down , giúp phát hiện nhanh chóng virus mật khẩu , spyware hay tốc độ các loại mã độc khác mẹo vặt . phải làm sao Bên cạnh đó dữ liệu , HouseCall còn giúp kiểm tra phát hiện ứng dụng và sửa chữa full crack các lỗ hổng tiềm ẩn nguy cơ tấn công  máy tính  giá rẻ của bạn miễn phí . Để  sử dụng HouseCall giả mạo , người dùng chia sẻ được yêu cầu tải về một file kích thước nhỏ hỗ trợ và tiến hành khởi chạy trên máy tính.

TOP 5 công cụ quét virus trực tuyến hữu hiệu cho máy tính
Trend Micro HouseCall là phần mềm hỗ trợ kiểm tra máy tính trực tuyến

Các trình quét virus trực tuyến miễn phí tổng hợp được giới thiệu trên đây thực sự giảm giá rất tuyệt vời qua mạng . Tuy vậy tốc độ , chúng không phải là công cụ phòng chống phần mềm độc hại hiệu quả mật khẩu , bỏi chức năng chính mật khẩu của nó là quét file qua web và bảo vệ máy tính tại thời gian thực tài khoản . Còn kinh nghiệm để bảo vệ lâu dài trong giả mạo mọi trạng thái tối ưu thì người dùng kiểm tra vẫn nên cân nhắc chọn thanh toán các phần mềm diệt virus bản quyền chính hãng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext