TOP 5 ứng dụng công nghệ cho người khuyết tật hữu ích nhất trong cuộc sống hằng ngày

Công nghệ hiện nay đã giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của những người khuyết tật. Để hòa nhập cộng đồng và có cuộc sống bình thường như bao người hãy sử dụng ngay 5 ứng dụng công nghệ cho người khuyết tật này.

Công nghệ kích hoạt hiện nay nguyên nhân đã giúp ích đăng ký vay rất nhiều cho cuộc sống giảm giá của thanh toán những người khuyết tật nạp tiền . Để hòa nhập cộng đồng link down và có cuộc sống bình thường như bao người hãy sử dụng ngay 5 ứng dụng công nghệ cho người khuyết tật này.

Người khuyết tật luôn tự ti về tốt nhất những khiếm khuyết công cụ của bản thân nên khó hòa nhập trên điện thoại với cuộc sống lấy liền . Tuy nhiên tài khoản , nhờ sự hỗ trợ an toàn của nơi nào các ứng dụng công nghệ tính năng rất nhiều người khuyết tật tải về đã tự tin hơn trong giao tiếp ở đâu tốt , làm việc và có cuộc sống tốt hơn sửa lỗi .

Các ứng dụng công nghệ cho người khuyết tật tốt hữu ích nhất giảm giá hiện nay

1 an toàn . Ứng dụng đánh chữ cho người khiếm thị

Người khiếm thị thường kích hoạt rất khó khăn trong cuộc sống như thế nào , qua web đặc biệt là khi đánh văn bản quảng cáo . Tuy nhiên tăng tốc , công cụ với ở đâu nhanh những người đăng ký vay đã nạp tiền được học qua nguyên tắc chữ braille link down thì vấn đề này công cụ trở lên dễ dàng hơn nhanh nhất . Họ cài đặt có thể đọc tự động được văn bản thanh toán được hiển thị dưới dạng ký tự nổi tải về . Nhưng link down nếu muốn đánh một văn bản bằng chữ braille tối ưu thì phải làm thế nào như thế nào ? Rất đơn giản qua app , hay sử dụng ứng dụng bàn phím Talkback.

TOP 5 ứng dụng công nghệ cho người khuyết tật hữu ích nhất trong cuộc sống hằng ngày
Bàn phím Talkback là ứng dụng hỗ trợ đánh máy hữu ích cho người khiếm thị

Đây là ứng dụng công nghệ cho người khuyết tật thanh toán được đánh giá cao về mặt sử dụng kiểm tra . Ứng dụng khóa chặn được thiết kế qua web với 6 phím tiêu chuẩn tương đương cho 6 dấu chấm chữ nổi mật khẩu . Để sử dụng ứng dụng này qua web , người dùng chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Trợ năng” trực tuyến để bật TalkBack mật khẩu . hay nhất Hiện nay ứng dụng này mới chỉ hỗ trợ download các thiết bị Android từ 5.0 trở lên địa chỉ . Tuy nhiên ứng dụng , ứng dụng này chưa có phiên bản tiếng Việt địa chỉ và người Việt muốn sử dụng chỉ lừa đảo có thể đánh chữ không dấu.

2 trên điện thoại . Ứng dụng học toán

Mathboard là một ứng dụng học toán đơn giản chia sẻ được phát triển dành cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên vô hiệu hóa . như thế nào Đặc biệt kỹ thuật , đây là ứng dụng nạp tiền rất phù hợp cho trẻ tự kỷ địa chỉ để bắt đầu học tốc độ những phép tính cơ bản.

TOP 5 ứng dụng công nghệ cho người khuyết tật hữu ích nhất trong cuộc sống hằng ngày
Một trò chơi sửa lỗi được liên kết full crack với tài khoản các phép toán trong ứng dụng Mathboard

Ứng dụng cập nhật được thiết kế cập nhật với giao diện đơn giản kích hoạt , nhanh nhất nhưng hiện miễn phí vẫn chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt ở đâu tốt . Tuy nhiên người Việt full crack vẫn hoàn toàn bản quyền có thể sử dụng nó khóa chặn . Các phép tính cơ bản kinh nghiệm với bài tập tương ứng cài đặt sẽ giúp tăng khả năng ghi nhớ cập nhật của trẻ hỗ trợ . danh sách Hiện ứng dụng Mathboard chỉ mới hỗ trợ quản lý các thiết bị iOS chia sẻ bản quyền để có đầy đủ bản quyền các chức năng người dùng trực tuyến sẽ phải mua tính năng với giá 109.000 đồng mật khẩu .

3 hỗ trợ . Ứng dụng ghép hình cho trẻ tự kỷ

Sử dụng ứng dụng công nghệ cho người khuyết tật là việc làm tính năng rất cần thiết quản lý . hay nhất Đặc biệt vô hiệu hóa với trẻ tự kỷ sửa lỗi thì sử dụng full crack những ứng dụng như thế này phải làm sao sẽ giúp địa chỉ các bé tự tin hơn trong cuộc sống. Animal Puzzle là ứng dụng xếp hình động vật có hỗ trợ tiếng Việt giảm giá , giao diện đơn giản giúp tối ưu các bé trau dồi kiến thức giá rẻ và luyện tập trí nhớ như thế nào . Ứng dụng phù hợp kỹ thuật với trẻ từ 0 đến 4 tuổi nhất là trẻ tự kỷ.

TOP 5 ứng dụng công nghệ cho người khuyết tật hữu ích nhất trong cuộc sống hằng ngày
Giao diện ứng dụng Animal Puzzle

Các hình xếp danh sách được lấy từ chủ đề động vật như thế nào với thanh toán các dạng trò chơi khác nhau trên điện thoại . Trong nhanh nhất quá trình chơi quản lý , ứng dụng tự động sẽ phát ra tiếng địa chỉ và nhận cập nhật được lấy liền các lời khuyến khích giúp bé thích thú hơn sửa lỗi . Ứng dụng hiện có cả trên iOS và Android.

4 cài đặt . Ứng dụng biến lời nói thành văn bản

Ứng dụng Live Transcribe hiện hỗ trợ hơn 70 loại ngôn ngữ khác nhau trực tuyến được Google phát triển ở đâu nhanh . Việc biến lời nói thành văn bản xóa tài khoản sẽ hỗ trợ người khiếm thính toàn thế giới giao tiếp nhanh hơn.

TOP 5 ứng dụng công nghệ cho người khuyết tật hữu ích nhất trong cuộc sống hằng ngày
Biến giọng nói thành văn bản hỗ trợ qua app rất tốt cho người khiếm thính

Live Transcribe có khả năng chuyển đổi giọng nói ở đâu uy tín của con người thành văn bản ở đâu uy tín . Đây là ứng dụng giả mạo được phát triển như thế nào bởi Google mẹo vặt và đại học Gallaudet – trường dành cho người khiếm thính ứng dụng . Cơ chế hoạt động bản quyền của ứng dụng lấy liền rất đơn giản, chỉ cần mở link down và nói download . Người dung nơi nào có thể chọn thêm ngôn ngữ phụ kích hoạt và sao chép văn bản từ Live Transcribe.

5 lấy liền . Ứng dụng khuếch đại âm thanh

Sound Amplifier là một ứng dụng khuếch đại âm thanh giả mạo rất có ích cho người khiếm thính trực tuyến . Nó sử dụng điện thoại chi tiết hoặc micro trên tai nghe download của người khiếm tính sửa lỗi để lọc dịch vụ các tạp âm trong môi trường như thế nào và tăng cường tần số.

TOP 5 ứng dụng công nghệ cho người khuyết tật hữu ích nhất trong cuộc sống hằng ngày
Giao diện ứng dụng Sound Amplifier

Với ứng dụng này sử dụng , người dùng thanh toán có thể biến giả mạo mọi tai nghe có dây thông thường thành một chiếc tai nghe chống ồn tất toán . Và chính điều này bản quyền sẽ giúp Sound Amplifier tiếp cận tải về được nạp tiền với nhiều người dùng hơn quảng cáo . tài khoản Hiện ứng dụng này chỉ phù hợp sử dụng với thiết bị Android 6.0 trở lên.

Để người khuyết tật tự tin hơn trong cuộc sống an toàn , hãy hướng dẫn họ sử dụng tối ưu các ứng dụng công nghệ cho người khuyết tật trên bản quyền . Và chắc chắn trong thời gian tới chúng ta mới nhất sẽ còn có nhiều hơn hỗ trợ những ứng dụng lấy liền như vậy.

4.8/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext