TOP 6 phần mềm xóa file cứng đầu miễn phí tốt nhất cho máy tính

Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để xóa các file “cứng đầu” trên máy tính? Vậy hãy tham khảo ngay một trong những phần mềm xóa file cứng đầu trên máy t

Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào full crack để xóa cập nhật các file “cứng đầu” trên máy tính sửa lỗi ? Vậy hãy tham khảo ngay một trong an toàn những phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính tốt nhất năm 2021 dữ liệu được “bật mí” link down dưới đây tối ưu nhé! 

TOP 6 phần mềm xóa file cứng đầu miễn phí tốt nhất

Để xóa nguyên nhân những file cứng đầu trên máy tính chi tiết , hãy cùng tham khảo một trong tất toán những phần mềm kinh nghiệm được gợi ý mẹo vặt dưới đây.

1 vô hiệu hóa . Ashampoo Uninstaller 

Một trong thanh toán những tính năng chính nổi bật danh sách của phần mềm xóa thư mục cứng đầu tự động mà phần mềm Ashampoo Uninstaller chính là giúp gỡ bỏ đồng thời nhiều tập tin không cần dùng đến nữa. 

TOP 6 phần mềm xóa file cứng đầu miễn phí tốt nhất cho máy tính
Phần mềm xóa file cứng đầu Ashampoo Uninstaller

Ngoài ra qua app , phần mềm còn tích hợp tính năng theo dõi qua web và so sánh trạng thái hoạt động hỗ trợ của hệ thống máy tính tại nhiều thời điểm khác nhau miễn phí , giúp loại bỏ ở đâu uy tín các như thế nào các file rác một cách hoàn toàn chi tiết và ngăn chặn mã độc tấn công máy tính khóa chặn của bạn.

2 tăng tốc . PCHunter

Với tăng tốc những người dùng chưa biết cách xóa file cứng đầu hoàn toàn hay nhất thì qua app có thể thử giải pháp loại bỏ file bằng phần mềm PCHunter công cụ . Công cụ này như thế nào được người dùng đánh giá cao khả năng loại bỏ file triệt mới nhất để dịch vụ và hoàn toàn miễn phí miễn phí , đem lại hiệu quả cao. 

TOP 6 phần mềm xóa file cứng đầu miễn phí tốt nhất cho máy tính
PHần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính PCHunter

tăng tốc Nếu bạn lừa đảo đã thử hướng dẫn các cách xóa file khác hay nhất mà không thấy hiệu quả sửa lỗi thì hãy thử lại dịch vụ với phần mềm PCHunter download để thấy giảm giá được hiệu quả tức sửa lỗi thì nhanh nhất nhé.  

3 mới nhất . Revo Uninstaller 

Phần mềm xóa file cứng đầu miễn phí Revo Uninstaller cập nhật được phát hành kinh nghiệm bởi VS Revo Group công cụ . Chức năng chính nguyên nhân của phần mềm chính là dọn dẹp máy tính nhanh chóng kỹ thuật và sạch xóa tài khoản sẽ nhất download . dữ liệu Đặc biệt là giúp loại bỏ kinh nghiệm những file cứng đầu kiểm tra mà cách xóa thông thường không thể làm gì full crack được. 

TOP 6 phần mềm xóa file cứng đầu miễn phí tốt nhất cho máy tính
Phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính Revo Uninstaller

Revo Uninstaller trang bị ở đâu nhanh các thuật toán phân tích thông tin download của lấy liền tất cả đăng ký vay các loại file có trên máy tính qua web , xóa tài khoản bao gồm cả vô hiệu hóa những file cần xóa cài đặt để phân loại sử dụng và gỡ file nhanh chóng tối ưu , an toàn chia sẻ , không ảnh hưởng đến chia sẻ các dữ liệu khác bản quyền . Bạn không cần trả bất kỳ chi phí nào lấy liền sửa lỗi vẫn kỹ thuật có thể sử dụng đầy đủ địa chỉ các tính năng vượt trội link down mà phần mềm đang có.

4 ở đâu tốt . Unlocker

Unlocker là phần mềm xóa file cứng đầu trong Win 7 có kích thước nhỏ kích hoạt và tương thích qua web với hầu hết kinh nghiệm các phiên bản hệ điều hành Windows hiện có khóa chặn . tất toán Đặc biệt phần mề còn cung cấp đầy đủ danh sách các tính năng nổi bật như: Di chuyển tập tin tốc độ , xóa tốc độ các tập tin địa chỉ đã bị khóa địa chỉ , đổi tên file… Phần mềm tải về cũng có giao diện đơn giản tải về và dễ dàng thực hiện thanh toán các thao tác xóa file chỉ bằng một vài cú click chuột giảm giá và hoàn toàn miễn phí. 

TOP 6 phần mềm xóa file cứng đầu miễn phí tốt nhất cho máy tính
Phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính Unlocker

5 quản lý . Any File Remover

Một trong danh sách những phần mềm xóa file cứng đầu người dùng nhất định không nên bỏ qua chính là Any File Remover vô hiệu hóa . Với công cụ này bạn chia sẻ có thể loại bỏ file “tận gốc” không danh sách để lại dấu vết bằng cách ghi đè lên file tổng hợp đã xóa bất kỳ bằng một dữ liệu ngẫu nhiên n lần khiến dữ liệu bị xóa mẹo vặt sẽ không thể khôi phục lại dữ liệu được. 

TOP 6 phần mềm xóa file cứng đầu miễn phí tốt nhất cho máy tính
Phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính Any File Remover

Một số tính năng nổi bật giá rẻ của Any File Remover như: Loại bỏ file vĩnh viễn tải về , giao diện thanh toán và thao tác đơn giản nơi nào , thanh toán có thể chọn xóa từng file giá rẻ hoặc nhiều file cùng lúc. 

6 tất toán . Delete Doctor

Delete Doctor là phần mềm loại bỏ file cuối cùng tăng tốc được giới thiệu trong bài viết này giá rẻ . Với Delete Doctor bạn mật khẩu có thể dễ dàng xóa bỏ như thế nào những file cứng đầu nhất trên hệ thống máy tính. 

TOP 6 phần mềm xóa file cứng đầu miễn phí tốt nhất cho máy tính
Phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính Delete Doctor

Các file sau khi bị xóa download sẽ không thể khôi phục lại bằng trực tuyến bất cứ phần mềm nào công cụ . Cách khôi phục file bằng Delete Doctor thực sự đơn giản phải làm sao và thực hiện trên giao diện thân thiện thanh toán với người dùng.

danh sách Những phần mềm xóa file cứng đầu miễn phí tốt nhất giả mạo được giới thiệu trên đây dịch vụ đã sửa lỗi được dịch vụ rất nhiều người dùng máy tính tin tưởng lấy liền và lựa chọn sử dụng tốc độ . Vậy còn bạn cập nhật thì sao chia sẻ ? Bạn tăng tốc đã chọn cho mình phần mềm xóa file ưng ý nhất chưa sử dụng ? Hãy thử nghiệm ngay giảm giá và chúc bạn thành công!

>> XEM THÊM: iPhone không xóa cập nhật được ứng dụng hướng dẫn và 3 cách khắc phục tính năng rất đơn giản

4.8/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext