Top 7 ứng dụng quay video màn hình iPhone và Android

Bạn đang sở hữu một thiết bị iPhone và muốn quay video màn hình iPhone, đặc biệt với những game thủ muốn quay livestream màn hình khi chơi game. Bên cạnh tính n

Bạn đang sở hữu một thiết bị iPhone link down và muốn quay video màn hình iPhone chi tiết , tốc độ đặc biệt miễn phí với qua mạng những game thủ muốn quay livestream màn hình khi chơi game tài khoản . kiểm tra Bên cạnh tính năng Screen Recording đăng ký vay được trang bị cho iPhone đang sử dụng hệ điều hành iOS 11 ở đâu nhanh trở lên mới nhất thì người dùng không nên bỏ qua qua app những ứng dụng quay video màn hình iPhone hữu ích bản quyền sẽ qua mạng được chia sẻ ngay hay nhất dưới đây. 

TOP 7 ứng dụng quay video màn hình điện thoại tốt nhất

Để mẹo vặt có thể quay video màn hình điện thoại qua web , ngoài việc sử dụng tính năng ghi màn hình Screen Recording trên iOS 11 vô hiệu hóa , bạn sử dụng có thể sử dụng một trong 7 ứng dụng quay video màn hình điện thoại mẹo vặt dưới đây.

1 trực tuyến . DU Recorder Live

Ứng dụng quay video màn hình iPhone DU Recorder Live dành cho iOS hỗ trợ quay màn hình điện thoại lấy liền và livestream miễn phí đăng tải lên YouTube nạp tiền , Facebook ứng dụng và Twitch. 

Top 7 ứng dụng quay video màn hình iPhone và Android
Ứng dụng quay màn hình DU Recorder Live dành cho iOS

DU Recorder Live có giao diện đơn giản sửa lỗi , dễ dùng link down và còn ở đâu nhanh có thể tạo ra lấy liền các clip quay màn hình qua app với chất lượng hình ảnh mượt tốt nhất lừa đảo và rõ nét giá rẻ . trên điện thoại Đặc biệt ứng dụng này hoàn toàn miễn phí kỹ thuật và không có quảng cáo sử dụng và không giới hạn thời gian quay video.

2 nơi nào . AirShou Screen Recorder

AirShou Screen Recorder là ứng dụng quay video màn hình Android có kích thước gọn nhẹ sử dụng và phù hợp nhu cầu sử dụng quay video chất lượng cao trên điện thoại cập nhật và máy tính bảng. 

Top 7 ứng dụng quay video màn hình iPhone và Android
AirShou Screen Recorder có kích thước gọn nhẹ

mật khẩu Đặc biệt chi tiết , bên cạnh tính năng quay màn hình giảm giá , AirShou Screen Recorder còn giúp ghi lại âm thanh trên màn hình cập nhật . Giao diện ứng dụng phải làm sao rất đơn giản qua app và dễ sử dụng link down , thời gian ghi hình không giới hạn kinh nghiệm , chỉ phụ thuộc vào dung lượng thiết bị. 

3 ở đâu nhanh . TechSmith Capture

TechSmith Capture là ứng dụng quay video màn hình dành cho iOS miễn phí trên iPhone kinh nghiệm và iPad chia sẻ . Người dùng full crack có thể dễ dàng quay nạp tiền các video giới thiệu tất toán và video demo ngay trên thiết bị di động iOS khóa chặn của mình kích hoạt . Ứng dụng TechSmith hỗ trợ quay màn hình trên thiết bị iPhone giá rẻ hoặc iPad chạy trên hệ điều hành từ iOS 11 trở lên.

Top 7 ứng dụng quay video màn hình iPhone và Android
TechSmith Capture là ứng dụng quay video màn hình dành cho iOS miễn phí

4 tổng hợp . BBB Rec Screen Recorder

Ứng dụng BBB Rec (Screen Recorder) dành cho Android là ứng dụng miễn phí giúp người dùng quay lại hoạt động trên màn hình điện thoại lừa đảo . REC sở hữu giao diện trực quan đơn giản hay nhất , có khả năng tùy biến linh hoạt. 

Top 7 ứng dụng quay video màn hình iPhone và Android
Ứng dụng BBB Rec (Screen Recorder) dành cho Android

Người dùng chia sẻ có thể tùy chỉnh download các thông số trên video như độ dài tất toán , tỷ lệ bitrate công cụ , kích hoạt tính năng thu âm audio qua loa ngoài hay đặt tên tệp lừa đảo . Người dùng REC bản miễn phí không yêu cầu kết nối tether dữ liệu với máy tính tốc độ kinh nghiệm có thể quay video độ dài tối đa 5 phút. 

5 giảm giá . Go Record: Screen Recorder

Ứng dụng Go Record: Screen Recorder cho iOS giúp quay màn hình iPhone kích hoạt và iPad hoàn toàn miễn phí sử dụng và thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản mới nhất . Go Record: Screen Recorder không chỉ cho phép người dùng quay màn hình điện thoại trên full crack mọi ứng dụng dịch vụ hoặc trực tuyến các game giải trí dành cho hệ điều hành iOS. 

Top 7 ứng dụng quay video màn hình iPhone và Android
Ứng dụng Go Record: Screen Recorder cho iOS

địa chỉ Thêm một điểm cộng tổng hợp của Go Record: Screen Recorder chính là giao diện tối giản giúp tối ưu hiệu quả quay hình ảnh tự động và ghi âm hay thậm chí chèn bình luận bằng âm thanh vào video.

6 qua mạng . Ứng dụng MoviePro

Ứng dụng quay video bản quyền và làm phim chuyên nghiệp MoviePro cho phép người dùng tạo ra chi tiết những video quay màn hình điện thoại chất lượng hỗ trợ với độ phân giải cao trên thiết bị iOS. 

Top 7 ứng dụng quay video màn hình iPhone và Android
Ứng dụng quay video ứng dụng và làm phim chuyên nghiệp MoviePro

MoviePro là ứng dụng quay màn hình nguyên nhân được đánh giá lấy liền rất cao cài đặt bởi người dùng trên toàn thế giới mới nhất . Với MoviePro người dùng nơi nào có thể dễ dàng biến thiết bị iOS trên điện thoại của mình thành một máy quay cầm tay chuyên nghiệp nhất.

7 ở đâu uy tín . Ứng dụng Record it!

Ứng dụng quay video màn hình iPhone cuối cùng nguyên nhân được giới thiệu đến người dùng chính là Record it! qua app . Với ứng dụng này tải về , người dùng địa chỉ có thể dễ dàng ghi lại hình ảnh màn hình trên thiết bị quảng cáo của Apple. 

Top 7 ứng dụng quay video màn hình iPhone và Android
Record it! dễ dàng ghi lại hình ảnh màn hình trên thiết bị trên điện thoại của Apple

Bạn không chỉ ghi lại hình ảnh trong mới nhất quá trình chơi game miễn phí mà còn qua web có thể sử dụng trên điện thoại với nhiều ứng dụng khác trên điện thoại danh sách . File sau khi quay tốc độ có thể sắp xếp nạp tiền , chia sẻ quản lý và xuất qua email quản lý hoặc AirDrop trên điện thoại.

Hy vọng ở đâu tốt với 7 ứng dụng quay video màn hình iPhone sửa lỗi và Android tự động được tổng hợp tự động và chia sẻ trên đây danh sách sẽ giúp ích cho người dùng dễ dàng ghi lại tổng hợp và chia sẻ tối ưu những hình ảnh quay màn hình trên tải về các trang mạng xã hội ở đâu tốt hoặc gửi cho bạn bè nạp tiền , người thân.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext