Trải nghiệm điện thoại đã hơn với 6 tính năng mới trên Android 11

Dù Google đã tung ra Android 12 Beta nhưng hiện tại Android 11 vẫn là hệ điều hành phổ biến nhất. Ngoài ra, Google cũng đã cập nhật thêm rất nhiều tính năng mới trên Android 11 nhằm đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Vậy những t�

Dù Google chi tiết đã tung ra Android 12 Beta bản quyền nhưng danh sách hiện tại Android 11 nguyên nhân vẫn là hệ điều hành phổ biến nhất tốc độ . Ngoài ra hướng dẫn , Google trên điện thoại cũng kinh nghiệm đã cập nhật thêm cài đặt rất nhiều tính năng mới trên Android 11 tải về nhằm đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng mẹo vặt . Vậy link down những tính năng đó là gì tài khoản ?

Trải nghiệm điện thoại đã hơn với 6 tính năng mới trên Android 11
Android 11 giả mạo được bổ sung nhiều tính năng mới

1 tổng hợp . Chế độ tối trong Google Maps

Trải nghiệm điện thoại đã hơn với 6 tính năng mới trên Android 11
Chế độ Dark Mode trên Google Maps

Mặc full crack dù Google kỹ thuật đã cung cấp chế độ tối cho điện thoại Android hướng dẫn nhưng không phải ứng dụng nào tài khoản cũng hỗ trợ dữ liệu . Điểm tốc độ đặc biệt trên Android 11 là Google Maps tự động đã có chế độ Dark Mode kiểm tra . Để an toàn có thể kích hoạt chế độ tối trên Google Maps bạn chỉ cần vào ứng dụng Google Maps  -> chọn “Cài đặt” -> chọn “Chủ đề  cài đặt và chọn Chủ đề tối” là xong.

2 link down . Tự động kiểm tra mật khẩu có an toàn hay không

Ngoài chế độ tối trực tuyến , Google còn bổ sung thêm tính năng mới trên Android 11 đó là kiểm tra mật khẩu tải về . Tính năng này bản quyền sẽ giúp smartphone tải về của bạn an toàn hơn kiểm tra . Mặc mẹo vặt dù tính năng này dữ liệu đã có sẵn trên đăng ký vay các dòng điện thoại cũ từ Android 9 giảm giá trở lên nhanh nhất nhưng ít người download để ý miễn phí .

Để bật tính năng kiểm tra mật khẩu an toàn bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Hệ thống” -> chọn “Ngôn ngữ giảm giá và phương thức nhập ” -> chọn “Nâng cao” -> chọn “Dịch vụ tự động điền” giả mạo và cuối cùng nhấn vào Google hay nhất để chắc chắn cài đặt sửa lỗi đã thanh toán được bật.

Trải nghiệm điện thoại đã hơn với 6 tính năng mới trên Android 11
Tự động kiểm tra mật khẩu an toàn

Với tính năng này máy cài đặt sẽ cho biết tải về nếu password download của máy bị lộ phải làm sao . dịch vụ Khi nhập mật khẩu lên ứng dụng bằng cách “Tự động điền” bạn qua mạng sẽ nhận về cảnh báo hỗ trợ nếu mật khẩu xóa tài khoản đã bị rò rỉ ra bên ngoài tất toán và hướng dẫn thanh toán các bước giảm giá tiếp theo đăng ký vay để khắc phục.

3 tải về . Trợ lý Google đăng ký vay có thể nghe lệnh từ xa công cụ , không cần mở khóa

Trải nghiệm điện thoại đã hơn với 6 tính năng mới trên Android 11
Gọi Google Assistant từ xa

Một tính năng mới trên Android 11 giảm giá rất thú vị đó là cho phép người dùng chia sẻ có thể gọi trợ lý ảo Google từ xa không cần phải mở khóa màn hình đăng ký vay . Google Assistant giả mạo có thể cài đặt phát nhạc tải về , báo thức,… không cần phải mở khóa hay đưa ra thêm nguyên nhân các lệch không cần thiết quảng cáo để tương tác lấy liền với điện thoại.

4 hướng dẫn . Hẹn giờ gửi tin nhắn

Đây chắc chắn là điều cài đặt rất tuyệt phải làm sao với ở đâu nhanh những bạn nào thường xuyên nhắn tin ở đâu nhanh . Hẹn giờ gửi tin nhắn đi (Schedule send) chia sẻ được tích hợp trên Google Messages giả mạo . Sau khi hỗ trợ đã soạn xong tin nhắn -> nhấn vào nút Gửi kích hoạt sẽ hiện lên trên màn hình lịch biểu dịch vụ . Tại đây bạn chia sẻ có thể điều chỉnh thời gian gửi tin nhắn theo chia sẻ mong muốn danh sách của mình hỗ trợ . Nó như thế nào rất hữu ích cho đăng ký vay các trường hợp gửi tin chúc mừng.

lấy liền Nếu điện thoại dữ liệu của bạn chưa có ứng dụng Google Messages hãy nhanh chóng tải TẠI ĐÂY.

Sau khi tải xong mở ứng dụng lên ở đâu tốt và chọn vào chương trình Beta.

Trải nghiệm điện thoại đã hơn với 6 tính năng mới trên Android 11
Cài đặt ứng dụng
Trải nghiệm điện thoại đã hơn với 6 tính năng mới trên Android 11
Đặt lịch gửi tin nhắn

5 nạp tiền . Tính năng hỗ trợ người khiếm thị

Trải nghiệm điện thoại đã hơn với 6 tính năng mới trên Android 11
Trải nghiệm tính năng TalkBack

TalkBack là một tính năng mới trên Android 11 qua app rất hữu ích cho người khiếm thị đăng ký vay . Với tính năng này hướng dẫn , người dùng vô hiệu hóa có thể kiểm soát dễ dàng chiếc điện thoại giả mạo của mình hơn download . Với TalkBack ứng dụng , người khiếm thị dịch vụ sẽ sử dụng được nâng cao trải nghiệm hơn nhờ vào trên điện thoại các thao tác cử chỉ đa ngón khi điều hướng link down . Hiện kinh nghiệm , Google tự động đã cập nhật thêm gói Android Accessibility Suite cho TalkBack địa chỉ và bạn trực tuyến có thể tải về điện thoại vô hiệu hóa của mình.

6 qua mạng . Nâng cấp Android Auto

Trải nghiệm điện thoại đã hơn với 6 tính năng mới trên Android 11
Android Auto tổng hợp được tích hợp cho xe ô tô hiện đại

Android Auto là tiêu chuẩn cơ bản hỗ trợ được áp dụng cho hầu hết miễn phí các dòng xe hơi hiện đại miễn phí . Đối như thế nào với Android 11 mật khẩu , bạn kỹ thuật có thể điều khiển giọng nói cập nhật , thêm quản lý các hình nền tùy chỉnh quảng cáo , phân chia màn hình ở đâu nhanh , truy cập nhanh danh bạ,… download với Android Auto.

Với 6 tính năng mới trên Android 11 này chắc chắn bạn quảng cáo sẽ có tài khoản được tính năng những trải nghiệm thú vị trên điện thoại tất toán của mình như thế nào . kinh nghiệm Nếu thấy hay hãy chia sẻ giá rẻ để địa chỉ mọi người cùng biết tốt nhất nhé.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext