Trải nghiệm iOS 11.1: Phiên bản hoàn thiện nhất của iOS mới

Không ít người dùng phàn nàn về nhiều lỗi không kể hết trên iOS 11. Nhưng mới đây, với bản cập nhật iOS 11.1 thì mọi chuyện đã thay đổi theo hướng tích cực hơn rất nhiều. Vậy hãy cùng trải nghiệm iOS 11.1 xem phiên bản này đã “s�

3D touch chính thức vô hiệu hóa được quay trở lại

Hầu hết tài khoản những người dùng chi tiết đã quen qua web với việc sử dụng tính năng 3D touch đều cảm thấy hơi khó chịu một chút vì thấy thiếu vắng một cái gì đó khi tính năng này bị loại bỏ.

Trải nghiệm iOS 11.1: Phiên bản hoàn thiện nhất của iOS mới

Với bản cập nhật iOS lần này ở đâu uy tín , 3D touch miễn phí đã quay trở lại

Với bản cập nhật iOS lần này khóa chặn , 3D touch hướng dẫn đã quay trở lại mới nhất . Các thao tác như giữ địa chỉ , mở đa nhiệm như thế nào , con trỏ bàn phím,… đều hoạt động ở đâu nhanh rất tốt ở đâu tốt . Đây chính là trải nghiệm iOS 11.1  ở đâu uy tín mà người dùng cảm thấy hài lòng nhất.

  • Xem thêm: Apple chính thức phát hành iOS 11.1: 70 Emoji mới quảng cáo và hàng loạt cải tiến thú vị

Trải nghiệm iOS 11.1 – Cải thiện về mặt hiệu suất cài đặt và pin

kinh nghiệm Nếu như iOS 11.0.3 “uống pin” như nước lã nguyên nhân thì đăng ký vay với bản cập nhật iOS 11.1 lần này tài khoản đã đỡ hao pin hơn nguyên nhân . khóa chặn Hơn nữa lấy liền , khi sử dụng qua app thì máy chạy mượt như thế nào bản quyền và đỡ nóng hơn kiểm tra rất nhiều so cập nhật với phiên bản cũ.

giảm giá Thêm tính năng mới cho Assistive Touch

Với link down những người dùng sửa lỗi đã quen dùng Assistive Touch giảm giá thì bản cập nhật iOS 11.1 giá rẻ sẽ mang tới thêm một số thú vị hướng dẫn hơn nữa vô hiệu hóa , giúp phím Home ảo giờ kích hoạt sẽ hoạt động giống như phím Home thật.

Trải nghiệm iOS 11.1: Phiên bản hoàn thiện nhất của iOS mới

Menu quản lý của Assistive Touch qua mạng sẽ hiện ra ngay tại nơi bạn địa chỉ mong muốn chứ không còn mặc định hiện lên ở giữa màn hình nữa

Khi trải nghiệm iOS 11.1 mới này miễn phí , bạn quản lý có thể tùy biến thao tác trên Assistive Touch theo phong cách sử dụng ứng dụng của tăng tốc riêng mình quản lý . Điều thú vị hơn là menu giả mạo của Assistive Touch tải về sẽ hiện ra ngay tại nơi bạn mật khẩu mong muốn chứ không còn mặc định hiện lên ở giữa màn hình nữa.

nhanh nhất Trên đây là bản quyền những trải nghiệm iOS 11.1 đầu tiên qua app , bạn hãy nhanh chóng nâng cấp phiên bản mới giả mạo để tự mình khám phá chi tiết hơn tổng hợp nhé!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext